Tuesday, May 17, 2011

15/05 Hà Anh bị bẽ mặt trước Kim Hye Soo

Cập nhật lúc 15/05/2011 03:15:00 PM (GMT+7)
Sự nhầm lẫn khó chấp nhận của người mẫu Hà Anh đã khiến những người yêu thích nữ diễn viên Kim Hye Soo bị một phen bẽ mặt.
TIN BÀI KHÁC


Tự tin với một phong thái chuyên nghiệp lâu năm vốn có trên sàn catwalk, siêu mẫu Hà Anh đã có mặt tham dự buổi khai trương một cửa hàng thời trang tại khách sạn Rex TP.HCM tối 14/5 với vai trò là một MC.

Trong buổi khai trương này, còn có mặt của người đẹp xứ kim chi Kim Hye Soo. Tuy nhiên sự thể hiện của Hà Anh có vẻ chưa tương xứng.

Theo Xzone, chân dài được tiếng ’học rộng, biết nhiều’ này rất nhanh nhảu giới thiệu với mọi người rằng Kim Hye Soo là ngôi sao đến từ đất nước mặt trời mọc, trong khi ai cũng biết Kim là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc chứ không phải Nhật Bản.

(Ảnh: Xzone)

Đứng cạnh và chứng kiến câu nói "lầm lỡ" của Hà Anh, đại diện thương hiệu BVL vội vàng "cướp míc" đính chính lại thông tin. Trước những tiếng cười vang của khán giả, Hà Anh đành nói vài câu chữa ngượng: "Các bạn biết không, đứng ở đây rất nóng và thật khó để có thể tập trung nên tôi đã có chút nhầm lẫn. Vâng, xin giới thiệu nữ diễn viên Kim Hye Soo đến từ đất nước kim chi".

Không chỉ thành công với nghề người mẫu, Hà Anh còn biết đến là 1 MC, 1 ca sĩ. Tuy nhiên, người đẹp lắm tài này cũng thường xuyên gây ra chuyện.

Trước đó, chia sẻ niềm hạnh phúc khi được đại diện Việt Nam tiếp những vị khách hoàng gia quan trọng, bày tỏ quan điểm về sự chụp mũ của báo giới... Hà Anh đang vô tình biến mình thành một phụ nữ tự mãn, kệch cỡm trước sự phán xét của công chúng.

"Mình mặc một chiếc đầm dạ hội bằng lụa màu đen nhìn nữ tính và sang trọng nhưng cũng không kém phần thu hút của Gosto. Lúc mình bước lên trên bục, cả phòng ồ lên một tiếng nhẹ, lúc mình cất tiếng nói mọi người rất chăm chú lắng nghe. Đại diện sứ quán Hà Lan đẩy mình ra đứng trước mặt Hoàng gia để được nhìn thấy cho rõ hơn làm mình cũng cười, Hoàng gia và cả phòng cũng cười.

Mình dẫn dắt bằng tiếng Anh hoàn toàn và trên màn hình là phụ đề tiếng Việt nên lúc mình nói một đoạn tiếng Việt ngắn dành cho khách mời là quan chức Việt Nam, mọi người có vẻ thích thú nghe lắm mặc dù chẳng hiểu gì, chắc chỉ nghe thấy lạ lạ, êm tai. (mình nói tiếng Việt rất nhẹ)".

Đọc những dòng tự sự của Hà Anh trên blog, rất nhiều cư dân mạng đã lớn tiếng chỉ trích. Thậm chí có người còn nghi ngờ siêu mẫu từ nước ngoài về hơi bị... hoang tưởng.

Chưa dừng lại ở đó, giám khảo của VietNam Next Top Model 2010 đã lớn tiếng gọi những bài báo phán ảnh một phần về con người cô là "những đám bèo nhèo": "Thực sự thì mình chỉ cười và bảo mẹ ’Hơi đâu mà quan tâm đến mấy bọn lèo bèo đấy!’ vì mình nghĩ, một mặt mình bận rộn làm việc và cống hiến sức trẻ cho lao động, thời gian nghỉ ngơi còn chẳng có nhiều, mình làm bao nhiêu còn chưa thỏa chí, mình được trọng dụng bởi báo giới chuyên nghiệp, được tôn trọng và đối xử như một cá nhân trí thức có chuyên môn… Một mặt, vài người lèo tèo rỗi việc chẳng hiểu biết gì ngồi nhà bôi ra mấy lý sự cùn để ’phán đoán’ về cuộc đời người khác.

Mình không có khả năng, chuyên môn, sức bật làm sao mình tồn tại trong cuộc sống, làm sao được trọng dụng ở các công việc, sự kiện quan trong, làm sao được Liên Hiệp Quốc bổ nhiệm làm Đại sứ Thiện chí của Unicef, làm sao được gặp gỡ đón tiếp các chính khách và các nhân vật hoàng gia quan trọng? Nói ra không phải để vỗ ngực ta đây, mà là để hiểu rõ giá trị con người mình để rồi đặt lên bàn cân ’dư luận’ kia, để thấy là nó bỗng… nhẹ bẫng!".

(Theo Bee.net.vn)


No comments:

Post a Comment