Wednesday, December 14, 2011

Bà bán thịt biến chợ thành sàn nhảy


Thứ tư, 14/12/2011, 14:07 GMT+7

'Vui nhỉ', 'Ôi các dì, các mẹ quê ta teen quá' hay 'Đời phải có những lúc này mới quý báu' là comment của độc giả sau khi xem đoạn video 'vũ điệu hàng thịt chợ Vinh' trên Youtube hôm 13/12.

Clip được cho là quay tại chợ Bến Thủy, gần ĐH Vinh (Nghệ An). Các "dancer" là chủ nhân quầy thịt và cả người đi chợ cũng nhiệt tình lắc lư trên nền nhạc bốc. Một số không biết nhảy thì làm những động tác giống như đi bộ tập thể dục buổi sáng. Tiếng cười, nói, tiếng nhạc ồn ào cả một góc chợ khiến nhiều người đi chợ tò mò dừng lại xem.
Vũ điệu hàng thịt ở chợ ĐH Vinh
Ngay khi xuất hiện trên Youtube, clip nhận được nhiều bình luận ủng hộ của độc giả. Nhiều người cho rằng cuộc sống vất vả cần những phút thư giãn và đây là cách riêng của những người lao động bình dân.
Nickname vanhophb tâm sự: "Mỗi người tùy chọn cho mình một niềm vui riêng để sống theo cách cảm thấy thoải mái, không phải gồng mình lên làm theo người khác. Tôi thích như thế này. Sống và yêu đời theo cách riêng của mình".
Cùng chung quan điểm, IceLotusWitch chia sẻ: "Hay thế! Các cô bán hàng này yêu đời ghê! Một phút giải lao giữa lúc buôn bán căng thẳng!". Một số hài hước khi đặt tên cho màn biểu diễn của nhóm phụ nữ này là "bar bình dân" hay "bar hàng thịt".
Hà Phương


 
Tuyệt vời
Tôi ủng hộ các chị em ở chợ ĐHV lắm. Mọi người ơi, hãy đến mua hàng thật nhiều cho họ.
( tkb )
  
UOC MO
QUA HAY ! UOC GI CONG TY MINH DANG LAM VIEC CUNG DUOC NHU VAY .
( THUY HANG )
  
HANG THIT
Nếu mình nhân rộng ra các chợ khác, hoặc các cty cũng hay lắm đó, các chị sẽ vui vẻ hơn khi bán thịt, người mua cũng thấy vui lây. Cuộc sống sẽ nhẹ nhàng biết bao khi trên môi ai cũng nở nụ cười.
( KTT )
  
Tuyet voi
Khong biet phai noi the nao nua? Chi noi bang 2 tu : Tuyet voi.
( quan )
  
Người vợ, người mẹ- người phụ nữ Việt Nam ngày nay lạc quan, yêu đời quá đỗi
Các chị thật tuyệt. Vậy mà đúng hôm qua em xin phép cho chi đoàn tập khiêu vũ ngoài giờ làm việc nhưng vẫn có lãnh đạo văn phòng phản đối chê bai đủ thứ.
( nên học tập các chị )
  

No comments:

Post a Comment