Thursday, December 22, 2011

Tỏ tình bằng 600 đóa hồng dưới cầu Long Biên


Thứ tư, 21/12/2011, 14:26 GMT+7

Sáng 21/12, trong giá rét hơn 15 độ C, giữa không gian thoáng đãng của sông Hồng (Hà Nội), chàng trai đã tỉ mẩn kết 600 bông hồng thành hình trái tim để bày tỏ tình cảm với bạn gái.
>Tặng người yêu 'trái tim khủng' dưới chân cầu Long BiênTỏ tình giữa đêm đông với 1.500 ngọn nến

Trái tim khủng bằng hoa hồng có thể nhìn thấy từ cầu Long Biên. Ảnh: L.H.
Trái tim khủng bằng hoa hồng có thể nhìn thấy từ cầu Long Biên. Ảnh: L.H.
Chủ nhân "trái tim khủng" này là Lê Văn Long, sinh viên năm thứ hai trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bách Khoa Hà Nội. Bạn gái của Long là Nguyễn Thu Hiền, cả hai cùng quê Thanh Hoá và học cùng lớp cao đẳng.
Để chuẩn bị cho màn tỏ tình này, Long đã lên kế hoạch từ 10 ngày trước và hoàn toàn giữ bí mật với Hiền. 2h sáng nay, cậu đã dậy để đến chợ Quảng Bá mua 600 bông hồng.
Chàng trai đã tự tay làm trái tim trong vòng 3 tiếng ở sát mép nước sông Hồng, dưới chân cầu Long Biên. Ở giữa là hai chữ L và H. Đến 8h sáng, trái tim hoàn thành và chỉ chờ "một nửa" xuất hiện.
Một chiếc kẹo mút xinh xắn và bông hồng thứ 601 cũng được Long chuẩn bị để tặng Hiền. Nỗ lực của chàng trai đã được đền đáp. Cô gái xuất hiện, nhận bông hồng và xúc động đến độ không bước nổi chân.
Đôi bạn trẻ hạnh phúc bước vào phía trong trái tim. Ảnh: L.H.
Đôi bạn trẻ đã ngồi vào trung tâm của trái tim và thì thầm những điều thầm kín. Riêng Long chia sẻ: "Em có cảm tình với bạn ấy cách đây một năm, bây giờ mới có đủ can đảm để bày tỏ lòng mình".
Không gian xung quanh cầu Long Biên thường được bạn trẻ chọn làm nơi bày tỏ tình cảm. Trước đó vào tháng 3/2010, để dành tặng bạn gái món quà độc đáo nhân dịp 8/3, chàng trai đã lên kế hoạch làm một tấm thiệp khổng lồ ở ngay bãi nổi sông Hồng từ trước đó 2 tháng.
Sau đó, chàng đã huy động gần 20 người và mất đến 3 ngày mới hoàn thiện tấm thiệp. Giữa mênh mông nước sông Hồng, một dòng chữ khổng lồ 8/3 kèm theo 3 hình trái tim bằng cỏ đã thực sự gây sự chú ý của những người qua cầu.
*Ảnh: Tỏ tình bằng 'trái tim khủng' (Ngoisao.net)
Lê Hiếu


 
Lãng phí!
Một bông hồng rẻ nhất cũng 1,000 đến 2,000 đồng...600 bông cũng gần cả triệu...Hãy làm gì đó có ích hơn để người con gái có thể cảm nhận được...Tình yêu không chỉ là những bông hoa , mà còn nhiều cái khác vĩ đại hơn...Hãy khai thác tình yêu ở những việc làm có ý nghĩa hơn...Dù sao, cũng xin chúc mừng 2 bạn...
  
ý kiến
Chắc bạn này chưa có gia đình nên chưa biết. Quan trọng là sống với nhau như thế nào kìa! Chứ tỏ tình chỉ là hình thức thôi, mấy bạn trên nhận xét đúng đó!
  
Buồn & Vui
Một màn tỏ tình ấn tượng, nhưng tốn kém quá.Có thể 1 bông hồng cũng đủ mà. 600 bông còn lại đem tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
  
Sống với những gì mình đang có
Hãy sống nhưng gì mình đang có, và chúc mừng cho những bạn nghĩ được làm được. Tình yêu mãnh liệt lắm mới làm được như vậy đấy. Cái này mới là quý, chứ tặng nhau điện thoại, những thứ xa xỉ chắc hay bằng họ chưa, không làm được đừng ghen tị.
Chúc mừng hai bạn. Hy vọng mọi điều hạnh phúc nhất sẽ đến với hai bạn trong dịp giáng sinh này.
  
Tình yêu chân thật không cần phô trương.
Theo tôi nghĩ những người trẻ bây giờ thích làm nổi bản thân mình hơn. Nếu tình yêu của bạn chân thành và người con gái đó cũng có cảm tình với bạn thì chỉ một bông hoa người ta cũng vui rồi. Quan trọng là sự lâu dài thôi, "Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim".
  

No comments:

Post a Comment