Saturday, May 14, 2011

13/03/2010 Á hậu Ngọc Oanh: 'Tôi sẽ ngừng đóng phim'

"Năm nay tôi sẽ không tham gia phim ảnh nữa mà dành thời gian cho gia đình. Vì đóng phim sẽ phải lùi lại rất nhiều dự định khác và khá tốn kém về mặt thời gian. Tôi nghĩ nên dừng lại ở mức biết là mình có chút năng khiếu đóng phim", Á hậu Việt Nam năm 2000 chia sẻ.

- Liên tiếp ba năm Ngọc Oanh đều được mời làm MC tại một trong những Lễ trao giải điện ảnh lớn nhất nước trong khi có rất nhiều gương mặt MC mới, có bí quyết gì mà chị nhận được nhiều ưu ái vậy?

- Được xuất hiện trong một lễ trao giải lớn như Cánh diều vàng Oanh thấy mình cũng khá may mắn nhưng bên cạnh đó thì tôi nghĩ bản thân mình cũng phải đủ cả những yêu cầu mà ban tổ chức đặt ra. Và một lý do nữa đó là ekip thực hiện chương trình này là của hãng phim truyền hình Việt Nam mà tôi đã được làm việc cùng họ khá lâu nên rất ăn ý.

Và có rất nhiều chương trình cả ekip cùng nhau tham gia và đã đạt được những thành công nhất định.

Á hậu Ngọc Oanh.

- Nhưng nhiều người cho rằng ngoài những yếu tố cần thì sắc đẹp cũng rất quan trọng, chị nghĩ sao?

- Mỗi chương trình, sự kiện đều có nội dung và đặc thù khác nhau, khả năng dẫn rất quan trọng và ngoại hình cũng là một trong những yếu tố để tạo nên sự thành công. Oanh không dám khẳng định mình đẹp vì mỗi người đều có tiêu chuẩn thẩm định về cái đẹp khác nhau. Nhưng tôi biết làm mình đẹp hơn để phù hợp với một ngày lễ của giới nghệ sĩ và diễn viên điện ảnh.

- Vậy chị phải mất bao nhiêu thời gian để chuẩn bị cho việc dẫn một chương trình?

- Oanh nghĩ để công việc thành công thì khâu chuẩn bị rất quan trọng. Liên tiếp ba năm được làm MC của Cánh diều vàng nhiều người nghĩ tôi làm quen rồi sẽ không cần phải lo lắng nhiều. Nhưng chính vì được ưu ái nên tôi thấy bị áp lực hơn. Chính vì thế mà thời gian gần đây Oanh thường xuyên xem lại chương trình của các năm trước để có thể hoạt ngôn hơn khi đưa ra những lời dẫn.

- Siêu mẫu Bình Minh sẽ trở thành bạn dẫn của Ngọc Oanh tại Lễ trao giải Cánh diều vàng sắp tới ?

- Đúng là Ngọc Oanh sẽ dẫn cùng với anh Minh. Ban đầu khi nghe tôi thấy bất ngờ lắm vì từ trước tới giờ chỉ thấy anh Minh tham gia thời trang và điện ảnh chứ không nghĩ anh sẽ chuyển sang dẫn cả chương trình. Nhưng ngay sau đó tôi đã được chứng kiến anh Minh dẫn trong một Even. Anh Minh rất hoạt ngôn, dễ thương và hóm hỉnh khiến Oanh rất yên tâm.

Ngọc Oanh làm MC trong lễ trao giải Cánh diều vàng.

- Sự lo lắng này có phải vì năm ngoái chị và ca sĩ Hà Anh Tuấn không tìm được tiếng nói chung và nhiều lần bị lệch khớp ?

- Năm ngoái dẫn với Hà Anh Tuấn chưa được ăn khớp với nhau là do mọi thứ quá cập rập. Đến sát ngày tổ chức mà địa điểm vẫn chưa được thống nhất điều này cũng ít nhiều gây tác động đến tâm lý người dẫn. Và một phần là trước đó Oanh với Tuấn cũng chưa bao giờ có cơ hội làm việc với nhau.

Tôi cũng hy vọng sự kết hợp lần này với Bình Minh sẽ suôn sẻ hơn và thời gian vừa qua tôi và anh Minh cũng thường xuyên liên lạc để tìm sự dung hòa trong quá trình dẫn.

- Hai năm liên tiếp Cánh diều vàng không có giải vàng vậy theo đánh giá của Ngọc Oanh thì phim nào sẽ được tôn vinh với giải cao nhất trong năm nay?

- Oanh cũng đã xem khá nhiều phim nhựa tham dự giải năm nay và tôi có thể chắc chắn rằng sẽ có phim đoạt giải vàng. Còn cụ thể là phim nào thì với vai trò MC của chương trình tôi không muốn nói ý kiến riêng của mình quá nhiều và muốn đợi đến phút cuối cùng khán giả hồi hộp chờ đợi như vậy sẽ thú vị hơn.

- Năm 2009 Ngọc Oanh cũng tham gia vào vai chính trong bộ phim truyền hình “Tin vào điều không thể”, chị nghĩ sao nếu chính tên mình được xướng lên nhận giải diễn viên chính truyền hình xuất sắc nhất ?

- Nếu điều đó xảy ra thì Oanh nghĩ sẽ là điều tuyệt vời nhất nhưng tôi luôn biết với điện ảnh mình chỉ là diễn viên mới, khả năng diễn xuất chưa thật xuất sắc. Mà bản thân tôi thì chỉ luôn hy vọng vào những điều có cơ sở chắc chắn sẽ xảy ra.

- Vậy năm nay Ngọc Oanh có dự định tham gia dự án điện ảnh nào?

- Oanh có nhận được lời mời tham gia đóng phim nhưng năm nay tôi sẽ không tham gia phim ảnh nữa mà dành thời gian cho gia đình. Vì đóng phim sẽ phải lùi lại rất nhiều dự định khác và khá tốn kém về mặt thời gian. Tôi nghĩ dừng lại ở mức biết là mình có chút năng khiếu đóng phim là được rồi.

Oanh đã 30 tuổi, sắp lập gia đình và đang hướng về một mái ấm gia đình rất nhiều nên muốn vui vén hạnh phúc riêng đó.

- Cảm ơn Ngọc Oanh.

Theo Baodatviet

No comments:

Post a Comment