Wednesday, June 29, 2011

29/06 Microsoft đưa bộ Office lên điện toán đám mây

 29/06/2011 | 17:33:00



Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Microsoft ngày 28/6 đã cho ra mắt dịch vụ đám mây Office 365, động thái là câu trả lời của người khổng lồ phần mềm này với các sản phẩm cạnh tranh đến từ Google và các công ty khác.

Dịch vụ đám mây này bao gồm các phiên bản trực tuyến của những công cụ Word, PowerPoint, Excel, Outlook và các ứng dụng khác trong bộ Office, cũng như các công cụ liên lạc và cộng tác của Microsoft như Exchange, SharePoint và Lync.

Dịch vụ sẽ cho phép người dùng làm việc trên các tập tin và tài liệu đồng thời với việc sử dụng tin nhắn nhanh và tiến hành hội nghị truyền hình.

"Giao điểm của Office và đám mây là gì? Đó là Office 365, dịch vụ năng suất nhất và có tính cộng tác nhất dành cho doanh nghiệp trên thế giới," Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer khẳng định trong một sự kiện giới thiệu dịch vụ

Theo Microsoft, Office 365 nay đã có sẵn ở 40 thị trường với những lựa chọn cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn từ 2-27 USD/người/tháng.

Office 365 sẽ cạnh tranh trực tiếp với bộ công cụ Google Apps dựa trên web mà Google cung cấp miễn phí cho các cá nhân và tính phí 50 USD/người/năm đối với các doanh nghiệp.

Dịch vụ Office 365 được Microsoft giới thiệu cuối năm ngoái dưới dạng beta và công ty cho biết người dùng rất “kết” gói sản phẩm của họ với hơn 200.000 tổ chức đã đăng ký và bắt đầu thử nghiệm chỉ trong vòng một vài tháng./.

Huy Lê (Vietnam+)

No comments:

Post a Comment