Friday, April 1, 2011

22/03 Chuyện sao: Ảnh nude Ngọc Quyên là thật 100%

Chuyện sao: Ảnh nude Ngọc Quyên là thật 100%

On the net

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp chụp ảnh lưu niệm trong lần cùng Ngọc Quyên thực hiện loạt ảnh tại Mộc Châu (Sơn La), giữa khí hậu dày đặc sương mù.

Ảnh nude của Ngọc Quyên dính “nghi án” photoshop

Trên diễn đàn webtretho, thành viên Bống Bi đưa ra bình luận: “Shop kiểu gì mà cứ như tượng sáp thế, chả hiểu là chụp cảnh thật hay không mà nhìn trông như tranh xé dán của người lớn í”.

Còn tại trang tổng hợp tin tức LinkHay, một thành viên tham gia cũng đặt nghi vấn: “Hình như chụp ở studio rồi ghép cảnh vào thì phải, gượng gạo quá. Cái này chỉ dân ngoại đạo mới nghĩ là thật”.

Một độc giả có địa chỉ email usa4eyes@yahoo.com thì nêu cảm nhận: “Bộ ảnh không tự nhiên, giống ma-nơ-canh bị vứt trong rừng vậy …; hậu quả của Photoshop quá tay!”.

Theo một độc giả ở địa chỉ email giao1987@gmail.com: “Về hình thể và cảnh vật xét riêng thì đẹp. Nhưng nếu người và phong cảnh thì tôi cảm giác không hòa hợp, có vẻ như chụp ảnh Nude trong studio và sau đó ghép vào ảnh phong cảnh của Mộc Châu. Nhìn ảnh không có tỉ lệ cân đối, nếu chú ý một số điểm thì tôi nghĩ đây là kết quả của việc ghép ảnh”.

Cả những phân tích về thời tiết cũng được đem ra để liên hệ: “Có lẽ lặn lội ra Mộc Châu chụp cảnh, rồi về chụp người mẫu trong phòng chụp để ghép vào. Trời lạnh như đợt vừa rồi mà nude thế này thì thành da gà, da vịt hết chứ sao nuột được thế” (thành viên TieuThin – webtretho).

Cũng trên diễn đàn này, thành viên Citisan đưa ra lời bình luận khá hài hước, nhưng không phải là không có lý: “Cái ảnh ngồi trên tảng đá toàn nước trơn thế kia, mình đang tưởng tượng nếu mà mình ko mặc gì ngồi như vậy ngã dập mặt xuống nước lâu rồi, về mặt lý thuyết là không thể ngồi tạo dáng dễ dàng như vậy hoặc chắc phải gắn keo vào mông -> có khả năng ảnh ghép thật”.

Bị “mổ xẻ” nhiều nhất có lẽ là bức ảnh người đẹp Ngọc Quyên tạo dáng chênh vênh, mỗi chân dẫm lên một mỏm đá và tay bám hờ hững vào đám cây cỏ dại.

Độc giả có địa chỉ greggjessy@gmail.com khẳng định: “Rõ ràng là ảnh ghép. Ngọc Quyên mà đứng vững chắc tạo dáng, nhón lên nhón xuống được trên những mỏm đá, rễ cây rất trơn và gồ ghề như vậy thì chắc nàng cũng có thể bay được như siêu nhân!”.

Thành viên Memble của webtretho thì lại không khỏi băn khoăn: “Mình không hiểu cách nào NQ có thể ra đó mà đứng? Nhìn mãi chả có lối nào để đi hay leo vào cả? Tất cả xung quanh đều rất dốc mà bên cạnh thác nước thì chắc chắn là cực kỳ trơn trượt. Hay là ekip dùng cần cẩu đưa NQ vào đó đứng chụp nhỉ?”.

Theo danviet

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp – Ảnh nude của Ngọc Quyên là thật 100%

Để thực hiện được 12 tấm ảnh “nóng” của Ngọc Quyên, anh gặp những khó khăn gì?

- Vất vả đầu tiên: Cả êkíp phải di chuyển từ Nam ra Bắc. Bộ ảnh được chụp trong tháng giêng, khí hậu miền Bắc vẫn còn rất lạnh, thời tiết chưa tới 12°C.

Mộc Châu là xứ sở của sương mù nên càng lạnh giá. Nhìn các bức ảnh, các bạn đã hiểu Ngọc Quyên đã làm việc gian nan, hết sức thế nào trong thời tiết khắc nghiệt như vậy.

Chúng tôi phải vào tận rừng sâu để tìm cảnh đẹp. Trong thời tiết lạnh lẽo, khi đứng trước những thác nước, chúng tôi còn bị nước tạt vào người. Lúc chụp xong, tôi rất lo sợ Ngọc Quyên bị cảm lạnh. May mắn là điều đó không diễn ra.

Có một số ý kiến cho rằng các bức ảnh của anh dùng kỹ thuật… ghép người và cảnh?

- Tôi khẳng định: Tất cả các bức ảnh đều thật 100%!

Nếu ai đó nghĩ tôi dùng kỹ thuật ghép ảnh thì có thể họ đã chủ quan nghĩ rằng ở Việt Nam không thể có những phong cảnh đẹp tuyệt vời để Ngọc Quyên đến chụp và phải tôi ghép hình.

Nghe thông tin này, cảm giác của tôi là buồn, vui lẫn lộn. Buồn vì thành quả lao động của mình đã bị nghĩ sai lệch. Vui vì công việc mà nhiều người nghĩ “không thể”, tôi đã biến thành “có thể”.

Nhiều người thắc mắc: “Tại sao thác nước mà Ngọc Quyên có thể nằm lên được”, “Tại sao những hòn đá lởm chởm, nhấp nhô mà Ngọc Quyên ngồi lên được?”…, điều này chứng tỏ cả êkíp đã lao động rất cật lực trong một hoàn cảnh khó khăn để có những bức ảnh đẹp đến độ nhiều người nghĩ không thể nào “thật” được.

Theo danviet

Gần đây anh cũng chụp một loạt ảnh khoả thân của Ngọc Tình và cũng bị nhiều người cho là những bức ảnh phản cảm. Anh có thể giải thích lý do?

- Ngọc Tình cũng có một thân thể đẹp và cậu ấy cũng muốn chụp một loạt ảnh khoả thân để tạo dấu ấn trong sự nghiệp. Nhưng nói thật, là do khi chụp Ngọc Tình vẫn mặc chiếc quần lót nhỏ nên đã trở nên gượng gạo, làm mất đi nét tự nhiên trong diễn xuất. Các bức ảnh mà các bạn thấy Ngọc Tình khoả thân hoàn toàn là do kỹ thuật photoshop xoá đi chiếc quấn lót đó.

Thế lúc anh chụp cho người mẫu Ngọc Quyên, cô ấy có… mặc… như Ngọc Tình không?

- (Ngập ngừng, phân vân) Ừ…ừ…có..có!

No comments:

Post a Comment