Friday, December 9, 2011

09/12 Bạn trai tung clip sex Hoa hậu Hàn bị triệu tập


17:51 PM | 09/12/2011

Vì mang quốc tịch Mỹ nên anh chàng sẽ 'được' cảnh sát Hàn nhờ Interpol dẫn độ nếu không thực hiện lệnh triệu tập.

Cảnh sát Seoul vừa chính thức "sờ gáy" B, nhân vật chính trong clip sex xôn xao làng giải trí Hàn. Theo nguồn tin từ tờ Chosun Sports, B di cư từ Đài Loan sang Mỹ khi mới 2 tuổi, lớn lên ở Los Angeles. B tốt nghiệp đại học danh tiếng Stanford và đang điều hành một công ty đầu tư hoạt động chủ yếu tại Hàn, Hong Kong và Đài Loan cùng một số thành phố khác ở Châu Á. B có ngoại hình khá bảnh bao (cao 1,8m) và được bạn bè đánh giá là một người "chơi được".
Clip sex và những bức ảnh nude được cho là của Han Sung Joo được cư dân mạng 'truy tìm' nhiều nhất trong thời gian gần đây.
B quen biết và hẹn hò với A được một thời gian thì chia tay. Khi tung clip sex với tình cũ lên blog, B đã được một người bạn là C giúp đỡ. Do không nói được tiếng Hàn, nên C chính là người đã "google translate" những gì B muốn nói ra tiếng Hàn. C được cảnh sát Seoul điều tra ra là một người phụ nữ Hàn, khoảng 30 tuổi.
Vì B là công dân Mỹ, nên cảnh sát Seoul nói rằng sẽ gặp phải một số khó khăn trong việc triệu tập B đến sở cảnh sát thẩm vấn khi ngôi sao A quyết định đệ đơn kiện tình cũ ra tòa. Tuy vậy, cảnh sát Hàn cũng khẳng định nếu như quá thời gian qui định mà B không chịu đến thẩm vấn, họ sẽ yêu cầu Interpol can thiệp và dẫn độ B về Hàn. "Nếu họ (B và C) không trả lời lệnh triệu tập của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhờ Interpol hợp tác. Chúng tôi sẽ làm thủ tục và xác nhận hiệp ước dẫn độ. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể trong sự việc này".
Cựu hoa hậu Hàn trốn biệt từ ngày xảy ra scandal.
Cảnh sát cũng đang làm việc với ngôi sao A để yêu cầu cung cấp địa chỉ thường trú của B. Cũng theo nguồn tin từ tờ Chosun, A biết rất rõ nơi ở và làm việc của gia đình B nên khả năng B bị cảnh sát "tóm cổ" là rất cao. Tuy vậy, sau khi clip sex và những bức ảnh khỏa thân của A bị tung lên mạng, ngôi sao này hoàn toàn biến mất. Chị tắt máy và hiện nay không ai liên lạc được với người đẹp này.
An Bình

No comments:

Post a Comment