Thursday, December 15, 2011

15/12 LHP Việt Nam vắng nhiều sao "hot"


Cập nhật 15/12/2011 02:15:00 PM (GMT+7)

Rất nhiều gương mặt quen thuộc như Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Dustin Nguyễn, Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Lê Khánh, Việt Trinh... đều đã xác nhận không dự LHP Việt Nam 2011 tại Phú Yên.


Bên cạnh các hoạt động điện ảnh thì các ngôi sao, vốn đuợc coi là "gương mặt" của một LHP, thước đo sức hút của một sự kiện điện ảnh, luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như công chúng. Sao nào sẽ đến? là câu hỏi thường trực của nhiều người những ngày qua. Năm nay LHP Việt Nam diễn ra tại TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên từ ngày 14-17/12. Tuy nhiên, đa phần các nghệ sĩ khách mời chỉ xuất hiện truớc lễ khai mạc và bế mạc, hai hoạt động quan trọng nhất của LHP với sự kiện thảm đỏ.

Mặc dù danh sách khách mời rất dài nhưng rất nhiều gương mặt quen thuộc trên màn ảnh, những nhân vật thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng đã xác nhận không tham dự LHP Việt Nam năm nay. Ngô Thanh Vân - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Việt Nam 2007, Lan Hà - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Việt Nam 2009 không có mặt. Dustin Nguyễn - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Việt Nam 2009 dù có vai trong Cánh đồng bất tận và Để Mai tính, 2 trong 17 phim tranh giải Bông sen vàng năm nay nhưng cũng không thể tham dự LHP năm nay vì đang ở Mỹ.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải

Nhiều diễn viên khác có phim tham dự LHP như Tăng Thanh Hà (Cánh đồng bất tận), Kathy Uyên (Để Mai tính), Lê Khánh (Cô dâu đại chiến), Hoa hậu Thuỳ Lâm (Tây Sơn hào kiệt), Lương Mạnh Hải (Hotboy nổi loạn) cũng không có mặt. Cặp vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đến phút chót cũng huỷ lịch tới Phú Yên vì lý do sức khoẻ không đảm bảo. Đạo diễn Đặng Nhật Minh, Nguyễn Võ Nghiêm Minh, Lê Vân, diễn viên Ngọc Hiệp, Mai Hoa hiện đều đang ở nước ngoài nên cũng không về dự LHP.

Tuy vắng nhiều người nhưng vẫn còn nhiều gương mặt rất được chờ đợi trên thảm đỏ những ngày tới. Đây sẽ là cuộc tái ngộ của Đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Kim Thư, Quách Ngọc Ngoan, bộ ba mới bước ra từ cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Giám khảo Lê Hoàng tham dự với tư cách khách mời, Quách Ngọc Ngoan có vai trong phim tranh giải Long Thành cầm giả ca còn Kim Thư góp mặt trong Thiên sứ 99. Tháp tùng Kim Thư tới Phú Yên là chồng cô, NSX Phước Sang.

Vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Ngoài ra, khán giả còn được gặp lại các Hiếu Hiền (Hotboy nổi loạn), Hoài Linh, Quyền Linh, Bình Minh, Huy Khánh, Johnny Trí Nguyễn, Minh Thư, Phương Thanh (Hotboy nổi loạn), người mẫu - diễn viên Thanh Hằng (Những nụ hôn rực rỡ), Đinh Ngọc Diệp (Cô dâu đại chiến), Giáng My, Võ Thanh Hòa (Cánh đồng bất tận), Hồ Vĩnh  Khoa, Huỳnh Anh (Thiên sứ 99), Diễm My 9x, Vân Trang, Phi Thanh Vân (Cô dâu đại chiến)... trên thảm đỏ.

Diễn viên Thanh Hằng

Vợ chồng đạo diễn Thanh Vân - Nhuệ Giang cũng sẽ bay từ Dubai về dự LHP vào sát ngày trao giải. Hồng Ánh, gương mặt quen thuộc trong những bộ phim của cặp vợ chồng nghệ sĩ này cũng sẽ có mặt với tư cách là MC của lễ bế mạc và nữ diễn viên chính của Tâm hồn mẹ, 1 trong 17 phim tranh giải do Nhuệ Giang đạo diễn. Khán giả yêu điện ảnh cũng sẽ có dịp thấy lại nhiều ngôi sao lừng lẫy một thời như Chánh Tín, Tố Uyên, Thanh Quý, Bùi Cường, Minh Châu...

  • Hoàng Vy

No comments:

Post a Comment