Sunday, May 15, 2011

15/05 Ronaldo đóng cảnh nóng với người đẹp Hollywood

Chủ nhật, 15/5/2011, 08:58 GMT+7


Camilla Belle, từng góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn, sẽ là bạn diễn của ngôi sao bóng đá người Brazil vừa giải nghệ trong một tác phẩm điện ảnh sắp bấm máy.

Bộ phim có tựa là "Open Road" mà Ronaldo tham gia diễn xuất dự kiến sẽ khởi quay từ tháng 6 này tại Los Angeles (Mỹ). Cựu Cầu thủ hay nhất thế giới sẽ vào vai một tên du đãng đi cướp nhà băng trong bộ phim này.

Nhưng đó vẫn chưa phải là chi tiết hấp dẫn nhất liên quan tới Ronaldo trong "Open Road". Theo tiết lộ của đạo diễn Marcio Garcia, bộ phim sẽ có một số khuôn hình về chuyện "phòng the" giữa nhân vật do ngôi sao Brazil thủ vai và một nhân vật nữ do cô đào nóng bỏng Camilla Belle đảm nhiệm.

Cảnh nóng giữa Camilla và Ronaldo sẽ là một điểm nhất tạo sức hút cho bộ phim.
Cảnh nóng giữa Camilla và Ronaldo sẽ là một điểm nhất tạo sức hút cho bộ phim.

Camilla, năm nay 25 tuổi, mang trong mình hai dòng máu Brazil - Mỹ, là một cái tên mới nổi ở Hollywood. Cô được biết đến nhiều từ khi giữ một vai phụ trong bộ phim bom tấn của đạo diễn Steven Spielberg Công viên kỷ Jura. Sau thành công bước đầu đó, tên tuổi của Camilla bắt đầu nổi hơn.

Vẻ đẹp của một người mang dòng máu lai cùng nhan sắc kiêu sa, quyến rũ giúp cô gái sinh ở New York này lần lượt góp mặt trong các bộ phim ăn khách về sau nhưThe Quiet, When a Stranger Calls, 10.000 BC và gần nhất là Push.

Ngoài Ronaldo và Camilla, "Open Road" còn có một tên tuổi lớn nữa là Andy Garcia, tài tử gạo cội người Mỹ gốc Cuba. Garcia, 55 tuổi, thành danh từ cuối những năm 1980 khi tham gia diễn xuất trong The Godfather (phần III), The Untouchables, Internal Affairs...

> Xem thêm ảnh vẻ đẹp kiêu sa của Camilla Belle

Phương Min
h

No comments:

Post a Comment