Saturday, July 2, 2011

01/07 Hầu tòa vì miên dâm

Cập nhật lúc 01/07/2011 06:30:00 AM (GMT+7)
Trong phiên xử hôm 29/6, các thẩm phán tòa Swansea ở Anh được đề nghị tha bổng kẻ tấn công một khách trọ vị thành niên bởi vì anh ta làm "chuyện ấy" trong khi ngủ.
TIN BÀI KHÁC:

Phiên xử Stephen Davies
vẫn đang được tiếp tục


Stephen Davies, 43 tuổi, nói rằng anh ta bị một chứng bệnh hiếm gặp có tên miên dâm. Một chuyên gia về giấc ngủ đã xác nhận chẩn đoán này. Hai phụ nữ, trong đó có vợ cũ của bị cáo là Angela, thừa nhận Stephen thường thức dậy mà chẳng nhớ gì về những hành vi tình dục của mình.

Nữ sinh viên 16 tuổi đang ở nhà của Stephen Davies ở Pembrokeshir thì cảm thấy không được khỏe. Vì vậy em đã vào phòng của Stephen vì nó mát hơn. Khi tỉnh dậy, em thấy người đàn ông này sờ soạng mình.
Công tố viên Jim David trình bày trước tòa án Swansea: "Cô bé rất sợ hãi và bật khóc. Anh ta lật cô lại và quan hệ tình dục với cô".

Ban hội thẩm được đề nghị phải quyết định liệu Stephen có bị chứng miên dâm vào thời điểm đó hay không - và có đúng anh ta đã đi đun nước trước khi tấn công tình dục  lần nữa.

Được biết, Davies đã nhắn tin cho cô gái vào ngày hôm sau để hỏi xem có chuyện gì xảy ra không. Và người đàn ông này còn khai với cảnh sát là anh ta rất ngạc nhiên khi thấy cô gái ở trên giường mình.

Khi được hỏi bị cáo có quan hệ với cô bé không, anh ta trả lời: "Tôi không hay biết gì".

Bác sĩ Chris Idzikowski, Giám đốc trường nghiên cứu giấc ngủ Edinburgh, nói rằng chứng miên dâm giống như mộng du và những người mắc bệnh này "không tỉnh táo vào lúc đó".  

Phiên xử vẫn đang được tiếp tục.

Thanh Hảo (Theo The Sun)

No comments:

Post a Comment