Saturday, March 26, 2011

Một sự thèm khát khó cưỡng

Vắng Bôn một đêm là Cẩm Nhung không sao ngủ được… (Ảnh minh họa)

Đôi khi vắng người, Cẩm Nhung còn cố tình áp má vào má Bôn. Cô biết Bôn thèm khát và bản thân cô cũng rất thèm khát vì cô đã goá chồng gần 2 năm rồi…

Cẩm Nhung lấy chồng sớm, 21 tuổi đã có con và 22 tuổi đã thành goá phụ vì một tai nạn bất ngờ. Trước đây Nhung quan niệm rằng phụ nữ thiên chức là làm vợ và làm mẹ, lấy chồng thì theo chồng và nhờ chồng. Chồng của Cẩm Nhung là một người tháo vát, biết kiếm tiền.

Nhưng một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra và trong số những người tử nạn có chồng của Cẩm Nhung. Thế là từ chỗ chỉ lo nội trợ và nuôi con giờ đây Cẩm Nhung tự phải kiếm sống để nuôi mình và nuôi con nhỏ.

Làm gì để kiếm tiền bây giờ? Đi buôn thì không có vốn, mở quán ăn thì không biết nghề, vào các cơ quan hành chính sự nghiệp thì không có bằng cấp, đi làm công nhân ở công trường thì Nhung không đủ sức khoẻ.

Cuối cùng Nhung quyết định học nghề làm đầu để mở quán. Số tiền đền bù từ vụ tai nạn giao thông vừa đủ cho Nhung học nghề, thuê địa điểm và mua sắm thiết bị để mở một cái quán gội đầu loại bình dân.

Quán bình dân thì giá cũng bình dân. Tại những salon sang trọng chủ quán có thể thu của khách hàng trăm nghìn đồng một lần gội đầu nhưng quán của Nhung thì chỉ 20.000 đồng thôi. Với các quán gội đầu bình dân muốn sống được thì phải đông khách. Quán của Cẩm Nhung dù chỉ có hai bàn và hai thợ thôi nhưng khá đông khách vì bà chủ xinh đẹp và biết lấy lòng khách.

Với dịch vụ này để lấy lòng khách không khó, chỉ biết cách trò chuyện với khách và biết làm những động tác giả là khách hài lòng ngay. Sau khi gội đầu và mát xa da đầu cho khách xong người thợ chỉ cần bới mái tóc của khách mấy giây để kiểm tra xem còn sót gầu không là khách hài lòng ngay, vì họ thấy mình được chăm sóc, được phục vụ chu đáo.

Khách của Cẩm Nhung, đông nhất là giới mày râu. Đàn ông vào quán, ngồi vào ghế, được cô chủ cúi xuống, áp cái má trắng hồng và thơm mùi nước hoa rất quyến rũ gần chạm má của khách và hỏi thì thầm: “Anh ơi! Dùng dầu gì?”. Chỉ mới thế thôi là cánh mày râu đã sướng lắm rồi.

Trong số khách quen thuộc của Cẩm Nhung có anh chàng Bôn to cao, cường tráng và mới 20 tuổi. Bôn rất chăm đến quán của Cẩm Nhung. Anh nói rằng nếu hai ngày mà không gội đầu thì ngứa không chịu nổi. Nhưng anh chàng này cũng kén thợ, nhất định phải là Cẩm Nhung gội thì Bôn mới vừa ý.


Bôn vô cùng hăng hái và dũng mãnh khiến Cẩm Nhung sung sướng đến tột cùng… (Ảnh minh họa)

Mỗi tuần 3 lần Bôn đến quán gội đầu và lần nào cũng trả thừa tiền nhưng không lấy lại. Với những vị khách này thường được Cẩm Nhung chiều hơn một chút. Cô gội kỹ hơn, trò chuyện thân mật hơn. Bắt gặp ánh mắt háo hức của Bôn nhìn xoáy vào phần ngực hở của mình Cẩm Nhung biết ngay rằng anh chàng này thèm muốn cái gì. Đây là bản năng thiên bẩm của phụ nữ. Chỉ trong vài giây đầu tiên phụ nữ đã biết người đàn ông muốn gì ở mình. Vì thế mỗi khi gội đầu cho Bôn bà chủ xinh đẹp thường giả vờ sơ ý đụng chạm vào anh chàng này một chút.

Khi Bôn lên bàn xả, Cẩm Nhung cúi người thấp hơn để xả tóc cho anh và cố ý cho Bôn được nhìn thấy gần như toàn bộ đôi gò bồng đảo của mình. Đôi khi vắng người, Cẩm Nhung còn cố tình áp má vào má Bôn. Cô biết Bôn thèm khát và bản thân cô cũng rất thèm khát vì cô đã goá chồng gần 2 năm rồi.

Có lần nằm trên bàn xả, vì không kìm nổi ham muốn, Bôn đã nhổm người lên, thơm rất nhanh vào vồng ngực Cẩm Nhung. Người đẹp mỉm cười: “Làm người ta hết cả hồn”. “Cho anh xin lỗi, vì em đẹp quá”. “Anh em gì. Còn kém tuổi người ta đấy”. “Dù kém đến mấy thì anh vẫn là anh”. “Có biết làm anh không?”. “Cứ thử xem”. Và họ đã bí mật hẹn nhau đi “thử”.

Bôn lúng túng mãi mới làm được cái việc của một người đàn ông phải làm với một người đàn bà trong trạng thái Eva. Sự lúng túng và chật vật của Bôn khiến Cẩm Nhung cảm động. Phải là người lần đầu tiên làm chuyện ấy mới lúng túng và chật vật như thế. Nhung biết ơn Bôn về cái sự lúng túng đó. Và khi đã vượt qua trạng thái tâm lý căng thẳng khi nhập cuộc lần đầu thì Bôn lại vô cùng hăng hái và dũng mãnh. Cẩm Nhung sung sướng đến tột cùng. “Tuyệt vời lắm. Nữa đi anh”.

Từ đó Cẩm Nhung không thể nào thiếu được Bôn. Khi biết Bôn chưa có nghề ngỗng gì, Cẩm Nhung biến anh chàng này thành người thợ học việc, ngày hai bữa ăn cơm ở quán và tối về nhà mình sống chung như vợ chồng. Vắng Bôn một đêm là Cẩm Nhung không sao ngủ được. Cô gái một con này trở nên nghiệm “nem”!

Nhưng Cẩm Nhung cũng biết rằng anh chàng này tiêu xài rất tốn kém. Bôn không thể không có thuốc lá 3 số, không thể không uống bia vào các bữa ăn và thỉnh thoảng cũng không thể không bù khú ở quán xá. Thu nhập từ quán gội đầu sau khi trả tiền thuê nhà và tiền mua mỹ phẩm, tiền công cho thợ còn lại không nhiều lắm nên Cẩm Nhung không thể chu cấp đủ cho nhu cầu của người tình.

Còn Bôn sau giai đoạn thèm thuồng ban đầu, giờ no xôi chán chè rồi nên anh không háo hức và mạnh mẽ như trước nữa. Hễ phải sống thiếu thốn một chút là Bôn lại bị ức chế thần kinh và anh ta không muốn làm chuyện ấy.

Để có tiền nuôi người tình, Cẩm Nhung đã làm thêm dịch vụ môi giới mại dâm và bị bắt, bị kết án 18 tháng tù giam. Trong dịp đặc xá nhân Quốc khánh Nhung cũng được ra tù trước thời hạn nhưng không có ai đến đón cô. Mẹ cô thì đang phải trông con trai của Cẩm Nhung ở nhà, còn Bôn thì đã đi đâu mất tăm. Chẳng biết sau khi ra tù người đàn bà xinh đẹp này còn “nghiện” nữa không?

Nhà văn Hoàng Hữu Các

Theo 24h.com.vn

No comments:

Post a Comment