Saturday, May 14, 2011

24/09/2010 Nhan sắc tuổi 30 của Ngọc Oanh từ góc nhìn gần

Dường như tuổi tác không bao giờ là điều phiền muộn của Á hậu xinh đẹp. Ở độ tuổi 30, cô vẫn rạng ngời như thuở thanh xuân!

Ai đó gặp Ngọc Oanh ngoài đời khó tin được rằng người đẹp năm nay đã bước sang tuổi băm, bởi ở cô lúc nào cũng toát lên sự nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh và cả một chút khéo léo. Ngọc Oanh cũng là một trong hiếm những nghệ sĩ luôn lịch sự, chu đáo mỗi lần xuất hiện.

Cùng vào hậu trường trang điểm của Á hậu Ngọc Oanh để biết sở thích và sự lựa chọn của người đẹp tuổi băm như thế nào!

Dù mặt mộc, Ngọc Oanh vẫn xinh tươi và rạng rỡ. Người đẹp ưa thích phong cách thời trang sang trọng nhưng thoải mái và năng động. Trong lúc chờ đợi chuyên gia trang điểm, Ngọc Oanh luôn phải tìm kiếm một công việc gì đó để làm. Rất ít khi Á hậu để cho chân tay và đầu óc rảnh rỗi.

Theo các chuyên gia trang điểm, gương mặt của Ngọc Oanh có vẻ sang trọng tự nhiên nên khâu trang điểm cho Á hậu không mất nhiều thời gian. Chỉ sau một vài bước trang điểm cơ bản, Á hậu đã có một khuôn mặt hoàn hảo.

Khi trang điểm, Ngọc Oanh thích những tone màu nhẹ nhàng, có phần hơi trầm phù hợp với lứa tuổi và công việc chính của cô.

Mỹ nữ đất Cảng đặc biệt thích màu son nude bởi sự nền nã của đôi môi màu nude luôn tạo cảm giác gần gũi với người đối diện.

Từ khi cắt tóc ngắn, Ngọc Oanh mất ít thời gian dành cho việc làm tóc hơn

Ngày thường, Ngọc Oanh thường búi lên cho gọn gàng nhưng mỗi khi xuất hiện ở một sự kiện lớn, cô thường nhờ các chuyên gia uốn lọn xoăn tự nhiên.


Và kết quả, Á hậu đã có được mái tóc ưng ý

Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp tự tin và thoải mái "phiêu" trước ống kính.

Theo 2sao

Bản để in

Nhắn tin

Gửi YM

Ý kiến của bạn

No comments:

Post a Comment