Saturday, May 28, 2011

03/02/2010 Có nên “thử quan hệ” trước hôn nhân?

PNO - Bạn gái tôi (đã có chồng) khuyên tôi rằng: “Đừng có cổ hủ thế, cứ phải “thử" cho biết hai người có hợp nhau chuyện ấy hay không ? Để sau này đừng rơi vào cảnh "ở cũng dở, bỏ cũng không xong" như mình !

Đó là một phần trong bức thư dài của bạn gái tên H.A gửi tới trang HNGĐ của PNO. Bạn H.A kể: “Bạn bè tôi bây giờ đều đồng ý 100% là tình dục rất quan trọng trong hôn nhân. Trong số đó có đến phân nửa thậm chí cho rằng “chuyện ấy” quyết định đến 70% hạnh phúc của gia đình. Không ít bạn gái của tôi phải “ôm hận” vì vợ chồng không hòa hợp. Hoặc chồng mạnh vợ yếu, hoặc chồng yếu vợ mạnh, hoặc chồng đòi theo kiểu hiện đại, vợ thì mắc cở… Vì thế, một cô bạn của tôi - người đang chuẩn bị ly dị chỉ vì vợ chồng “trục trặc” chuyện ấy mới khuyên tôi như thế.

Tôi thực sự rất bối rối, vừa sợ rơi vào cảnh vì “quan hệ” rồi mà phải lấy, vừa sợ nếu không thử thì sau này ...ân hận !".

Bạn nghĩ thế nào về chuyện “thử quan hệ” trước hôn nhân? Theo bạn, nếu không thể hòa hợp trong tình dục thì vợ chồng có thể hạnh phúc được hay không?

PNO


thanhthao101
(03/02/2010)
Hiện nay, vấn đề người con gái còn "trong trắng" hay không không còn quan trọng nữa, nói vậy không phải là người phụ nữ sống một cách bừa bãi. Nếu việc đó đến với nhau giữa hai con người thực sự yêu nhau thì hoàn toàn chấp nhận được. Từ "tình yêu" dẫn đến "tình dục" nhưng ngược lại "tình dục" không thể dẫn đến "tình yêu". Nhưng người con gái khi đã chọn điểm cuối cùng cho mình mặc dù không còn "trong trắng" nữa nhưng điều quan trong là người con gái có giữ được chữ "trinh tiết" sau khi có chồng hay không mới là điều quan trọng. Các bạn gái đừng ngần ngại khi bàn đến vấn đề này, thời buổi hiện đại phụ nữ chúng ta cần phải biết nhiều thứ. Nếu các bạn đã có gia đình mà không hòa hợp được vấn đề này thì tôi nghĩ hai bạn nên ngồi lại với nhau để đưa ra ý kiến chung hoặc đến trung tâm tư vấn sẽ thấy thoải mái hơn.
nguoiphunudangyeugiaumat
(03/02/2010)
Theo ý kiến riêng của tôi, thì các bạn gái không nên "thử quan hệ " trước hôn nhân. Vì nếu thử như vậy mà không tiến đến hôn nhân, thì các bạn sẽ là người chịu thiệt và sẽ không còn đủ tự tin để đến với người sau nữa. Nếu yêu nhau thì cả hai nên tôn trọng và bảo vệ cho nhau cho đến khi kết hôn. Nếu không hòa hợp trong tình dục vợ chồng thì cả hai nên đến bác sĩ để bác sĩ tư vấn và như vậy sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng thoải mái, hạnh phúc hơn.
nguyentrongsu
(03/02/2010)
Trong cuộc sống hôn nhân thì tình dục rất là quan trọng, nó góp phần không nhỏ trong hạnh phúc gia đình. Nhưng chúng ta nên nhớ, ngoài tình dục thì cái để giữ cho gia đình hạnh phúc bền vững là “tình yêu”. Nếu không hòa hợp được trong chuyện chăn gối, vợ chồng cùng nhau tìm cách giải quyết hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ. Tôi không bao giờ chấp nhận một người vợ đã từng có quan hệ với người đàn ông khác trước khi lấy chồng.
bambino
(09/02/2010)
Đứng về phía người chồng, dĩ nhiên bạn không muốn có người vợ đã từng có quan hệ với người đàn ông khác trước khi lấy mình. Nhưng đứng về phía người vợ, họ cũng không muốn chồng của mình đã từng có quan hệ với người con gái khác trước khi lấy mình. Trong giai đoạn yêu nhau, chuyện “thử quan hệ” hầu như đa số là do các anh chủ động đòi hỏi. Chúng ta còn phải xem lại là người phụ nữ đó quan hệ trên tinh thần tự nguyện hay bị ép buộc. Nên mong bạn đừng quá gay gắt với những người vợ đã từng có quan hệ với người khác ngoài chồng của mình. Suy cho cùng, người chịu thiệt thòi vẫn luôn là người phụ nữ.
nguyentrongsu
(10/02/2010)
Những gì bạn nói nghe cũng có lý. Dĩ nhiên, chúng ta phải xét đến hoàn cảnh xảy ra chuyện ấy là thế nào, xảy ra ngoài ý muốn thì còn có thể tha thứ. Thế nhưng nếu dễ dãi trong chuyện ấy, đối với mối tình nào cô ta cũng “thử quan hệ” xem có hợp không thì không chấp nhận được. Dù có nói thế nào đi nữa, là người chồng không có ai dễ dàng chấp nhận được chuyện vợ mình từng có quan hệ với người khác, cho dù là chuyện xảy ra ngoài ý muốn.
changtraivuitinhdemen48
(11/02/2010)
Tôi cũng đồng ý với quan điểm của bạn nguyentrongsu, nếu một người con gái dễ dãi trong chuyện ấy và gặp người tình nào cũng "thử quan hệ" xem có hợp không thì không chấp nhận được. Quen thì quen nhưng khi lấy vợ thì không người con trai nào lấy một người con gái như vậy. Họ sợ khi lấy người con gái đó, lỡ nếu không hợp trong chuyện ấy thì cô ta đi ngoại tình thì sao? Vì đã dễ dãi với mình thì cũng sẽ dễ dãi với người khác ?
vudieuhoa12
(07/05/2010)
Sống thử là một điều sai và nếu sống cần nên thận trọng chọn người để "thử".
babyicecream
(03/02/2010)
Tôi quan niệm đâu phải trong đời sống hôn nhân, vợ chồng phải hòa hợp chuyện ấy mới được ? Đúng là vấn đề ấy cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình sau này nhưng nó không chiếm số nhiều trong hôn nhân đâu, thuở xa xưa ông bà ta có quen biết có yêu nhau và "thử" mùi vị trái cấm trước hôn nhân đâu mà họ vẫn sống hạnh phúc đến giờ đấy thôi. Chuyện có hòa hợp về chăn gối sau này hay không, là do cả hai bạn biết cách dung hòa, biết cách cư xử và nhiều vấn đề tế nhị khác . Nếu thật sự yêu nhau thì chuyện đó có thể giải quyết từ chỗ không hòa hợp thành hòa hợp. Trinh tiết con gái ngày nay tuy phần nào ít được coi trọng nhưng không phải là không. Các bạn nghĩ sao khi mình vì quan hệ trước với anh ấy mà phải lấy anh ấy khi anh ấy có khá nhiều tật xấu ? Hãy luôn giữ gìn cho nhau sự trong trắng nếu thật yêu nhau. Hòa hợp hay không chỉ khi thành vợ thành chồng. Chỉ đơn giản người phụ nữ chúng ta không dám trao đổi thẳng với chồng về chuyện ấy mới xảy ra như vậy. Hãy nói thẳng vấn đề này, đó là cách giải quyết tốt nhất thay vì chọn ly dị bạn ạ.
matnai101983
(04/02/2010)
Tôi không đông ý với ý kiến của thanhthao101. Cho dù thời buổi hiện đại đến đâu, thì mình là người phụ nữ Việt Nam luôn phải giữ phẩm chất tốt đẹp của người con gái đó là sự trong trắng, mình phải đề cao phẩm chất tốt đẹp chứ, ai lại đè bẹp cái danh giá vốn có lâu nay, bị chôn vùi chỉ vì thời đại văn minh.
anhcandemen
(04/02/2010)
Theo tôi, nếu "thử quan hệ" trước hôn nhân thì cũng hay nhưng nếu hai người không tiến đến hôn nhân với nhau được thì người con gái sẽ là người chịu thiệt. Vì khi cô ấy nói ra sự thật với người yêu sau thì liệu anh ta có chấp nhận một người yêu, một người vợ không còn "trong trắng" như vậy không? Anh ta sẽ nghĩ cô ấy là người dễ dãi nên khi lấy nhau sẽ không có hạnh phúc. Cho nên các cô gái nên suy nghĩ kỹ "thử quan hệ" trước hôn nhân để tránh cho mình phần chịu thiệt về sau.
nhinhanhhonnhien
(04/02/2010)
"Thử quan hệ" trước hôn nhân như vậy có liều quá không? Dựa vào đâu mà các bạn gái đặt niềm tin vào cuộc chơi mà mình không dám chắc phần thắng ? Đừng vì quá mê muội mà ân hận về sau.
phantoan42
(04/02/2010)
Theo tôi bạn cũng phải tùy cơ ứng biến, xem xét kỹ người bạn đời của mình có đáng để cho mình trao thân gửi phận không.
minhha2010
(10/02/2010)
Xin lỗi, cho mình hỏi bạn một câu. Dựa vào yếu tố nào để bạn đánh giá được người con trai đó đáng để cho cô bạn gái “trao thân”?
sieuquay2006
(05/02/2010)
Các bạn trẻ đang sống theo kiểu phương Tây sẵn sàng quan hệ trước hôn nhân. Lối sống của họ rất thoáng, hợp thì tiến tới, không hợp thì chia tay và không ai ràng buộc ai cả. Do đó họ cứ lao vào những cuộc tình mà không có đích đến rồi cuối cùng nhận những kết quả không như mong muốn. Chẳng hạn như: phá thai nhiều lần để rồi dẫn đến vô sinh, truyền bệnh HIV cho bạn tình ... Để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc như trên thì các bạn gái nên giữ mình cho đến khi kết hôn cho dù người yêu của mình có đòi quan hệ bằng bất cứ giá nào. Nếu người đó yêu mình thật lòng thì sẽ sẵn sàng chấp nhận. Nếu được như vậy thì hạnh phúc sẽ vững bền cho cả hai về sau.
keygen
(06/02/2010)
“Thử quan hệ” ??? Chuyện “quan hệ” là thiệt chứ đâu phải là thử ? Nếu sau khi “quan hệ” xong, hai người cảm thấy rất hòa hợp nhau trong chuyện ấy thì có chắc họ sẽ tiến tới hôn nhân ? Trong khoảng thời gian từ lúc đã “quan hệ” với nhau đến khi kết hôn có ai dám nói chắc tình cảm của hai người sẽ không thay đổi ? Nếu có người thứ ba xuất hiện chẳng hạn hay phát sinh các mâu thuẫn trong lối sống và cách suy nghĩ khiến tình cảm rạn nứt ? Để tiến tới hôn nhân cần phải có tình yêu chứ không phải chỉ hòa hợp nhau trong tình dục là được. Hoặc hai người không hòa hợp được với nhau thì phải làm sao? Sẽ không kết hôn với nhau à? Vậy có phải chính các cô gái đã tự nhận phần thiệt thòi về cho mình ? “Quan hệ” để xem có hòa hợp nhau không, đây chỉ là câu nói ngụy biện cho hành động “quan hệ” để giải tỏa nhu cầu sinh lý thì đúng hơn !
999conmeo
(12/02/2010)
Trong lúc yêu nhau nếu bạn gái mình đồng ý chuyện ấy thì mình sẽ không ngần ngại “thử”. Nhưng không có nghĩa là “thử quan hệ” rồi mình chắc chắn sẽ kết hôn với cô ấy.
anhyeuemmaimai9779
(22/02/2010)
Theo tôi thì bạn 999conmeo nói như vậy là không được, vì một khi người con gái đó yêu mình thật sự thì mới cho mình quan hệ với cô ta. Nhưng quan hệ rồi mà lỡ cô ta có thai với mình thì sao? Đáng lẽ lúc đó bạn bắt cô ta đi phá thai, nếu như vậy thì lương tâm của bạn để ở đâu? hay lúc đó bạn quất ngựa truy phong. Như vậy cũng không được, vì làm như vậy không đáng là nam quân tử. Vì dám làm mà không dám nhận. Theo tôi nếu bạn không chắc chắn cưới cô ta thì đừng nên thử quan hệ trước hôn nhân, cho dù cô ấy có cho bạn thử. Đó là cách tốt nhất để bảo vệ cho mình và cho người yêu của mình.
999conmeo
(23/02/2010)
Làm sao bạn dám chắc 100% là “người con gái đó yêu mình thật sự thì mới cho mình quan hệ với cô ta” ???. Biết đâu trước khi quan hệ với bạn, cô ta đã có quan hệ với người khác rồi hoặc với mỗi một cuộc tình đã qua cô ta đều có “thử quan hệ” ít nhất một lần. Vả lại, đã dám quan hệ trước hôn nhân là mình phải nắm rõ cách phòng tránh, không để cho bạn gái mang thai ngoài ý muốn.
pham67
(22/02/2010)
Theo tôi, chỉ khi nào giữa vợ chồng đã không còn tình yêu, tình nghĩa dành cho nhau cũng đã hết thì cuộc sống hôn nhân mới không hạnh phúc. Tình dục là sự thăng hoa của tình yêu, giúp cho vợ chồng có cảm giác được yêu thương nhiều hơn. Nếu vợ chồng không hòa hợp với nhau trong tình dục thì hạnh phúc không được trọn vẹn nhưng họ cũng vẫn có hạnh phúc.
phoenix99
(22/02/2010)
Mình nghĩ trai gái yêu nhau, đôi lúc không kiềm chế được dẫn đến chuyện quan hệ, điều này chỉ là một bước tiến trong tình yêu. Miễn sao hiểu rõ phương pháp an toàn trong tình dục, đừng để lại hậu quả đáng tiếc là được rồi. Với lại họ quan hệ với người họ yêu chứ có quan hệ lung tung đâu.
missdepxinh85
(22/02/2010)
Chuyện quan hệ trước hay sau đối với thời đại hiện nay không còn quan trọng đối với số đông. Còn lại số ít luôn muốn gìn giữ sự trong trắng thì tôi rất ủng hộ. Người con trai yêu rồi cưới người bạn gái mình, khi biết được người bạn ngái mình không còn trong trắng thì mọi suy nghĩ tốt đẹp về người mình yêu sẽ còn không? Tôi nghĩ là không còn trọn vẹn rồi. Ta quan hệ trước thì sao nhỉ?? Cái được chỉ là quan hệ, còn cái mất thì rất nhiều thuộc về các bạn gái. Chưa kể sau đó tình cảm 2 người không tiến triển tốt, người con gái thời gian sau gặp được người khác thì lại bị họ dằn vặt hoặc không tôn trọng ngay từ đầu. Nếu may mắn cưới đúng người đó thì cũng đã ăn cơm trước kẻng rồi. Việc yêu thương nhau thời gian lâu rất dễ dẫn đến “quan hệ trước hôn nhân”, nhưng quyết tâm sẽ được vì có nhiều người làm được mà các bạn. Nếu yêu nhau giữ được cho nhau, để đến khi cưới cả 2 đều cảm thấy tôn trọng lẫn nhau, cộng với tình cảm dành cho nhau thật lòng sẽ hạnh phúc về sau nữa. Lúc yêu nhau cũng giống như 2 người cùng chinh phục ngọn núi, ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi cùng nhau chinh phục, đến khi leo lên hết ngọn núi thì đã không còn gì để khám phá nữa rồi. Khi yêu nên giữ lại những gì đẹp nhất để còn mong muốn khám phá, để còn yêu nhau mãi nhé các bạn.
anhmatdatinh
(23/02/2010)
Người con gái "thử quan hệ" trước hôn nhân sẽ phải lệ thuộc vào người yêu của mình, anh ta nói gì mình cũng phải nghe và làm theo. Vì người bạn gái đó đã cho đi cái quý giá ngàn vàng của mình và đến một lúc nào đó thì anh ta sẽ chán bạn và sẽ đi tìm một tình yêu mới với những điều mới mẻ hơn, có sức hấp dẫn hơn. Khi đó cho dù bạn có van xin cách mấy thì anh ta cũng không nghe và bỏ bạn ở lại một mình. Phần thiệt thòi sẽ về phần bạn. Còn anh ta thì sẽ sống sung sướng bên tình yêu mới. Do đó các bạn gái nên kiên quyết không quan hệ trước hôn nhân để giữ những điều mới mẻ đó trong đêm tân hôn thì sẽ lãng mạn và thú vi hơn. Lúc đó cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc và ấm cúng hơn.
hanhdzu2808
(03/03/2010)
Mình không đồng ý với quan điểm của mắt đa tình. Quan hệ nếu có tình yêu thì đó được gọi là sự thăng hoa của tình yêu. Tùy vào quan điểm của mỗi người thôi. Nếu bạn gái đã dám quan hệ trước hôn nhân thì cũng dám chấp nhận chuyện đường ai nấy đi. Ở đây không có sự lệ thuộc. Khi người con trai thật sự yêu bạn thì không vì chuyện đã quan hệ mà đối xử tệ với bạn đâu, nhiều khi còn yêu nhiều hơn và sợ mất bạn hơn nữa đó. Các bạn nên hiểu, Tình dục là 1 phần không thể thiếu của tình yêu, tình dục làm cho tình yêu gắn bó hơn !
anhmatdatinh
(18/03/2010)
Theo như quan điểm của hanhdzu2808 nói thì đó là suy nghĩ theo lối sống phương Tây. Còn ở đây ta sống theo lối sống Á Đông thì không cho phép ta làm như vậy. Bạn có dám chắc là người con trai đó yêu bạn thật lòng không? và đối xử tốt hơn với bạn khi đã quan hệ với bạn rồi không? Giả sử anh ta gặp một cô gái khác hấp dẫn, anh ta yêu cô gái ấy và cô ấy cũng đáp lại. Lúc đó có dám chắc là anh ta đứng vững mà không bị gục ngã không, khi cô gái ấy cũng cho anh ta quan hệ giống như bạn? thì lúc đó bạn sẽ xử trí ra sao? Ta không nên đem tình dục ra thử trước hôn nhân, vì nó phiêu lưu, mạo hiểm lắm và nó mang lại sự thiệt thòi cho các bạn gái hơn là có lợi cho họ. "Tình dục là một phần không thể thiếu trong tình yêu, tình dục làm cho tình yêu gắn bó hơn" nhưng nó chỉ đúng trong trường hợp là khi ta đã lập gia đình. Nó sẽ mang lại cho cuộc sống vợ chồng hạnh phúc và lãng mạn hơn.
lovelywindy
(23/03/2010)
Vấn đề có lẽ ở chỗ bạn đã dùng chữ "thử". Tôi không đồng ý khi mọi người dùng chữ "thử" với chuyện này hay chuyện sống chung trước hôn nhân. Hầu như không ai có ý định thử cả. Theo tôi, quan hệ tình dục là một nhu cầu của con người trưởng thành như những nhu cầu khác. Và mỗi người trưởng thành đều có quyền quyết định cách hành xử của mình với nhu cầu này, miễn là không xâm phạm tới lợi ích của người khác và những quy định của xã hội. Vì vậy, không có ai có quyền đánh gía đạo đức của một con người nếu chỉ dựa vào chuyện cô ấy có quan hệ với người yêu của mình hay chưa ? Tôi không hiểu sao ngay cả phụ nữ Việt Nam vẫn còn cái nhìn thiên lệch như thế về vấn đề này, để rồi tự khép mình vào quan niệm phong kiến xưa cũ. Các bạn có làm gì có lỗi đâu, sao lại phải ăn năn day dứt cả cuộc đời ? Tự mình ghép tội cho mình, trách sao người khác không lên án các bạn?
nguoidocthanvuitinh74
(12/04/2010)
Ở đây không có ai là có lỗi cả, mà do lương tâm của mỗi người tự đánh giá mình khi rơi vào trường hợp đã "thử quan hệ" trước hôn nhân. Khi không tiến đến được hôn nhân và quen với người sau thì người con gái đó cảm thấy như mình có lỗi và không xứng đáng với những gì mà người đó dành cho mình. Cô ta sẽ cảm thấy mất tự tin và sẽ day dứt mãi với những gì mà mình đã trải qua. Vì vậy theo tôi, nếu những bạn gái rơi vào những trường hợp như vậy thì nên nói ra sự thật cho người yêu sau biết. Nếu anh ta chấp nhận bỏ qua quá khứ của bạn thì nên quen, còn nếu ngược lại thì nên chia tay, để tránh gây đau khổ cho cả hai về sau.
DDVN1985
(12/05/2010)
Tôi đồng ý với quan niệm của bạn lovelywindy : Mọi người nên nhớ nên nhớ trên thế gian này không có cái gì là trọn vẹn nếu không phải trả giá đắt ,gieo gì thì sẽ gặt nấy thôi. Phẩm chất và đạo đức của người phụ nữ không chỉ chứng minh qua màng sinh học mà người ta gọi là trinh tiết . Những ai yêu nhau mà giữ được đến ngày cưới thì càng tốt, nhưng trường hợp nói là không hòa hợp nhau sau khi cưới rồi dẫn đến chia tay thì rất nhiều. Tôi không phải đồng tình với những người sống thử . tôi muốn nói lên suy nghĩ và cảm nhận của chính mình : tình yêu không phải sự tính toán thiệt hơn nhưng cũng không nên quá dễ dãi với bất cứ ai .... Người phụ nữ phải thật thông minh và sáng suốt khi quyết định dâng hiến cho một người nào đó và khi đã trao thì đừng hối hận dù có bất cứ sóng gió nào xảy ra. Hãy có trách nhiệm với cuộc sống của mình để người bạn tình đó không xem thường mình , đừng quá lệ thuộc vì đã lỡ trao .Nếu hai người có trở ngại nào đó không thể đến với nhau thi người phụ nữ nên sống thật tốt ,đừng nên sống buông thả mà đánh mất mình để rồi sẽ không bao giờ có cơ hội chuộc lại lỗi lầm lần thứ hai . Hãy biết cho đúng người và đúng thời điểm các bạn nhé ! Hãy làm sao khi đã cho mà người nhận luôn biết trân trọng mình ,đừng nên đánh mất mình vì bất cứ lý do gì .!
chienct
(09/04/2010)
Theo tôi khi hai người thực sự yêu nhau thi họ biết cách kìm chế cảm xúc của mình, người đàn ông mà yêu bạn thì người ta lại càng tỏ ra tôn trọng bạn và giữ cho bạn để anh ta có thể được hưởng một hạnh phúc trọn vẹn của tình yêu đích thực. Tình yêu không có nghĩa là tình dục bạn ah!
xmen77
(26/04/2010)
Đành rằng tình dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hôn nhân nhưng nếu nói tình dục sẽ quyết định tất cả cho hạnh phúc gia đình thì theo tôi là quá vội. Bạn thử nghĩ nếu chúng ta thử quan hệ nếu thấy hợp mới tính chuyện hôn nhân thì bạn sẽ thử đến bao giờ? Nên tôi không thống nhất với ý kiến trên. vì chuyện gia đình còn rất nhiều chuyện phải lo chứ không phải duy nhất chuyện ấy
hoasendat
(18/05/2010)
Quan trọng là độ "chín" trong tình cảm của hai bạn chứ!
Aquarius310185
(05/06/2010)
Theo tôi, quan hệ tình dục trước hôn nhân là một điều nên tránh .
volinh88
(08/06/2010)
Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, xã hội nào thì người phụ nữ cũng phải gìn giữ cho chính mình, đó không chỉ là chuyện yêu đương mà nó thể hiện giá trị đạo đức của con người, đặc biệt là người phụ nữ. Đàn ông họ tự cho phép mình quan hệ trước hôn nhân nhưng mấy ai chấp nhận một người vợ hoặc người yêu không còn "trinh trắng"? Vì vậy, phải luôn tôn trọng nhau để nếu không đến được với nhau thì cả hai sẽ không bị đau khổ và day dứt.
chuotnhatdethuong2402
(08/06/2010)
Theo tôi quan hệ tình dục trước hôn nhân "không nên thử dù chỉ một lần". Bạn hãy nên suy xét kỹ vì mình là nữ mà sẽ rất thiệt thòi cho bạn. Khi "vui vẻ" xong hắn lại tỏ ra chán, cái gì đạt được quá dễ thì người ta không xem trọng.
thean86nd
(07/08/2010)
Cảm nghĩ của mình như sau : cũng nên quan hệ tình dục để tình yêu được gắn kết nhiều hơn ! Nhưng tình dục phải là giai đoạn cuối của tình yêu. Khi hai người yêu nhau, cảm thấy có sự hòa hợp và thấu hiểu nhau thì cũng nên có quan hệ tình dục. Tốt nhất đừng kéo dài chuyện này quá mà chỉ nên ở mức độ vừa phải để tiến tới hôn nhân ngay. Nếu để chuyện này kéo dài thì sẽ thành nhàm chán và mọi chuyện sẽ di chuyển theo một chiều hướng khác. Thời nay cũng rất ít đàn ông quan trọng chuyện trinh tiết nên chúng ta phải đơn giản hóa việc này đi.
anhtrivn
(13/08/2010)
Sao lại gọi là hòa hợp hay không hòa hợp? Tạo hóa đã sắp xếp sẵn rồi..chắc chắn là sẽ vừa vặn nên ta không phải lo. Việc còn lại là chúng ta chỉ thực hiện cái nghĩa vụ sinh tồn khi thật sự hiểu và yêu thương nhau. Chúng ta đồng ý với nhau là đôi khi người này không thể làm cho người kia vừa ý, thế nhưng mình tin là khi biết cải thiện lại đôi chút thì biết đâu nó còn hoàn hảo hơn là chúng ta mong muốn ? Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng chứ không phải là uống thử rồi mới đọc hướng dẫn thì nguy hiểm lắm các bạn nhé !

No comments:

Post a Comment