Saturday, March 26, 2011

Thèm sex điên cuồng vì mắc bệnh ‘người đẹp ngủ’

Do mắc một chứng bệnh hiếm gặp liên quan đến giấc ngủ, Donna Glover (40 tuổi, người Anh) trở nên “khát” sex đến mức không bao giờ thấy đủ.

Donna có biểu hiện bệnh từ khi còn ở tuổi vị thành niên, nhưng mới đây được chẩn đoán là mắc hội chứng Kleine-Levine, còn gọi là hội chứng “người đẹp ngủ”, 6 triệu người mới có một người mắc phải dạng rối loạn giấc ngủ đặc biệt này.

Căn bệnh khiến Donna thèm khát quan hệ tình dục với bất kỳ người đàn ông nào, kể cả những người hoàn toàn xa lạ. Điều này đã hủy hoại cuộc sống của cô, ảnh hưởng đến các mối quan hệ và buộc cô phải nghỉ việc.

Người mẹ một con đã ly thân này bộc bạch: “Khi lên cơn, tất cả cái tôi muốn là sex. Tôi không quan tâm mình đang ở đâu, với ai và hậu quả sẽ thế nào. Tôi chỉ muốn được đáp ứng nhu cầu tình dục”. Donna đã phải lên mạng để làm quen, hẹn hò trong vài giờ rồi “quan hệ” với họ trong nhà, khách sạn hay trên ô tô. Donna cũng từng làm “chuyện ấy” với một người đàn ông ngay sau khi người này bắt tín hiệu với cô qua ánh mắt khi đang ở siêu thị, đúng thời điểm cơn khát tình dục xuất hiện.

Donna thú nhận: “Tôi đã ngủ với hơn 150 người đàn ông theo cách này. Càng ngày tôi càng thấy xấu hổ với bản thân, nhưng tôi không thể kiểm soát được hành động của mình”.

Từ khi còn là một cô gái trẻ, Donna đã rất quan tâm về tình dục. Cô thường nghĩ về nó và vẽ ra những tư thế quan hệ vào cuốn sổ tay của mình. Trong suốt quãng thời gian này, Donna thường ngủ 20 giờ mỗi ngày. Khi thức, cô buồn nôn và có cảm giác say xỉn, mất kiềm chế, và làm “chuyện ấy” cả một ngày. “Thoạt đầu, những người bạn trai của tôi rất thích thú, nhưng đôi khi những đòi hỏi của tôi trở nên quá nhiều với họ”, Donna cho biết. “Khi cơn bệnh qua đi, tôi không thể tin những gì mình đã làm. Bình thường tôi là một người nhút nhát, kín đáo và chung thủy”.

Năm ngoái, Donna đã phải tìm đến bác sĩ và đã được chẩn đoán mắc hội chứng trên bởi có những triệu chứng như ngủ quá nhiều, hành vi thay đổi và sắc dục quá độ. Hiện, Donna đã hiểu biết được về bệnh của mình và tránh hành vi gây hại. Cô tháo pin điện thoại, tránh xa internet và ở trong nhà. “Nếu phải ra ngoài, tôi sẽ cúi đầu xuống và không nhìn bất cứ người đàn ông nào. Tôi đã bị vùi dập bởi sex nên giờ tôi phải tự vực dậy. Giờ đây, ít nhất tôi cũng có cơ hội để giải thích về căn bệnh của mình với bạn đời tương lai. Một vài người nghĩ đó là sự đổ lỗi cho hành vi bừa bãi, nhưng đó là bệnh”.

Theo bác sĩ Hilary Jones, đặc điểm rõ ràng nhất của hội chứng Kleine-Levine là ngủ quá nhiều (trên 18 tiếng đồng hồ một ngày), thèm ăn, gây hấn và tăng tình dục. Hơn một nửa trong số bệnh nhân quan hệ tình dục một cách bừa bãi. Đàn ông mắc hội chứng này thường dễ phạm tội.

Hội chứng Kleine-Levine, được cho là do mất cân bằng hóa chất ở não, thường biến mất một cách bí ẩn như khi nó xuất hiện. Việc dùng thuốc Lithi (Lithium) đôi khi có tác dụng.

(Theo Đất Việt)

No comments:

Post a Comment