Saturday, July 2, 2011

01/07 Nhiệm vụ hàng đầu của cô dâu hoàng gia Monaco

Cập nhật lúc 01/07/2011 03:30:00 PM (GMT+7)
Sau khi chính thức trở thành vợ Thái tử Albert II xứ Monaco, nhiệm vụ hàng đầu của cô dâu Charlene Wittstock có thể sẽ là sinh con nối dõi cho hoàng gia.
TIN BÀI KHÁC:
Charlene Wittstock và Thái tử Abert II (Ảnh: zimbio)
Thái tử Albert II là con trai cả của vua Rainier III, mẹ của ông là Grace Kelly, một diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải thưởng của Viện Hàn lâm Mỹ.
Abert II (53 tuổi) trở thành người đứng đầu công quốc  Monaco sau khi cha ông qua đời vào tháng 4 năm 2005.
Cô dâu Hoàng gia Charlene Wittstock là một vận động viên bơi lội từng thi đấu cho Nam Phi tại Olympics Sydney năm 2000 và được người dân Nam Phi gọi là "nàng tiên cá", vẻ đẹp của Wittstock là niềm mơ ước của vô số thanh niên tại quốc gia châu Phi này.
Charlene Wittstock và Thái tử Abert II biết nhau từ năm 2000, khi đó Wittstock tới Monaco tham dự giải thi bơi. Từ tháng 2 năm 2006, hai người bắt đầu xuất hiện cùng nhau ở nhiều nơi công cộng. Ngày 23 tháng 6 năm 2010, họ chính thức làm lễ đính hôn. Thái tử Abert II hơn cô dâu của mình tới 20 tuổi.
Để có thể thích nghi tốt hơn với cuộc sống ở châu Âu và trở thành một công nương được nhân dân yêu mến, Wittstock đã tìm hiểu nghi lễ hoàng gia cũng như chăm chỉ học tiếng Pháp.
Được biết, sau hôn lễ với thái tử Albert II, nhiệm vụ hàng đầu của cô dâu hoàng gia Wittstock có thể là sinh em bé. Vì theo như thỏa thuận ký kết 100 năm trước giữa Pháp và Monaco, nếu như người đứng đầu đất nước Monaco không may qua đời mà chưa có người kế nhiệm thì đất nước này sẽ được sát nhập với Pháp.
Mặc dù Thái tử Albert II đã có hai đứa con ngoài giá thú nhưng theo luật pháp của Monaco thì hai đứa bé này đều không có quyền thừa kế ngai vàng.
Sầm Hoa (Theo Huanqiu

No comments:

Post a Comment