Saturday, May 14, 2011

27/08 Hà Tăng chính thức soán ngôi Hà Hồ


Thứ sáu, 27/08/2010 08:32 AM

Với việc trở thành gương mặt đại diện cho một loạt các thương hiệu lớn, Hà Tăng xứng đáng trở thành Nữ hoàng quảng cáo - danh hiệu mà mấy năm qua Hồ Ngọc Hà đang nắm giữ.

Tối qua, nhãn hiệu Toshiba - một trong những nhãn hiệu khó tính trong việc chọn gương mặt đại diện đã chính thức công bố người đại diện mới. Đó là nữ diễn viên Tăng Thanh Hà - ngọc nữ của làng điện ảnh Việt.

MC Việt Hà (ngoài cùng bên phải) công bố người đại diện mới của nhãn hiệu điện máy mà Hồ Ngọc Hà là đại diện suốt 3 năm qua

Nhân vật đảm nhiệm vai trò của Tăng Thanh Hà trước đây cũng là một mỹ nữ đình đám - Hồ Ngọc Hà. Suốt 3 năm qua, khi là gương mặt đại diện nhiều thương hiệu lớn, Hà Hồ nghiễm nhiên được coi là nữ hoàng quảng cáo của Việt Nam.

Được biết, người đẹp Quảng Bình này kiếm được những hợp đồng kếch xù cho việc trở thành gương mặt đại diện của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, tính đến giờ này, nếu xét về số lượng các thương hiệu đại diện, Hà Tăng đã chính thức vượt qua đàn chị Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh nàng ngọc nữ này chiếm sóng liên tục trên các shoot quảng cáo của đài truyền hình và các phương tiện truyền thông đại chúng khác.

Xét về độ lớn của các thương hiệu đại diện, kể từ khi chính thức trở thành người kế nhiệm của Hồ Ngọc Hà, Hà Tăng cũng đồng thời là người sở hữu những hợp đồng quảng cáo béo bở nhất.

Khi được hỏi về cảm xúc là người kế vị của Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà cho biết cô vui chứ không hề bị áp lực: "Những năm qua, chị Hà đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một người đại diện cho một thương hiệu lớn. Hà thấy mình may mắn khi được chọn là người tiếp theo. Hà tin mình sẽ làm tốt vai trò của mình, theo cách riêng của mình".

Đây là thành quả từ những hoạt động nghệ thuật xuất sắc của Tăng Thanh Hà suốt mấy năm qua. Thành công từ vai Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc" đã đưa Tăng Thanh Hà trở thành một trong những mỹ nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất tới giới trẻ nói chung và công chúng nói riêng. Nữ diễn viên cũng luôn được ủng hộ với hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng và nữ tính.

Chia sẻ về kế hoạch riêng của bản thân, Tăng Thanh Hà cũng cho biết, một năm trở lại đây, cô bận rộn với việc học hành nên ít có thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, người đẹp rất nhớ nghề và tiết lộ sẽ trở lại điện ảnh trong năm sau ở một bộ phim hè. Một số hình ảnh của Tăng Thanh Hà trong buổi ra mắt với vai trò mới:













Tăng Thanh Hà rạng ngời

MC Bùi Việt Hà cũng quyến rũ không kém

Cô chụp ảnh chung cùng người bạn dẫn

Theo 2sao


No comments:

Post a Comment