Thursday, May 19, 2011

28/12/2010 Uyên Linh: Sẽ theo dòng nhạc “say rượu”

Vẫn lâng lâng với ngôi vị mới và cũng chưa chuẩn bị tinh thần cho câu chuyện tương lai, trong buổi giao lưu với báo chí do công ty BHD tổ chức chiều ngày 27-12, thần tượng âm nhạc 2010 Uyên Linh nói nửa đùa nửa thật rằng “Linh sẽ theo đuổi ‘dòng nhạc say rượu’ vậy!”

Giải thích lý do có dòng nhạc “mới cáu” này, cô gái vừa đăng quăng hóm hỉnh rằng: “Bởi khi say rượu thường có hai trạng thái, một là mệt rã rời và muốn đi ngủ và hai là muốn quậy phá. Cả hai trạng thái đó đều đem lại cảm giác dễ chịu.

Với Linh, hơn hết âm nhạc nên mang lại cho con người sự thư giãn, nhưng cũng không được dễ dãi và trôi tuột đi các cảm xúc”. Trước thắc mắc của mọi người về việc gửi lời cám ơn tới Đăng Khoa sau khi đăng quang quán quân ngôi vị Idol, Uyên Linh cho biết: “Đó chỉ là lời cảm ơn vì em ấy đã nhường chỗ để Linh được có suất đi tiếp. Và đó là những lời nói chân thành tự đáy lòng em muốn cho Đăng Khoa biết mà thôi”.

Uyên Linh trong buổi giao lưu cùng báo chí sau đêm đăng quang

Biết rằng sự yêu mến mà mọi người giành cho cô đã phần nào giảm bớt sau vì sự thể hiện ở đêm trao giải của Uyên Linh không được như kỳ vọng của nhiều người, do cô biểu diễn không xuất sắc như những đêm thi trước đó.

“Hôm đó áp lực lên Linh cũng rất mạnh, em cũng đã rất cố gắng để mang lại những nét tươi mới cho khán giả và đây cũng là lần đầu tiên em hát ở một sân khấu lớn, cộng với nhiều việc khác cùng lúc xảy ra nên cảm xúc của em có phần nào bị chi phối”, cô lý giải.


Uyên Linh và 2 vị giám khảo Diễm Quỳnh, Quốc Trung

Việc mình "chìm lỉm" trong ca khúc hát chung với đàn chị- ca sĩ Mỹ Linh, “I believe I can fly”, Uyên Linh chia sẻ: “Chị Mỹ Linh vốn có nhiều kinh nghiệm với việc hát tiếng Anh và ca khúc hát chung này sau đó sẽ được nhiều người xem lại nên không thể mạo hiểm được, hơn nữa sau đó Linh còn có bài song ca với Mai Hương nên cần phải tiết chế hợp lý”.

Uyên Linh đang tạo dáng Uyên Linh cũng cho biết thời gian sắp tới cô sẽ thư giãn để tâm hồn mình tĩnh lặng rời mới định hướng cho con đường âm nhạc của mình. “Số tiền thưởng có được từ danh hiệu Thần tượng âm nhạc Việt Nam có lẽ em sẽ “cất” vào ngân hàng. Và biết đâu đấy sau này em sẽ dùng nó vào việc đầu tư khi ra một album hoành tráng chẳng hạn”, cô bật mí.

Theo Thu Hằng/ Người Lao Động


No comments:

Post a Comment