Sunday, May 29, 2011

27/05 Ngô Thanh Vân quyến rũ cùng NafNaf Paris


Thứ sáu, 27/5/2011, 08:00 GMT+7


Khi xuất hiện tại một sự kiện tại White Palace cuối tuần qua, "đả nữ" Ngô Thanh Vân trông rạng rỡ trong chiếc đầm cúp ngực nhiều tầng bằng voan nhẹ nhàng của nhãn hiệu thời trang NafNaf Paris.

Liên tục xuất hiện trong những sự kiện lớn trong nước lẫn nước ngoài về thời trang và điện ảnh, nữ diễn viên ca sĩ Ngô Thanh Vân luôn là gương mặt nổi bật được đánh giá là có gu phong cách thời trang.
Liên tục xuất hiện trong những sự kiện lớn trong nước lẫn nước ngoài về thời trang và điện ảnh, nữ diễn viên ca sĩ Ngô Thanh Vân luôn là gương mặt nổi bật được đánh giá cao về phong cách thời trang.
Không cần những trang sức cầu kỳ, vẻ mảnh mai cùng kiểu tóc bới nhẹ điệu đàng giúp Ngô Thanh trông thanh lịch khi diện đầm dạ hội NafNaf.
Không cần những trang sức cầu kỳ, vẻ mảnh mai cùng kiểu tóc bới nhẹ điệu đàng giúp Ngô Thanh trông thanh lịch khi diện mẫu đầm dạ hội của NafNaf trong mùa xuân hè 2011.
Ngô Thanh Vân tạo dáng chụp hình trước khi đón chào các khách mời đặc biệt trong một sự kiện do Công ty VAA Entertainment của cô tổ chức.
Ngô Thanh Vân cùng với nhóm nhạc 365.
Ngô Thanh Vân cùng nhóm nhạc 365.
NafNaf Paris Boutique:
TP HCM: Vincom Center
Hà Nội: Vincom Galleries, Pico Mall, Hang Da Galleira
(Nguồn: NafNaf)

No comments:

Post a Comment