Wednesday, June 8, 2011

08/06 Sao Hàn và những phát ngôn “sốc” về nude


Thứ tư, 08/06/2011 14:55

Có những ngôi sao một mực nói không với nude, nhưng lại có mỹ nhân cảm thấy không hối hận khi phải “cởi”.

Kim Min Seo: “Suýt là người mẫu nude 20 tuổi”

Trong chương trình Happy Together, “ác nữ” của “Baby faced beauty” đã thổ lộ: “Khi 20 tuổi, tôi đã nhận được một lời mời làm người mẫu nude”.


Kim Min Seo

“Tôi đã nhận được 1 lời mời từ một hoạ sĩ, nói rằng ông ấy muốn vẽ người mẫu. Nhưng khi tới phòng vẽ, nhìn bản phác thảo mà tôi thấy quá sexy nên đã từ chối”, Kim Min Seo kể lại trong khi mọi con mắt các khách mời đang đổ dồn về phía cô.

Hwang Bo: “Không sợ khi chụp ảnh bán nude”

Câu nói này bắt nguồn từ ảnh bìa của album “Still beautiful” của nữ ca sĩ này khi cô trút bỏ toàn bộ xiêm y phía trên để trở thành một người mẫu bán nude sexy. Trong lần xuất hiện tại chương trình “MBC world changing quiz”, Hwang Bo thổ lộ: “Lúc nhỏ hay khi còn là người mới, tôi đã rất sợ và lo lắng (khi chụp ảnh bán nude) nhưng bây giờ thì trái lại, tôi nghĩ sao mình không thử một lần xem sao. Cái đó cũng không cần phải quyết tâm lớn. Khác với ngày trước, tôi giờ không sợ và cũng thấy tự tin hơn”.


Nữ ca sĩ Hwang Bo và bức ảnh bìa album trong tư thế chụp bán khoả thân

Hyun Young từng bị đề nghị chụp ảnh nude

Nữ diễn viên Hyun Young (phim Baby faced beauty, Marrying the mafia 4…) bất ngờ thổ lộ trong một lần phỏng vấn: “Người ta đưa cho tôi tờ ngân phiếu và nói sẽ cho tôi bao nhiêu tiền tôi muốn nếu tôi đồng ý chụp ảnh nude. Đương nhiên tôi đã từ chối lời đề nghị đó”.


Nữ diễn viên Hyun Young

Về câu chuyện một số ngôi sao thời trẻ đã chụp ảnh nude với lý do vì muốn lưu giữ lại hình ảnh đẹp đẽ tuổi thanh xuân, Hyun Young bày tỏ quan niệm: “Tôi có thể hiểu được 10 phần những suy nghĩ đó, nhưng về mặt cá nhân tôi nghĩ tốt nhất là nên tự lưu giữ lấy hình ảnh của chính mình. Tất cả mọi người không cần phải lưu giữ qua những bức ảnh nude”.

Lee Ji Hoon từng chụp ảnh nude

Trong chương trình “Two Cops, Jo Hye Ryun and Kim Byung Man”, nam diễn viên kiêm ca sĩ Lee Ji Hoon khiến tất cả khán giả vừa cười nghiêng ngả vừa sửng sốt vì phát ngôn “sốc” của anh: “Sau khi tắm xong, thấy ngưỡng mộ cơ thể mình quá mà tôi đã từng chụp ảnh nude toàn thân. Tôi dám tự tin bình chọn điểm quyến rũ của bản thân mình chính là… mông”.


Lee Ji Hoon tự hào về cơ thể mình trong chương trình Two Cops,
Jo Hye Ryun and Kim Byung Man

Kim Hee Chul: “Trong điện thoại tôi có ảnh nude”

Thành viên của Super Junior trong một lần phỏng vấn với chương trình Entertainment Show Section TV đã vấp phải câu hỏi “móc” của MC “Người ghé thăm trang mini homepage của anh rất nhiều, không phải là vì trong đó có nhiều ảnh bán khoả thân của anh đó chứ?”. Nhưng ngay lập tức, Kim Hee Chul đáp lại nửa đùa nửa thật: “Trong trang cá nhân của tôi có mấy cái ảnh bán nude. Trong điện thoại di động có cả ảnh nude “toàn tập”.


Kim Hee Chul khiến fan bán tín bán nghi về những bức ảnh bán nude và nude

Sung Hyun Ah “Không hối hận khi chụp ảnh nude”

Cựu hoa hậu Hàn kiêm nữ diễn viên Sung Hyun Ah đã khẳng khái tuyên bố không hối hận về quá khứ, khi những câu hỏi về bộ ảnh nude của cô được đưa ra trong buổi họp báo bộ phim truyền hình “Bất chợt một ngày”.

Khi được hỏi “Việc xuất hiện bộ ảnh nude không phải là bước ngoặt sao?”, Sung Hyun Ah đáp lại đầy mạnh mẽ: “Tôi sẽ cố gắng để không phải hối hận về những việc đã xảy ra và đã qua đi. Đó cũng một việc dạy cho tôi bài học trong cuộc sống phải chấp nhận mọi thứ để sống”.


Sung Hyun Ah

Bên cạnh lời xin lỗi cá nhân, cô cũng nhấn mạnh: “Tôi sẽ cố gắng để không có những lựa chọn sai lầm như trước đây. Nhưng tôi không cảm thấy hối hận về những việc mình đã làm”. Năm 2002, cô từng chịu mức án 2 năm vì tội sử dụng ma tuý.

Seo Yoo Jung “Có đưa trăm triệu cũng không nude”


Seo Yoo Jung

Trong buổi họp báo bộ phim “Người yêu dấu”, Seo Yoo Jung cũng lại bị đặt vào tình huống “nhạy cảm” khi một phóng viên đưa ra câu hỏi “Tôi được biết chị đã nhận được nhiều đề nghị chụp ảnh nude”. Nữ diễn viên này ngay lập tức đáp lại: “Một phần vì tính cách bảo thủ, và một phần vì nghĩ tới người tôi sẽ kết hôn sau này nên tuyệt đối tôi sẽ không chụp ảnh nude”. Quan niệm rõ ràng của cô là nói không với nude, ngay cả khi vai diễn yêu cầu: “Dù có trả tôi trăm triệu (won), dù có nhận được lời đề nghị từ Hollywood, thì tuyệt đối tôi sẽ không bao giờ nude”.

Seo In Young: “Nude ư? Có cho tôi 100 tỷ tôi cũng nói không”

Nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách sexy này đã phát biểu quan điểm của mình trong chương trình The Interview (OBS): “Tôi sẽ không chụp ảnh nude dù người ta có cho tôi 100 tỷ (won). Tôi chỉ muốn chụp nude cùng với người mà tôi yêu, chỉ 2 người chúng tôi thôi”.


Nữ ca sĩ Seo In Young

“Người yêu của tôi, nói cụ thể là người mà tôi có kết hôn đóng dấu, tôi sẽ chỉ cho người đó thấy cơ thể của tôi”, Seo In Young nói thêm. Cô cũng thẳng thắn nói về trải nghiệm của mình: “Tôi đã từng có lời đề nghị về việc chụp bán khoả thân nhưng tôi đã từ chối. Cũng có người phản đối tôi tại sao lại không chụp khi người ta cho cô 100 tỷ (won), nhưng thực sự là tôi không muốn chụp”.

Theo 24h

No comments:

Post a Comment