Saturday, May 14, 2011

01/05 William-Kate sẽ hạnh phúc hơn so với Charles-Diana

01/05/2011 | 15:05:00

CÁC TIN LIÊN QUAN
Đám cưới hoàng gia Anh đạt kỷ lục trên YouTube
Đám cưới hoàng gia Anh đã thu hút được lượng theo dõi trực tiếp kỷ lục qua Youtube với 72 triệu vị trí "thu sóng" ở 188 quốc gia.

Bộ váy cưới của vợ hoàng tử Anh sẽ được trưng bày
Bộ váy cưới mà vợ Hoàng tử William đã mặc trong sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 2 tỷ người trên toàn thế giới sẽ được trưng bày.

Đó là nhận định của các chuyên gia về Hoàng gia Anh sau khi so sánh những tấm ảnh chụp chính thức của William – Kate tại điện Buckingham với tấm ảnh của cha mẹ Hoàng tử là Thái tử Charles và công nương Diana Spencer cách đây 30 năm.

Hai tấm ảnh được chụp ở cùng một địa điểm là phòng khánh tiết, và cô dâu chú rể cũng ngồi giữa các cô cậu bé phù dâu và phù rể. Theo tờ Daily Mail, trong tấm ảnh của Charles và Diana, do nhiếp ảnh gia Patrick Lichfield thực hiện, thì khuôn mặt của Thái tử dường như không thể hiện được sự hạnh phúc. Còn trong tấm ảnh của William và Kate do nhiếp ảnh gia Hugo Burnand thực hiện, cả cô dâu lẫn chú rể đều thể hiện được sự viên mãn.

Kết cục của cuộc hôn nhân giữa Thái tử Charles và công nương Diana ra sao thì ai cũng biết. Họ li hôn vào năm 1996, và một năm sau thì công nương qua đời do tai nạn ôtô ở Paris. Đến năm 2005, Thái tử Charles đã đi bước nữa với công nương Camilla, người mà Thái tử từng yêu từ trước khi quen Diana.

Trong khi đó, William và Kate quen nhau khi theo học tại đại học St Andrew ở Scotland, và mối tình của họ cũng đã trải qua nhiều thử thách trước khi tiến tới hôn nhân. Cả William lẫn Kate đều được cho là có nhiều phẩm chất đáng quý giống như mẹ Hoàng tử là công nương Diana.


Ảnh cưới chính thức của Thái tử Charles và công nương Diana do nhiếp ảnh gia Patrick Lichfield thực hiện (Nguồn: DM)


Ảnh cưới của William và Kate do nhiếp ảnh gia Hugo Burnand thực hiện (Nguồn: DM).

Nhiếp ảnh gia Burnand là người từng chụp ảnh cho nhiều chính khách hàng đầu như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, cựu Tổng bí thư Đảng cộng sản Liên Xô Mikhail Gorbachev, cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher, đồng thời cũng là người đã chụp ảnh cưới cho đương kim Thủ tướng Anh hiện nay, David Cameron vào năm 1996, cũng như sau này là đám cưới của Thái tử Charles với người vợ thứ hai Camilla năm 2005.

Nói về những tấm ảnh mới nhất của mình, Burnand nói rằng ông đã chộp được khoảnh khắc “vàng” khi cả William lẫn Kate đều thể hiện niềm hạnh phúcrạng ngời trên khuôn mặt.

Ông Burnand cũng từng làm việc vài lần với William, và cũng có đồng cảnh ngộ với Hoàng tử. Giống như công nương Diana, mẹ của nhiếp ảnh gia Burnand cũng đã qua đời trong một tai nạn xe hơi vào năm 1964, khi ông mới một tuổi./.

Một số tấm ảnh cưới chính thức khác được nhiếp ảnh gia Hugo Burnand do Hoàng gia Anh công bố:





(Vietnam+)

No comments:

Post a Comment