Tuesday, May 31, 2011

Vấn đề PVĐ/HMT "đóng" lại

vài lời của chủ blog:
cuộc đời đúng là bể dâu. Động đất ở miền bắc Nhật bản rồi cúng đã khép lại. Tôi cũng đã khép lại. Chẳng muốn nghe nữa, thế nhưng ở một vài nơi, tôi vẫn bị băt nghe, nhưng mà cũng tại tôi, vì tôi không từ chối. Do đó ở các mạng theo tôi tương đối hơi cực đoan như blog của NLG, và một cực đoan khác là blog của PVD. Cá nhân thì tôi biết về NLG, về PVD thì chỉ mới biết thôi. Với PVD thì tôi xin vô thưởng vô phạt, nhưng về NLG thì tôi không hợp lắm, đúng ra thì có thể nói là không hạp. Tôi là người theo thuyết tương đối, xuề xoà. còn NLG là một loại người theo tôi là một loại cân bằng không bền, lúc nào cũng thích đi lề trái ... mà thôi hôm nay đánh dấu các ông không ở trạng thái cân bằng đã đình chiến, tôi xin ghi nhận tại đây ... nói chung thì loại người dai như đĩa, tôi xin kiếu


Full View
Vấn đề PVĐ/HMT "đóng" lại
From:
Hong Le Tho 
View Contact
To:nguoilotgach_group@googlegroups.com
Cc:binhyenny@yahoo.com; diemxanh@yahoo.com; namdaoat@hotmail.com; levantamhts@gmail.com; trchanhh@ybb.ne.jp; tuyetminh.duong@gmail.com; tvttran01@gmail.com; tran117td@gmail.com; dhdungjp@yahoo.com; honggiangphan2341@yahoo.com; vitech@taupe.plala.or.jp; lqson_shinsei@yahoo.com... more

Thưaquí anh chị trong làng NLG,

Đến trưa hôm nay,blog PVĐào và Blog Nguyễn Xuân Diện đã đóng cửa toàn bộ. Sau gần 1 tuần gây sóng gió v/v HMT của 2 bloggers và các còm-sĩ ẩn danh, không trả lời được các câu hỏi của nhiều bạn đọc liên quan và tung hứng tấn công NLG/HLT trên blog anh Ba Sàm, đến trưa nay thì 2 bloogers nầy không còn hoạt động. Vì vậy mục liên quan đến v/v nầy cũng xin khép lại tại đây. Xin báo đến cả làng rõ.
Bài cuối cùng là bài của "nhà báo" Nguyên Hằng:

Nhà văn Phạm Viết Đào ngây thơ hay...

xin cảm ơn mọi ý kiến của quí bạn gần xa.

NLG

chỉ thông báo nội bộ, sẽ khg đưa lên blog NLG nội dung nầy.

2011/5/30 Hong Le Tho <hongletho@gmail.com>
29-05-2011










08-03-2011










20-05-2011, 45 nhận xét










27-05-2011, 5 nhận xét










28-05-2011, 2 nhận xét










29-05-2011










25-05-2011, 30 nhận xét










26-05-2011, 5 nhận xét










28-05-2011










29-05-2011
6 










Xem ra Bà con ta vẫn quan tâm đến tình hình trên biển Đông và các vụ lộn xộn của ông nhà văn PVĐ !


bắt đầu một tuần mới trong âu lo ?


NLG

No comments:

Post a Comment