Saturday, May 14, 2011

19/06/2010 Á Hậu Hoàng Yến đẹp mờ ảo trong nắng Pháp

Trong chuyến du ngoạn đến nước Pháp mộng mơ, Á Hậu Võ Hoàng Yến đã kịp ghi lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ và cực kỳ ấn tượng tại lâu đài Bagnolet, Cognac của Pháp.

Nhiều người đã nói rằng, với vẻ đẹp lai của Hoàng Yến, đáng lẽ ra cô được sinh ra tại trời Âu, và quả quyết rằng cô là hậu nhân thừa kế của một dòng dõi danh giá. Hoàng Yến có thể làm lu mờ bất cứ nhan sắc nào "cả gan" đến gần cô.

Với sức trẻ phơi phới của cô gái ngoài 20, Hoàng Yến đã và đang chinh phục được những người tôn sùng sắc đẹp quý phái, sang trọng và vô cùng bí ẩn.

Sự quyến rũ của Hoàng Yến toát ra từ chính con người cô, bởi sự kiêu sa từ ánh mắt đến thần thái khuôn mặt đều không phải cứ học là có được. Thế mạnh của Hoàng Yến không nằm ở những shoot hình khoe da thịt (rất hiếm đối với Hoàng Yến), đôi khi một chiếc đầm với đường cắt cúp khéo léo cùng kiểu tóc cổ điển đã mang lại cho cô hình ảnh một 'quý bà' sang trọng, kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm.

Với số đo ba vòng hoàn hảo đặc biệt là vòng 1 gợi cảm của người phụ nữ sẽ được phô diễn một cách hoàn hảo qua chiếc đầm đen gợi cảm, để lộ bờ vai thon, chiếc cổ ngọc được điểm bởi chiếc vòng mặt đá tạo cho người đối kiện cảm giác vừa lành lạnh khó chinh phục nhưng lại vô cùng ấm áp, tạo cho đàn ông cảm giác thích được chinh phục người phụ nữ có vẻ đẹp khá "khiêu khích" này.

Mời độc giả chiêm ngưỡng những shoot hình tuyệt đẹp của Hoàng Yến tại lâu đài Bagnolet, Cognac của Pháp được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Hải Đông:



Theo 2sao

Bản để in

Nhắn tin

Gửi YM

Ý kiến của bạn

No comments:

Post a Comment