Sunday, July 8, 2012

Giải cứu cô gái bị bạn trai Hàn Quốc đánh đập dã man


Thứ Sáu, 29/06/2012 - 13:59

Cô gái quê Nam Định bị bạn trai người Hàn Quốc nhốt lại, đánh đập bằng gậy chơi golf sau khi cô này đi chơi về lúc nửa đêm.

Khoảng 17h ngày 28/6, công an TP Vũng Tàu đã ập vào căn nhà 28/7A Lương Văn Can, phường 2, TP Vũng Tàu và tạm giữ Kim Yung Teak (39 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) khi người này có hành vi nhốt bạn gái trong nhà và hành hung.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được tin báo về việc Đinh Thị Thuỳ D. (22 tuổi, quê Nam Định) bạn gái của ông Kim liên tục la hét do bị đánh đập nên tổ chức giải cứu.

Kim Yung Teak giải trình với cơ quan công an về vụ việc
Kim Yung Teak giải trình với cơ quan công an về vụ việc

Sau khi thoát khỏi căn nhà nói trên, chị D. khai nhận đã yêu ông Kim khoảng 5 tháng nay khi làm việc tại một quán ăn trong TP Vũng Tàu. Vào tháng 4, ông Kim nói với chị D. là mình bị mất hết giấy tờ tuỳ thân nên chị D. đã thuê căn nhà 28/7A để 2 người ở chung, tiền thuê nhà chị D. trả.

Vào khoảng 0 giờ ngày 28/6, chị D. đi chơi về trễ. Do nghi ngờ bạn gái mình có mối quan hệ bất chính, ông Kim đã nhốt chị D. trong nhà và sử dụng gậy chơi golf đánh đập nhiều lần. Đến chiều cùng ngày, ông Kim tiếp tục đánh chị D. thì lực lượng cảnh sát 113 ập đến.

“Sau khi yêu nhau, anh ấy bắt tôi nghỉ việc 3 tháng nay. Chi phí nhà cửa đều do mẹ tôi gửi ngoài quê vào để cả 2 lo cho cuộc sống”, chị D. nói. Theo thông tin ban đầu, ông Kim đang làm tại một công ty của Hàn Quốc trên địa bàn huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Hiện vụ việc đã được công an phường 2, TP. Vũng Tàu thụ lý, tiếp tục điều tra.

Theo Minh Dũng
 VietNamnet



6 bình luận
nguyenha
(6/29/2012 2:52:00 PM)
Là người ngoại quốc đi làm tại VN lương thường rất hậu hĩnh, tại sao 2 người lại sống nhờ vào tiền của mẹ chị này????
Quang
(6/29/2012 2:43:00 PM)
Đối tượng này phải bị xử tù... Cứ thử đánh người công dân nước khác, đặc biệt là phụ nữ trẻ em, tại nước người ta xem. Không những đi tù mà còn bị phạt tiền rất lớn, mãn hạn tù bị tống khứ vĩnh viễn ra khỏi lãnh thổ.... Mong các nhà báo sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin về vụ này.
Phạm Kim Liên
(6/29/2012 2:39:00 PM)
Bạn thật thà và dại quá nên bị gã họ "Sở" này lợi dụng lừa tình, lừa tiền, lừa ăn... lại còn bị hắn hành hạ dã man... Kẻ này cũng phải bị xử theo đúng luật pháp Việt Nam về tội hành hạ và làm nhục người khác...Thật đáng giận và khinh bỉ.
cô cô
(6/29/2012 2:39:00 PM)
Sao lại có cô gái dại dột thế nhỉ... Đúng là cũng đáng bị phê phán... Đề nghị công an xử anh chàng Hàn này nghiêm vào, làm gì có chuyện đã ăn bám bạn gái rồi lại còn hành hung người ta chứ. Hắn ta có quyền gì mà đánh đập cô gái kia ngay trên quê hương VN chứ. Xử nặng và phạt nặng vào để lấy lại công bằng cho người phụ nữ và răn đe người khác.
camts29
(6/29/2012 2:27:00 PM)
Sao con gai Viet Nam lai co nhung nguoi dai dot the khong biet... Lay tien nuoi ban trai ma con bat cha me phai ganh, de roi bi danh dap. Co con nhu the nay cha me that buon kho het suc...
phucnd
(6/29/2012 2:20:00 PM)
Đã sống bám bạn gái lại còn vũ phu .....

No comments:

Post a Comment