Saturday, May 14, 2011

27/02/2010 Hot girl Elly: Mong một vai diễn không sexy

Hình ảnh của Elly không chỉ dừng lại là một hot girl chuyên chụp ảnh thời trang trên các tạp chí, những định hướng hoành tráng và mang tầm quốc tế được cô thổ lộ và tâm sự.

Cô gái trẻ nhiều triển vọng này đang nỗ lực thực hiện những kế hoạch mà cô đặt ra cho chính mình trong năm 2010 và tương lai xa.

- Chào Elly, dạo gần đây thấy bạn ít xuất hiện trên báo hơn truớc? Bạn đang rất bận với những dự án hoành tráng phải không?

- Đúng là thời gian gần đây Elly khá bận rộn với công việc nên cũng không có nhiều thời gian để update hình ảnh và tin tức trên báo và tạp chí tại Việt Nam, nói Elly đang tham gia vào những dự án mang tính hoành tráng thì cũng không hẳn vậy. Vì tất cả chỉ là kế hoạch mà Elly đang phải cố gắng hết sức mình để đạt đuợc...

- Bạn làm gì sau khi đã hoàn tất hợp đồng chụp sách ảnh tại Hàn?

- Sau khi hoàn tất cuốn sách ảnh tại Hàn Quốc không lâu thì Elly lại sang Trung Quốc để ký hợp đồng trở làm người đại diện cho 1 game lớn tại đây. Tiếp đó, Elly còn được mời đóng một vai trong bộ phim mới của Thái Lan. Sắp tới mình lại qua Thái Lan để tham gia quảng bá cho bộ phim nữa. Công việc của mình trong thời gian hậu tết sẽ rất bận.

- Thị trường bạn muốn hướng đến không phải trong nuớc sao?

- Hiện tại thì Elly đang cố gắng hoạt động mạnh hơn tại các nước châu Á và có thể sẽ là thị trường Mỹ nữa. Sâu thẳm trong lòng, Elly luôn mong muốn tạo được sự khác biệt. Elly không muốn mình chỉ dừng lại ở hình ảnh là một hot girl và cũng không muốn mình giống như những hot girl khác ở Việt Nam. Cái khác biệt đó có thể là rất khó nhưng điều đó càng khiến Elly quyết tâm hơn nữa.

- Có nhiều lời mời từ nước ngoài, hẳn cát xê bây giờ của Elly rất cao? Tiền cát xê sẽ là chuẩn để “đo” độ hot, độ phủ sóng của người nổi tiếng, bạn có nghĩ vậy không?

- Công khai thu nhập của mình là chuyện mà Elly cho rằng không nên, mình chỉ có thể nói rằng: đó là một con số vừa đủ để Elly đầu tư vào một số kế hoạch tương lai lâu dài của mình. Và lấy cát xê làm mốc đo độ hot thì lại càng nên tránh, người nghệ sĩ hot hay không khán giả mới chính là thước đo công bằng và chính xác nhất.

- Bạn để dành tiền cho những dự án riêng và sẽ hoàn tất trong năm 2010?

- Elly đang có những kế hoạch thì đúng rồi, còn hoàn thành trong năm 2010 được hay không thì chưa biết mình có làm đuợc không, nhưng nó sẽ là những kế hoạch lâu dài trong con đường sự nghiệp sắp tới của Elly. Tiền thì ai cũng cần, Elly cũng vậy, mình cần một số vốn vừa đủ để đầu tư cho những ước mơ.

- Elly có thể bật mí chút ít về “con đường tương lai” của bạn không?

- Dự định thì có nhiều lắm, nhưng Elly sẽ phải cân nhắc rất kĩ càng, và quan trọng là Elly làm tất cả để thoả lòng say mê nghệ thuật của mình.

Hiện tại Elly đang tìm kiếm những sáng tác phù hợp với chất giọng của mình, tham gia nhiều hơn nữa vào con đường nguời mẫu quảng cáo chuyên nghiệp, và hơn hết là Elly mong sẽ có một kịch bản phim đặc sắc trong năm 2010. Minh dự định sẽ chọn dòng nhạc không dành cho teen, có thể là lớn hơn teen một chút, chín chắn, sâu lắng một chút.

- Vai diễn nào mà bạn mong đợi nhất?

- Mình mong nhận được 1 kịch bản đặc sắc, vai diễn có cá tính, mạnh mẽ và không… sexy.

- Elly có nhận đuợc sự ủng hộ từ “đại gia” của mình không?

- Hiện tại Elly thậm chí còn chưa có bạn trai thì lấy đâu ra “đại gia”. Mẫu hình bạn trai trong mơ của Elly cũng không phải là đại gia. Mình muốn có 1 tình cảm vững chắc và được sự ủng hộ từ nguời yêu, có thể anh ấy không có nhiều khả năng hỗ trợ về mặt vật chất, đối với Elly giá trị tinh thần còn là tài sản đáng quý trọng hơn vật chất, có đuợc “đại gia” luôn theo sát mình như vậy Elly giống như được truyền thêm sức mạnh vậy.

- Điểm nào trên cơ thể mình mà bạn tự hào nhất vậy?

- Vòng eo, mình khá tự hào với vòng eo 57, một số nhận xét cho rằng mình có một vòng eo của những cô gái ở thập niên 40-50, người phụ nữ lúc đó mặc những trang phục thắt chặt ở vòng eo và tôn ngực.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Elly

Hot girl Elly: 'Mong một vai diễn không sexy'

Hot girl Elly: 'Mong một vai diễn không sexy'Hot girl Elly: 'Mong một vai diễn không sexy'

Hot girl Elly: 'Mong một vai diễn không sexy'

Hot girl Elly: 'Mong một vai diễn không sexy'

Hot girl Elly: 'Mong một vai diễn không sexy'

Elly gợi cảm trên bãi biển

Theo Zing

No comments:

Post a Comment