Saturday, May 14, 2011

02/05 Uyên Linh sẽ hát ở cuộc thi Hoa hậu Việt châu Âu

02/05/2011 | 11:52:00

Quang cảnh buổi họp báo. (Ảnh: Thanh Hải/Vietnam+)
Ngày 30/4 tại thành phố Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu lần thứ III - năm 2011 đã tổ chức họp báo giới thiệu về cuộc thi này.

Ông Phạm Lâm Thao, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết mục đích của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu lần thứ 3 năm 2011 là nhằm giới thiệu với thế giới những nét đẹp về văn hóa và con người Việt Nam, đồng thời làm tăng thêm tình đoàn kết của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Đáng chú ý, tại đêm chung kết và một số vòng sơ khảo cuộc thi năm nay sẽ có sự hiện diện và tham gia biểu diễn của ca sỹ Uyên Linh, Giải nhất Vietnam Idol 2010, cùng nhiều nhạc sỹ, ca sỹ, MC, diễn viên hài có tiếng từ Việt Nam, trong và ngoài nước Đức tham gia biểu diễn.

Ban Giám khảo của cuộc thi dự kiến sẽ là những gương mặt nổi tiếng và quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước như ông Trần Đức An, Giám đốc công ty Tiền Phong, ông Lê Hùng, Giám đốc nhà hát Tuổi Trẻ, Nhà hát Kịch Việt Nam, nhạc sỹ Quốc Trung, Nghệ sỹ Nhân dân Lê Khanh...

Về giải thưởng, theo đại diện ban tổ chức, ngoài 3 giải thưởng chính giá trị dành cho Hoa hậu và 2 Á hậu, Ban tổ chức sẽ trao nhiều giải phụ cho các thí sinh tham gia. Sau cuộc thi, ban tổ chức sẽ thành lập đoàn người đẹp đoạt giải trong cuộc thi về trong nước tham dự các cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam, giao lưu với thanh niên, sinh viên trong nước cũng như tham gia các hoạt động từ thiện tại Việt Nam.

Tham dự buổi họp báo có bà Phan Ý Nhi, Tham tán, Trưởng ban Công tác Cộng đồng Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, ông Võ Văn Long, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Cộng hòa Liên bang Đức, đương kim Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu 2009 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh cùng nhiều nhà doanh nghiệp, đại diện hội đoàn người Việt ở Berlin và các thành phố lân cận.

Buổi họp báo cũng đã nhận được sự quan tâm tham dự của nhiều phóng viên, đại diện các tờ báo tiếng Việt trong cộng đồng người Việt ở Đức.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại châu Âu lần thứ III đã được khởi động từ tháng 4/2011, vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ tháng 7 tại một số thành phố của Đức và nhiều nước châu Âu trước khi lần đầu tiên tổ chức đêm chung kết tại Nhà hát Admiralspalast, thủ đô Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức vào ngày 6/8./.

Thanh Hải/Berlin (Vietnam+)

No comments:

Post a Comment