Saturday, May 28, 2011

28/05 “Đi tìm một nửa của tôi”

“Đi tìm một nửa của tôi”
PNO - Nhân kỷ niệm 36 năm ngày thành lập báo Phụ Nữ (19/5/1975- 19/6/2011) và 20 năm ra đời chuyên mục “Nhịp cầu bè bạn”, báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức buổi giao lưu với chủ đề “ Đi tìm một nửa của tôi” vào lúc 8g30 ngày 28/5 tại tòa soạn báo, 311 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM.

Hơn 100 bạn đọc đã tham dự chương trình giao lưu “ Đi tìm một nửa của tôi”. Đặc biệt, sự có mặt của những thành viên từ 4 gia đình được “thành lập” nhờ chuyên mục “Nhịp cầu bè bạn”, đã giúp cho bầu không khí thêm phần vui tươi, ấm cúng.

Tại buổi gặp gỡ, những người đã tìm được “một nửa”, xúc động kể lại những kỷ niệm của ngày mới quen. Những lá thư lãng mạn, chân tình mà họ nâng niu cất giữ, được mang đến buổi gặp gỡ, và được đọc lên như để sẻ chia một “ kinh nghiệm” bày tỏ thế nào cho “ nửa kia” biết tình cảm và mong muốn của mình. Anh Trần Quốc Mạnh, Việt kiều Mỹ, còn nhớ rõ tờ báo Phụ Nữ TP.HCM ra ngày 19/05/1999. Giữa những trang báo đầy thông tin, anh đã phát hiện ra “ Nhịp cầu bè bạn” và thay đổi cuộc đời mình bằng một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Những “bí kíp” nhằm “giữ lấy đời nhau” cũng được những cặp vợ chồng “ báo cáo” hết lòng cùng với những người bạn đang đi tìm mái ấm. “ Cám ơn báo Phụ Nữ, cám ơn “ Nhịp cầu bè bạn”- là những lời nói tha thiết, được lặp lại nhiều lần từ các gia đình có mặt trong buổi gặp gỡ.

Cũng trong buổi họp mặt thân mật này, từ những hạnh phúc có thật kia, nhiều trái tim đang đơn lẻ đã thổ lộ những suy nghĩ rất chân tình, như mong ước của anh Võ Chiêu Tuấn, người đang muốn đi tìm “một nửa khác phù hợp hơn” sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Chương trình đã tạo ra một không gian thật gần, thật dễ làm quen, để những trái tim có cơ hội rung động và tìm ra lối đi về.

Một buổi sáng thứ bảy tràn đầy niềm vui. Những người đang “ Đi tìm một nửa của tôi” rất tự tin và hy vọng hạnh phúc sẽ gõ cửa trái tim mình.

*Mời quý vị độc giả xem tiếp chi tiết của buổi giao lưu “ Đi tìm một nửa của tôi” trên báo Phụ Nữ ra ngày 30/05/2011.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Rất đông bạn đọc đến tham dự buổi giao lưu

Hải Vân - Họa sĩ của báo Phụ Nữ hát tặng buổi giao lưu

Những lá thư tình thời mới quen nhau được đọc lên qua phần trình bày của nhà báo Nghi Anh - Ban

Hôn nhân - gia đình báo Phụ Nữ

Anh Trần Quốc Mạnh hạnh phúc kể lại kỷ niệm ngày đi tìm một nửa

Anh Trần Thanh Hải chia sẻ kinh nghiệm làm quen và vun đắp hạnh phúc gia đình

Anh Võ Chiêu Tuấn bày tỏ nguyện vọng tìm được người bạn đời phù hợp

Tin: Trường Sơn - Ảnh : Phùng Huy

No comments:

Post a Comment