Saturday, July 2, 2011

02/07 'Bỏng mắt' ngắm đội bóng bikini trên sân cỏ

Cập nhật lúc 02/07/2011 08:00:00 AM (GMT+7)
Một đội bóng đã nữ của Nga đã quyết định thu hút người hâm mộ bằng cách phô bày những đường cong tuyệt đẹp của họ trên sân cỏ.
 TIN BÀI KHÁC:
Tờ Metro cho rằng: đây là một bước tiến đáng kể trong việc thúc đẩy bình đẳng giới ngay trong bộ môn thể thao vua.
Vì tài chính khó khăn nên đội bóng nữ FC Rossiyanka quyết định mặc bikini lên sân cỏ để thu hút sự chú ý của công chúng.
Đội bóng này được thành lập năm 1990, mang tên FC Rossiyanka đến từ Krasnoarmeysk, một vùng thuộc Nga, gần Moscow và đã ba lần giành giải tại Premier League vào các năm 2005, 2006 và 2010. Họ đủ điều kiện để tham dự giải Champions League lần tới.
Chiến dịch quảng cáo, chụp hình rầm rộ diễn ra vào cuối tháng 6
Huấn luyện viên Tatyana Egorova cho biết, mặc dù họ đã gặt hái được một số thành công, nhưng trong thời buổi kinh tế suy thoái, tài chính của đội bóng đang gặp nhiều vấn đề. Chính vì điều đó, họ nghĩ ra ý tưởng tất cả các cầu thủ của đội bóng đá nữ này sẽ là sẽ tham gia một trận đấu bóng và đều mặc bikini. Và để quảng bá cho sự kiện này, 1 buổi chụp hình nhằm quảng bá được tổ chức.
Các cầu thủ này đã chiến thắng nhiều giải vô địch thậm chí còn đại diện cho đất nước mình tại UEFA Champions League
Huấn luyện viên hy vọng trong bộ trang phục này họ sẽ tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm chiến thắng
Huấn luyện viên Tatyana Egorova cho biết thêm: "Chúng tôi là nhóm những người phụ nữ tuyệt vời nhất ở Nga và từng chiến thắng nhiều giải vô địch thậm chí còn đại diện cho đất nước mình tại UEFA Champions League. Tuy nhiên có một số người chưa từng nghe đến chúng tôi. Do đó, chúng tôi quyết định sẽ cho các cầu thủ của mình xuất hiện trong bộ đồ bikini. Hy vọng điều đó sẽ cải thiện số lượng vé được bán ra. Đó là một ý tưởng thật tuyệt với những nữ cầu thủ xinh đẹp, nhiệt huyết và có quyết tâm chiến thắng".
Mai Ngọc (Theo Metro)

No comments:

Post a Comment