Saturday, July 2, 2011

01/07 Top 5 siêu mẫu đắt giá thế giới


Thứ sáu, 1/7/2011, 10:06 GMT+7


Gisele Bundchen hay Kate Moss có thể rất nổi tiếng và giàu có, nhưng những gương mặt trẻ tuổi hơn như Anja Rubik hay Constance Jablonski mới đang là những người thống trị sàn diễn thời trang và các trang bìa tạp chí.
Sinh con, Gisele Bundchen vẫn là siêu mẫu số một

Top 5 siêu mẫu đắt giá của năm do trang The Fashion Spot xếp hạng bao gồm Anja Rubik (26 tuổi), Freja Beha Erichsen (23 tuổi), Lara Stone (27 tuổi), Abbey Lee Kershaw (24 tuổi) và Constance Jablonski (20).
Cả 5 người mẫu này trong khoảng thời gian từ tháng 4/2010 đến tháng 4/2011 đã lên bìa 265 số báo, tham gia 232 chương trình biểu diễn thời trang và có tổng cộng 115.000 người theo dõi trên Twitter.
Top 5 siêu mẫu của năm do trang The Fashion Spot bình chọn.
Top 5 siêu mẫu đắt khách của năm do trang The Fashion Spot bình chọn.
Riêng cái tên đứng đầu, người đẹp Ba Lan Anja Rubik trong thời gian đó đã lên bìa 59 số tạp chí, tham gia trình diễn 43 bộ sưu tập thời trang của khoảng chừng đó nhà thiết kế.
Tuy nhiên, con số đó vẫn quá bé nhỏ khi so với số lượng công việc của siêu mẫu Pháp Constance Jablonski, người đứng vị trí thứ 5. Jablonski tham gia đến 83 cuộc trình diễn thời trang trong năm qua và còn xuất hiện trên 46 bìa tạp chí.
Về thứ 2 là Freja Beha Erichsen, người mẫu Đan Mạch, ngày càng nổi tiếng trong làng thời trang quốc tế khi làm mẫu cho các thương hiệu nổi tiếng như Chanel hay Valentino. Cô lên bìa 65 số tạp chí và trình diễn 51 chương trình thời trang. Bên cạnh đó, Erichsen còn xuất hiện trong một bộ phim ngắn của nhà tạo mẫu Karl Lagerfeld.
Lara Stone, người mẫu Hà Lan, xếp thứ 3 trong danh sách. Bởi năm qua cô ký hợp đồng làm mẫu cho Calvin Klein nên ít đi trình diễn hơn, số chương trình chỉ là 2. Ngoài ra, cô chụp 47 ảnh bìa tạp chí.
Anja Rubik
Siêu mẫu Anja Rubik, người đứng đầu top 5. Ảnh: agimia.
Abbey Lee Kershaw đứng ở vị trí thứ 4, được xem là người mẫu Australia thành công nhất trong làng thời trang quốc tế sau siêu mẫu Elle Macpherson. Kershaw cũng làm mẫu cho Chanel, ngoài ra còn có Tom Ford. Số lượng bìa tạp chí và chương trình thời trang của cô lần lượt là 48 và 53.
Tiêu chí xếp hạng dựa trên số lần chụp ảnh bìa tạp chí và trình diễn thời trang, số lượng người theo dõi trên Twitter và kết quả tìm kiếm trên Google. Thế nên dù chỉ có 59 bìa tạp chí (xếp thứ 2) và 43 cuộc trình diễn (xếp thứ 4), Anja Rubik vẫn về thứ nhất trong bảng tổng sắp vì cô có hơn 54.500 người theo dõi trên Twitte, trội hẳn so với các người đẹp kia, và số kết quả tìm kiếm trên Google là 2,67 triệu, chỉ đứng sau Abbey Lee Kershaw.
Gần đây, Anja Rubik làm người mẫu cho nhãn hàng thời trang Fendi hay đóng quảng cáo nước hoa DKNY cùng vị hôn phu Sasha Knezevic.
* Ảnh: 5 siêu mẫu đắt giá nhất thế giới
Hòa C
a

No comments:

Post a Comment