Sunday, May 29, 2011

19/05 Kiều nữ bikini tại các kỳ World Cup


Thứ tư, 19/5/2010, 17:04 GMT+7

Trung Nghĩa, phóng viên Việt có dịp tác nghiệp tại các giải bóng đá lớn như World Cup, Euro... chia sẻ với VnExpress.net những khoảnh khắc tươi vui của người đẹp các nước khi họ thể hiện tình yêu với đội nhà.
Nữ cổ động viên người Anh. Các bức ảnh do phóng viên Trung Nghĩa chụp được tại nhiều sân vận động quốc gia châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc..., sẽ được đăng trong cuốn sách "Đường đến thánh đường World Cup" của anh (NXB Trẻ và tủ sách Tuổi Trẻ phát hành nhân dịp World Cup 2010).
gfhgfhgf
"Đi đâu trong mùa World Cup cũng thấy những cô gái mặc bikini, dù bạn không cần ra bãi biển nào cả. Đến World Cup ngoài việc chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp, người hâm mộ còn trầm trồ không ngớt trước những bóng hồng vốn say mê bóng đá không thua gì cánh mày râu...", Trung Nghĩa viết trong cuốn sách mới của anh.
"Họ đã làm cho giới cổ động viên tứ xứ kéo về ngày hội World Cup phải ngẩn ngơ. Họ là những cô gái hết lòng cổ vũ đội nhà thi đấu với tất cả nét đẹp, sự hồn nhiên và sống động. Dù đội nhà bị loại hay lọt vào sâu trong giải, sự xuất hiện của những đóa hồng xinh tươi góp phần làm cho World Cup thêm phần đáng nhớ…”, Trung Nghĩa viết thêm.
Nữ cổ động viên Bồ Đào Nha sơn lá cờ nước mình lên khuôn mặt.
jhkjhkjh
Cổ động viên Brazil.
Cổ động viên Đức.
Cổ động viên Hà Lan với sắc cam truyền thống rực rỡ.

hjgjhgjhg
Cổ động viên cuồng nhiệt của Mexico ưa dùng son môi đỏ chót.

Cổ động viên của Nam Phi - nước chủ nhà World Cup năm nay.
Một kiều nữ xứ Hàn. Các fan Hàn Quốc không hề ngại tốn kém khi đến các giải bóng lớn trên thế giới để cổ vũ cho đội nhà hoặc đội bóng mà họ yêu thích.
hgfhgfhgf
Một cổ động viên Anh.
Nụ cười bóng đá.
Thoại HàẢnhTrịnh Võ Trung Nghĩ
a

No comments:

Post a Comment