Saturday, May 14, 2011

24/02 Hà Anh dội "bom tấn" sexy với nội y

Thông tin mới nhận được cho hay, đầu tháng 4 nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Pháp - Andre Rau sẽ đến Việt Nam và chọn Hà Anh là người mẫu duy nhất cho bộ hình thời trang của anh tại đây.

Nhiếp ảnh Andre Rau được biết đến như một nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng, anh là người đã chắp cánh nhiều tuyệt phẩm với các ngôi sao như Claudia Schiffer, Leticia casta, Brad Pitt, Catherine… Lý do lựa chọn siêu mẫu Hà Anh trong tác phẩm ảnh đầu tiên của Andre Rau tại Việt Nam được cho là do thực lực, sự nổi bật về phong cách cũng như khả năng giao tiếp quá tốt của nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model.

Nghệ thuật quyến rũ không chỉ ở những đường cong nóng đến bỏng mắt mà còn lả lơi với cái liếc mắt, nụ cười. Hà Anh luôn biết cách cần kiệm với những hình ảnh xuất hiện của mình nhưng mỗi một lần xuất hiện trong những shoot hình thời trang cô lại được ví như "bom tấn" bởi sức hút đến ngẩn ngơ đối với người yêu thời trang và cái đẹp.

Khi nhắc đến cô siêu mẫu được đạo diễn hình ảnh Henri Hubert ví như biểu tượng gợi cảm của Pháp Brigitte Bardot này, người ta không thể không nhớ tới đôi môi bướng bỉnh, những sải chân gợi cảm trên sàn catwalk và khả năng biến bất kể trang phục nào mặc trên người mình trở thành một phong cách sống.

Ngắm hình ảnh bỏng mắt của Hà Anh trong những mẫu nội y mới nhất:

Theo Gia đình & Xã hội

Bản để in

Nhắn tin

Gửi YM

Ý kiến của bạn

No comments:

Post a Comment