Saturday, May 14, 2011

27/04 Elly Trần tiết lộ "bí quyết" không nude mà như nude

Elly Trần tiết lộ những bức ảnh behind-the-scenes (hậu trường) trong lúc làm việc cho thấy người đẹp không vi phạm nguyên tắc không nude hay bán nude mà mình đã tuyên bố cách đây vài ngày.

Hôm 26.4, cư dân mạng xôn xao vì những bức hình được cho là bán nude của Elly Trần trên tạp chí Mars (Thái Lan). Trong đó, có hình ảnh cô lấy tay và lá khô để che vòng một đầy đặn.

Nhiều người cho rằng Elly đã quên nguyên tắc không nude hay bán nude mà mình đã tuyên bố cách đây vài ngày.

Hình ảnh hậu trường (phải) tiết lộ tiểu xảo của Elly Trần

Elly Trần nói: "Nguyên tắc của tôi vẫn còn đó. Hai mảnh bikini đã được stylish khéo léo che lại trong bàn tay. Nếu ai hiểu về vấn đề, sẽ biết rằng không phải cứ bức hình nào không thấy vải thì nhất định phải là không mặc đồ. Hiệu quả hình ảnh vẫn có thể tạo được mà không cần trút bỏ tất cả".

Elly Trần mặc bikini đón hè trên tạp chí của Thái Lan

Người đẹp Bóng ma học đường cho biết thêm: "Mars là một tạp chí khá nổi tiếng. Những hình ảnh trong đó được phổ biến rộng rãi ở khu vực Đông Á và Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy, hình ảnh trong đó đương nhiên không thể quá đà, mất thẩm mỹ. Điều quan trọng là tôi luôn nhớ những gì thuộc về nguyên tắc của mình".

Elly Trần tiết lộ rằng những điều cô nói có thể được chứng minh qua những bức ảnh behind-the-scenes (hậu trường) trong lúc làm việc và nếu thực sự cần thiết thì sẽ chia sẻ với mọi người.

Hình ảnh của Elly Trần trên tạp chí Askmen.

Những bức ảnh nóng bỏng trên tạp chí Mars của Elly Trần được chụp tại các cụm đảo ở Thái Lan hồi tháng trước. Người đẹp 24 tuổi là một trong số ít những hot girl của Việt Nam được biết đến tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong...

Tên của cô còn được xuất hiện trên Askmen, một tạp chí online rất nổi tiếng dành cho nam giới và có 15 triệu độc giả trên toàn thế giới.

Hiện Elly Trần bận rộn chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh thứ ba tại Việt Nam sắp được khởi quay. Cô vừa tham gia một vai khách mời trong bộ phim về đề tài Hiphop - Saigon Yo! (đạo diễn Stephane Gauger) - đang chiếu tại các rạp.

Theo Vnexpress

Bản để in

Nhắn tin

Gửi YM

Ý kiến của bạn

No comments:

Post a Comment