Friday, April 1, 2011

23/03 Backstreet Boys: ‘Chúng tôi đã rất vui vẻ ở VN’

Thứ tư, 23/3/2011, 15:14 GMT+7

Backstreet Boys: ‘Chúng tôi đã rất vui vẻ ở VN’

Trong buổi họp báo sáng 23/3 tại TP HCM, ba thành viên nhóm nhạc nổi tiếng chia sẻ, họ đang có những ngày vui vẻ ở VN và hy vọng sẽ cống hiến cho khán giả những đêm diễn tuyệt vời.
> Những đĩa đơn nổi tiếng của Backstreet Boys/ 2 thành viên Backstreet Boys đã tới VN

Xuất hiện tại trước hàng trăm phóng viên, A.J. McLean, Nick Carter và Howie Dorough tỏ ra khá thoải mái. Nick là người tích cực trả lời nhất trong nhóm. Anh cho biết, Backstreet Boys bắt đầu tour diễn This is us từ cuối năm 2009 và rất vui khi điểm đến cuối cùng trong chuyến hành trình vòng quanh thế giới là Việt Nam. Chia sẻ cảm tưởng về Việt Nam, anh chàng điển trai nhất nhóm hào hứng: “Chúng tôi thật sự phấn khích khi đến Việt Nam. Ngoài đường có rất nhiều xe máy, con người thì thân thiện, hòa đồng. Ba thành viên nhóm đã có những khoảng thời gian vui vẻ khi đi thăm thú, khám phá xung quanh”. Nick cho biết, anh và những người bạn đã câu cá suốt 5 đến 6 tiếng tại một nơi nhỏ ở ngoại thành, không bắt được con cá nào nhưng cảm giác yên bình đã giúp các thành viên được tái tạo năng lượng sau chuyến bay dài.

Sự thiếu vắng của Brian Littrell khiến không ít người tiếc nuối. Tuy nhiên, ba thành viên vẫn rất hào hứng và ăn ý.

Thay vì đến những điểm vui chơi trong thành phố, ba chàng lãng tử đi thăm Bảo tàng chứng tích chiến tranh và địa đạo Củ Chi. “Chúng tôi bò xuống đó và tưởng tượng. Đây là trải nghiệm quan trọng, giúp chúng tôi nhìn ra ngoài đường chân trời. Hai nước Việt Nam và Mỹ từng đứng ở hai đầu chiến tuyến nhưng hiện tại, chúng ta đã nắm tay nhau và cùng phát triển” - Nick giãi bày.

Chàng ca sĩ 31 tuổi thay mặt nhóm khẳng định sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam hai đêm diễn đẳng cấp quốc tế với tất cả nhiệt huyết, năng lượng và tài năng: “Chúng tôi kỳ vọng sẽ cùng người xem trải qua những quãng thời gian tuyệt vời”.

Nick Carter liên tục cười khi trả lời phỏng vấn, tạo không khí rất vui vẻ.

Hiện tại, Backstreet Boys đã thay đổi từ chất nhạc teen pop ballad quen thuộc sang dance pop và R&B thời thượng. Giải thích cho sự lựa chọn này, A.J. chia sẻ, họ đang cố làm mới mình, tạo ra những phá cách cuốn hút khán giả và gây phấn khích cho các thành viên. “Chúng tôi không muốn ngủ quên trong chiến thắng. Chúng tôi nghĩ, trong vòng mười mấy năm qua, Backstreet Boys đã chứng minh được sự thành công của mình. Những nghệ sĩ mới nổi không có trải nghiệm. Backstreet Boys có ưu thế khi vẫn mang đến sự tươi mới nhưng có sự chín chắn đi kèm. Vì thế, chúng tôi có cả khán giả trung thành và những khán giả trẻ. Mỗi bài hát của Backstreet Boys như một tác phẩm nghệ thuật, càng ngắm nhìn lâu thì càng thấy được giá trị của nó” - anh nói.

Trước câu hỏi của phóng viên về cách giải quyết xung đột của các thành viên trên sân khấu cũng như trong cuộc sống, Nick cho biết, giữa họ không tránh khỏi bất đồng nhưng họ luôn biết vượt qua cái tôi, nhanh chóng hòa giải với nhau để duy trì tên tuổi. Giữa họ có tình bạn gắn bó keo sơn. Đây chính là lý do nhóm không tìm người thay thế Kevin khi anh rời khỏi Backstreet Boys vào năm 2006.

Ngay cả người hầm hố và có bề ngoài khá lạnh như A.J cũng rất cởi mở và thân mật.
Ngay cả người hầm hố và có bề ngoài khá lạnh như A.J. cũng rất cởi mở và thân mật.

Chỉ có 20 phút để gặp gỡ báo giới TP HCM, ba chàng lãng tử không quên nhắn nhủ về những dự định mới của nhóm. Sau khi kết thúc tour diễn This is us, Backstreet Boys sẽ bắt đầu thu đĩa mới tại MTV studio và cho ra mắt CD này vào mùa thu. Đồng thời, các chàng lãng tử tiếp tục duy trì tên tuổi của họ bằng việc tổ chức một tour diễn mới. “Chúng tôi sẽ có quá trình luyện tập rất dài trong phòng thu để tiếp tục chinh phục các bạn” - A.J. khoe.

Lặng lẽ đến tham dự buổi họp báo dù không phải là phóng viên, ca sĩ Đức Tuấn cho biết, anh là một fan trung thành của Backstreet Boys. Anh chia sẻ đã rất nhiều lần mua vé xem show diễn của Backstreet Boys ở các nước nhưng vẫn muốn đến nhìn thần tượng ở khoảng cách gần nhất. Giọng ca Bây giờ, biển mùa đông tâm sự, do đi theo một dòng nhạc khác hẳn, anh không chịu ảnh hưởng gì của Backstreet Boys và hiện tại, boy band này đã không còn ở thời đỉnh cao phong độ nhưng anh vẫn mãi dành tình cảm cho nhóm. “Những gì mình đã thích thì sẽ thích mãi mãi, đó là sự cảm tính không thể giải thích” - Đức Tuấn nói.

* Ảnh: Sự thân thiện của ba thành viên Backstreet Boys

Ngọc Trâm
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

No comments:

Post a Comment