Wednesday, June 29, 2011

29/06 Mỹ nhân "Transformers 3" ngoài đời "hot" hơn phim

Cập nhật lúc 29/06/2011 05:00:00 PM (GMT+7)
Rosie Huntington-Whiteley tiếp tục hâm nóng thảm đỏ buổi ra mắt "Transformers: Dark of the Moon" tại Quảng trường Thời đại ở New York hôm 28/6.

Cùng thời điểm diễn ra buổi công chiếu Transformers 3"tại HN tối 28/6, phim cũng được tổ chức ra mắt tại New York, Mỹ. Rosie Huntington-Whiteley nổi bật với bộ đầm đỏ hở vai nóng bỏng của Antonio Berardi. Đường xẻ cao tiếp tục giúp mỹ nhân của Victoria’s Secret khoe cặp chân dài của một siêu mẫu. Rosie sánh vai với Shia LaBeouf trên thảm đỏ, tạo thành một cặp đôi ăn ý, hấp dẫn không kém gì trên phim.
Rosie có thân hình gợi cảm hơn Megan Fox nhưng vai Carly do cô đảm nhiệm trong "Transformers: Dark of the Moon" lại không để lại nhiều ấn tượng như vai Mikaela Banes của Megan Fox ở hai phần trước dù người đẹp luôn xuất hiện trong những bộ đồ gợi cảm và những chiếc xế hộp bóng lộn. Song, ít nhất thì sự góp mặt của Rosie trongTransformers 3 cũng đủ để phim gây chú ý.

Rosie và Shia LaBeouf.

Cũng giống như Megan Fox, Rosie Huntington-Whitely không bao giờ được chờ đợi có thể làm được gì hơn với Transformers ngoài vẻ bề ngoài gợi cảm của cô. Chính vì vậy, ít nhất thì vai diễn điện ảnh đầu tiên này cũng đã một thành công của Rosie, như nhận xét của AP.

Transformers 3 có dung lượng lên tới 156 phút, được thực hiện bằng máy quay 3D. Cũng giống như hai phần trước, Transformers 3  là cuộc trình diễn của những cảnh quay hoành tráng, kỹ xảo đỉnh cao và phần âm nhạc phim ấn tượng. Ngoài ca khúcIridescent của Linkin Park còn có Monster của Paramore, The Only Hope For Me Is You(nhóm My Chemical Romance)...

Transformers 3 công chiếu trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, từ ngày 29/6.

Hoàng Vy - (Theo JJ, AP)

No comments:

Post a Comment