Tuesday, May 17, 2011

Lộ ảnh thân mật của Obama và Bin Laden? Cập nhật lúc 17/05/2011 07:05:00 AM (GMT+7) Hai kẻ thù không đội trời chung bỗng nhiên vui vẻ uống rượu, trò c

Cập nhật lúc 17/05/2011 07:05:00 AM (GMT+7)

Hai kẻ thù không đội trời chung bỗng nhiên vui vẻ uống rượu, trò chuyện thân mật với nhau về hòa bình thế giới khiến không ít người hoảng hốt và đặt nghi vấn.

Thực tế bin Laden đã chết dưới họng súng của Hải đội Seal, thi thể đã bị vùi sâu dưới biển, tuy nhiên vẫn có không ít những nghi vẫn xung quanh cái chết của trùm khủng bố này. Người ta đã từng thấy “em trai song sinh” của bin Laden lộ diện tại Canada và lần này lại tiếp tục “tái xuất” ở Brazil.

Tuy nhiên, đây chỉ là bin Laden “phẩy” bởi tên thật của anh là Fernandez, 51 tuổi, một người đàn ông trông giống hệt bin Laden, hiện đang là ông chủ một quán bar tại Brazil.

Diện mạo đặc biệt của anh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, thậm chí nó còn đem lại sự phiền toái cho cuộc sống riêng tư của anh. “Tôi là một bin Laden yêu chuộng hòa bình và căm ghét chiến tranh”, Fernadez hài hước nói.

Fernadez cho biết, 3 năm trước anh tình cờ gặp một Obama “phẩy” có diện mạo giống hệt tổng thống Mỹ Barack Obama. Nhưng trên thực tế, người này tên là Silva, là một doanh nhân và cũng là một mục sư, 42 tuổi.

Sự trùng hơp ngẫu nhiên khiến hai người gần gũi, kết thân ngay từ lần gặp đầu tiên, cùng nhau say sưa uống rượu và bàn luận chính trị như những đôi bạn tri kỉ. Sau khi chụp hình kỷ niệm, đôi bạn này vui vẻ nói rằng “Cuộc gặp gỡ của chúng tôi là hòa bình cho thế giới”.

Dưới đây là một vài tấm hình thân mật của Obama và bin Laden “phẩy” tại một quán bar ở Brazil:

Obama “phẩy” và bin Laden “phẩy” say sưa đối tửu và bàn luận chuyện chính trị

Bắt tay thân mật đầy thiện chí

Cùng vui vẻ chơi bida

Thiên Thư (Theo Chinanet Story)

No comments:

Post a Comment