Wednesday, September 28, 2011

28/09 Ngắm ảnh bán nude bảo vệ môi trường tuyệt đẹp của sao Việt


Thứ Tư, 28/09/2011 - 15:30
(Dân trí) - Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Thu Minh, Khánh Thi... trở thành đại sứ mới nhất của chương trình người nổi tiếng chung tay bảo vệ môi trường tại Việt Nam, “Mỗi bức ảnh - Một hành động”.
Mỗi bức ảnh – Một hành động là dự án thúc đẩy và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong giới trẻ Việt Nam. Chương trình ý nghĩa này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong các lĩnh vực.
Trước đó, 10 nghệ sĩ đầu tiên tham gia trở thành đại sứ của chương trình gồm có: diễn viên Thành Lộc, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Quốc Thái, ca sĩ Đức Tuấn, Ca sĩ Khánh Linh, Ca sĩ Tùng Dương, người mẫu Tiến Đoàn, người mẫu Hà Anh, MC Việt Nga và nhóm nhạc 365.
Cho tới nay đã có thêm những nghệ sĩ mới nhất gia nhập đội ngũ “đại sứ” bao gồm: Quán quân và Á quân Việt Nam Idol năm 2010 - Uyên Linh và Văn Mai Hương, Tân vô địch Bước nhảy hoàn vũ Thu Minh, nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi và ca sĩ Hoàng Thùy Linh.
Họ đã tiếp tục cùng ê kíp của chương trình xây dựng các thông điệp bảo vệ môi trường thông qua những bức ảnh tuyệt đẹp kêu gọi hành động đầy ý nghĩa.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh và thông điệp môi trường của các đại sứ “Mỗi bức ảnh - Một hành động”:
 
Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi 

Ca sĩ Thu Minh
Ca sĩ Uyên Linh

Văn Mai Hương
Hoàng Thùy Linh
Tùng Dương
"Chân dài" Hà Anh
Diễn viên Hồng Ánh
Ca sĩ Đức Tuấn
Khánh Linh
MC Việt Nga
Diễn viên Quốc Thái
Thành Lộc
Nam vương Tiến Đoàn

Nhóm nhạc 365
N.H

No comments:

Post a Comment