Saturday, March 26, 2011

Người đẹp Miranda Kerr chụp ảnh bầu nude

Bà bầu xinh đẹp của chàng cướp biển Orlando Bloom liên tiếp xuất hiện trên trang bìa các tạp chí bất chấp việc cái bụng mỗi ngày một to ra.

Hình ảnh nude của Miranda Kerr trên tạp chí W số mới phát hành

Thiên thần của Victoria’s Secret đã ghi tên mình vào danh sách những bà bầu thích nude khi quyết định cởi đồ trên tạp chí W số mới nhất với chủ đề gia đình.

“Đối với tôi, gia đình chính là lẽ sống,” chân dài 27 tuổi tới từ nước Úc chia sẻ cùng độc giả của W. “Quyết định xây dựng một gia đình không hề phức tạp hay khó khăn như chúng ta vẫn tưởng.”

Sau nhiều năm hẹn hò, Miranda Kerr kết hôn cùng Orlando Bloom hồi cuối tháng 7 vừa rồi. Cô cũng không hề nghĩ mình lại được làm mẹ sớm tới mức này. Cô phát hiện mình đang mang thai khi tham gia chiến dịch quảng cáo của Jil Sander ở Paris. Nhớ lại lúc đó, cô nàng tiết lộ: “Tôi cứ tự hỏi tại sao mình lại mệt mỏi và hay buồn nôn tới mức đó!”

Tới tận bây giờ, cả Miranda Kerr lẫn Orlando Bloom đều không chịu mở lời hỏi bác sĩ sản khoa giới tính của đứa con sắp chào đời: “Chúng tôi muốn đó là một bí mật cho tới tận ngày đứa trẻ xuất hiện.”

Hiện đang là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang lớn như Jil Sander, Prada, hay Victoria’s Secret, nhưng với Miranda Kerr, sự nghiệp không phải là tất cả: “Tôi đã có những thành công và một vị trí nhất định trong làng người mẫu nhưng đó không phải là tất cả cuộc sống của tôi. Tôi không hề cảm thấy buồn chán hay áp lực khi tạm rời xa công việc.”
Ngắm những đường cong chết người của Miranda Kerr trên tạp chí Chicago Social.












Những hình ảnh tuyệt đẹp mới nhất của Miranda Kerr trên tạp chí Chicago Social
Thùy Chi
Theo Bưu điện Việt Nam & Zing

No comments:

Post a Comment