Saturday, May 28, 2011

08/07/2010 Làm gì khi chồng thích xem phim “tươi mát”?

Diễn đàn

08/07/2010 9:35


PNO - Bối rối, lo lắng, sợ hãi, thậm chí… ghê tởm, đó là tâm trạng của không ít chị em khi phát hiện chồng mình “tàng trữ” những cuốn băng, hình ảnh “tươi mát”. Nghĩ về anh ấy thế nào đây? Cư xử thế nào đây? Câu hỏi này thực sự không dễ trả lời.

“Tôi cứ tưởng mình và chồng có một đời sống êm đẹp và hạnh phúc. Tôi luôn tin anh là người hiền lành và trong sáng. Thế nhưng bất ngờ tìm thấy trong laptop của anh ấy những đoạn phim quái dị kia, tôi bị sốc! Chẳng lẽ với tôi, người vợ đã có ba năm đầu gối tay ấp khá mặn nồng, anh ấy vẫn còn những chuyện không thể nào chia sẻ? Anh ấy còn muốn xem những điều quái đản, bệnh hoạn … như những đoạn phim ấy?” ( thuvang@yahoo....)

“Khi anh ấy mang những bộ phim đó về và mở trong phòng ngủ trước mặt tôi, tôi bối rối đến mức không biết xử sự ra sao. Cuối cùng tôi đành… giả ngủ. Ngày hôm sau, tôi thấy anh ấy giận dỗi im lặng. Còn tôi, tôi thấy… ghê ghê anh ấy”. (nguoivobuonphien@yahoo).

Dù tình cờ phát hiện ra hay thấy người chồng công khai xem phim "tươi mát", tâm trạng chung của khá nhiều người vợ là giống nhau : Họ không thể hiểu và không thể thông cảm với nhu cầu mà họ cho là kỳ quặc này của chồng. Thậm chí, nhiều người vợ còn hoảng hốt gọi điện thoại cho các chuyên gia tâm lý để hỏi: Có phải chồng họ “bệnh” rồi hay không? Có phải đó là sự sa đọa về đạo đức và tư cách ?

Nếu một ngày nào đó, chồng bạn cũng tàng trữ hay công khai xem phim "tươi mát", bạn sẽ cư xử ra sao ? Mời các bạn chia sẻ ý kiến về vấn đề này với PNO.

PNO

Để đánh giá hoặc gửi ý kiến thảo luận, xin vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký làm thành viên.

Đánh giá

lylun (10/07/2010)
Bất kỳ chuyện gì cũng phải có nguyên nhân của nó, nếu như phát hiện như thế thì điều đầu tiên chúng ta cần bình tĩnh tìm nguên nhân tại sao chồng của mình lại muốn xem những phim tươi mát như thế, rồi sau đó tìm hướng giải quyết cho đúng. Đừng để một vấn đề không có gì khó mà phá vỡ hạnh phúc gia đình. Chúc các chị hạnh phúc.

muamua10 (10/07/2010)
Tôi nghĩ đây là một trong những cảnh "tiếp thu văn minh" của nước ngoài rất không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt chúng ta.

thuyhangnguyen (22/07/2010)
Tôi nghĩ chuyện này không có gì phải ầm ỹ. Có thể quan hệ của 2 vợ chồng bạn hơi nhàm chán nên anh chồng mới tìm xem thêm những thước phim ấy. Mục đích là để hâm nóng lại cảm xúc hay tìm thêm vài chiêu thức mới chẳng hạn. Ở nước ngoài thì họ có luôn 1 chương trình dành riêng cho các cặp vợ chồng vào buổi tối. Nếu chỉ mới phát hiện như vậy mà vội đánh giá tư cách chồng là không nên. Sao không trao đổi thẳng thắn cùng chồng ? Dù sao xem phim tươi mát ở nhà thì dễ chấp nhận hơn chuyện ra ngoài tìm gái (ăn bánh trả tiền) hay ngoại tình đấy. Mong chị bình tĩnh cùng chồng trao đổi thẳng thắn.

mecuacon (24/07/2010)
Bạn đã từng xem phim "tươi mát"? Nếu bạn từng tìm hiểu nghiêm túc về loại phim này mà không bị mê hoặc bởi nó thì bạn sẽ có một cái nhìn khác. Nếu như, chồng của bạn xem phim này tại nơi chốn công cộng hay trước mặt con cái thì bạn phải có ý kiến. Tuy nhiên, ở đây là chồng bạn xem phim trong phòng cùng với bạn. Có điều gì anh ấy muốn nói cùng bạn mà không thể nói ... Tình dục là một điều rất quan trọng trong đời sống hôn nhân, có người đã ví nó chiếm 70% quyết định hạnh phúc gia đình. Vậy thì, chăm sóc nó, quan tâm đến những triệu chứng của nó để tìm ra sự hòa hợp tuyệt đối, cũng là điều cần quan tâm phải không bạn ? Cảm giác ghê ghê là cảm giác không nên có bạn nhé !

anhtrivn (13/08/2010)
Thật tiếc vì khi chia sẻ điều này, tôi lại là đàn ông. Tôi cũng có đôi lần xem loại phim này, thật sự mà nói thì cũng rất thú vị. Tất nhiên khi xem những loại phim như thế thì chuyện bị kích thích là điều không tránh khỏi, nhưng bạn ơi, biết đâu ta lại tìm đươc 1 chút kỹ năng trong quan hệ vợ chồng thì cũng hay, phải không ? Ở chừng mực nào đó và ở lứa tuổi nào đó đươc phép thì chúng ta cũng có thể xem, nhưng giống như thuốc dành cho người lớn, phim tươi mát chỉ nên để người lớn xem với nhau, không nên cho trẻ em biết.

tuyetlanh2007 (13/08/2010)
Tôi là một phụ nữ và cũng từng xem phim "tươi mát", tôi nghĩ đó cũng là cách học hỏi thôi, cái gì phù hợp với mình thì học, không phù hợp thì xem cho biết. Đừng quan niệm quá cổ hủ, chỉ cần không tuyên truyền, làm gì bậy bạ ngoài đường là được. Tôi thấy cảnh các bà các chị hiện nay ăn mặc thiếu vải còn kinh hơn là ngồi trong phòng ngủ xem phim "tươi mát".

No comments:

Post a Comment