Thursday, June 9, 2011

09/06 Hôm nay, xử băng đảng 9x của nữ quái My “sói”


09/06/2011 | 08:10:00

"Nữ quái" My "sói"- nỗi khiếp đảm của những nữ sinh. (Ảnh: Internet)
Hôm nay, 9/10, Toà án nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức phiên tòa xét xử các đối tượng trong băng đảng tuổi teen do nữ quái My “sói” cầm đầu với các tội danh “Hiếp dâm trẻ em”, “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản.”

Trước đó, ngày 27/5, Viện Kiểm sát Nhân dân Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố Đào Thị Thu Hương tức My Sói, sinh năm 1996 ở quận Hoàng Mai, Hà Nội và người yêu Trịnh Thăng Long, sinh năm 1992, ở Công Chính, Nông Cống, Thanh Hóa về ba tội danh "Hiếp dâm," "Hiếp dâm trẻ em" và "Cướp tài sản."

Theo cáo trạng, mặc dù mới 14 tuổi nhưng My “sói” là đàn em của rất nhiều tay anh chị có máu mặt ở Hà Nội và thường xuyên cùng đám giang hồ này “bay” ở các vũ trường.

My Sói là "đại ca" của gần chục thanh niên tuổi 9x, gây ra các vụ án tày trời, lừa các thiếu nữ đi gặp mặt rồi đưa vào nhà nghỉ, hiếp dâm, cướp tài sản làm chấn động dư luận năm 2010.

Để "săn gà" và có tiền tiêu xài, nhóm này lên mạng Internet để chat làm quen với các bé gái rồi rủ họ đi chơi. Khi các cô gái đến điểm hẹn, My “sói” và đám đàn em sẽ khống chế, dùng vũ lực ép đi theo, sau đó đánh đập, đe dọa, khống chế đưa đến các nhà nghỉ để tổ chức hiếp dâm tập thể, cướp và cưỡng đoạt tài sản.

Đàn em của My “sói” từng dùng điện thoại di động quay cảnh hiếp dâm tập thể để dùng những cảnh quay đó khống chế nạn nhân đi bán dâm, bắt họ trở thành công cụ kiếm tiền cho cả bọn.

Cơ quan điều tra xác định liên tiếp trong 5 ngày, My "Sói" và đồng bọn đã gây ra 5 vụ án. Nạn nhân thứ 3 của chúng là cô gái 15 tuổi.

Theo cảnh sát, không chỉ với những người quen biết trên mạng, My "Sói" còn lừa ngay cả bạn học. Vờ rủ đi mua sắm quần áo, nữ quái tuổi teen này âm mưu tổ chức cho đồng bọn cưỡng bức cô bạn như bao vụ khác.

Tuy nhiên, trong lúc bắt đưa nạn nhân lên taxi, hành vi của chúng bị công an phát hiện.

Theo cáo trạng truy tố, 6 đồng bọn khác trong băng đảng của My “sói” cũng sẽ được đưa ra xét xử gồm: Nguyễn Xuân Thắng (sinh năm 1993, ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì), Nguyễn Đức Hoàng (sinh năm 1992, ở phường Việt Hưng, quận Long Biên), Lê Quang Vinh (sinh năm 1991, ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì), Âu Thế Đoàn (sinh năm 1992, ở Việt Hưng, Long Biên), Hoàng Trọng Đạt (sinh năm 1992, ở quận Ba Đình), Trần Hoàng Nam (sinh năm 1992, ở Trung Liệt, Đống Đa).

Phiên tòa diễn ra trong hai ngày 9 và 10/6./.
Cẩm Thơ (Vietnam+)

No comments:

Post a Comment