Thursday, May 19, 2011

04/05/2010 Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy

Bộ ba siêu mẫu nổi tiếng Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra Ambrosio nóng bỏng với đồ bơi trên trang bìa tạp chí Glamour tháng Sáu.

>> Alessandra: Lo lắng cho vòng ngực sau sinh

>> Alessandra Ambrosio: Những đường cong 'đá chảy, băng tan'

Tạp chí Glamour tháng Sáu vừa hé lộ những bức ảnh nóng bỏng của 3 gương mặt siêu mẫu áo tắm trong đó có siêu mẫu béo Crystal Renn, nữ hoàng áo tắm của Sports Illustrated, siêu mẫu Brooklyn Decker và thiên thần nội y của Victoria’s Secret siêu mẫu người Brazil Alessandra Ambrosio. Với 3 gương mặt rất hot trong dàn mẫu nội y năm nay, tạp chí Glamour cũng đem đến cho độc giả những cách lựa chọn đồ bơi phù hợp với từng vóc dáng giúp phái đẹp có một thân hình hoàn hảo hơn khi mùa đi biển đang đến gần.

Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra
Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra

Bộ ba siêu mẫu trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Glamour tháng Sáu

Trên tạp chí, độc giả có thể gặp gỡ và làm quen với ba người đẹp trong bài phỏng vấn ngắn dưới đây:

1. Gặp gỡ Crystal – siêu mẫu béo đang nổi tại Anh

Năm ngoái, Crystal người mẫu size 12 từng viết hồi ký về cách khắc phục chứng biếng ăn ở các người mẫu. Và cô cũng chính là gương mặt vừa mới nổi lên từ chính trào lưu sử dụng người mẫu béo trên sàn diễn, tạp chí và các chiến dịch quảng cáo thời trang hiện nay của một vài nhãn hiệu có tiếng…

Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và AlessandraGặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra
Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra

Crystal Renn gợi cảm trong đồ bơi trên tạp chí Glamour

GLAMOUR: Năm nay, dường như những người mẫu béo đã có một vị trí nhất định trong các show diễn thời trang. Vậy đâu là tầm quan trọng về tính đa dạng của vóc dáng của các người mẫu trên sàn diễn?

CRYSTAL RENN: Phụ nữ sẽ chấp nhận chính bản thân họ khi họ nhìn thấy sự đa dạng của những vóc dáng trên sàn diễn… và đây cũng chính là điều mới mẻ của thời trang.

GLAMOUR: Vậy cô có cho rằng đó đang trở thành xu hướng hiện nay?

CRYSTAL RENN: Tôi tin và chắc chắn là như vậy. Điển hình là trong show diễn của Prada ra mắt cho mùa xuân năm nay đã xuất hiện những người mẫu béo trên sàn diễn.

Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra
Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và AlessandraGặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra

Crystal Renn là người mẫu béo đang nổi lên trong giới thời trang hiện nay

GLAMOUR: Cô tập luyện cơ thể của mình ở nhà thế nào vào kỳ nghỉ?

Vào Lễ giáng sinh vừa qua, tôi đã đi trượt tuyết ở Patagonia và tôi cảm thấy yêu thích môn thể thao này vì nó mang đến cho tôi sự nhanh nhẹn. Trên các đỉnh núi tuyết tôi cảm thấy vóc dáng của mình nhỏ bé và… đẹp hơn!

2. Gặp gỡ nữ hoàng áo tắm Brooklyn

Siêu mẫu áo tắm và là gương mặt trang bìa của tạp chí đồ bơi Sports Illustrated, Brooklyn là vợ của ngôi sao quần vợt Andy Roddick. Hiện nay Brooklyn cũng đang tham gia vào một vai diễn trong bộ phim hài Just Go With It.

Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và AlessandraGặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra

Siêu mẫu áo tắm Brooklyn Decker

GLAMOUR: Đang có một vai diễn lớn trong bộ phim mới của Adam Sandler, vậy đó có phải là khởi đầu mới của cô trong sự nghiệp?

BROOKLYN DECKER: Đó là bộ phim rất vui vẻ và tôi đã có cuộc thương lượng với họ về vai diễn của mình.

GLAMOUR: Cô đã từng bị “hăm dọa”?

BROOKLYN DECKER: Ôi chúa tôi, vâng, nhưng khi nhận vai tôi mới biết mình thực sự mới mẻ và họ đã lôi kéo tôi vào cuộc.

GLAMOUR: Cô đang xây nền móng cho sự nghiệp diễn viên của mình? Đó có phải mục tiêu để cô thay thế cho nghề mẫu?

Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra

Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và AlessandraGặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra

Brooklyn Decker - siêu mẫu áo tắm, gương mặt trang bìa của Sports Illustrated năm 2010

BROOKLYN DECKER: Tôi muốn đạt đến thành công và thừa nhận rằng mình có khả năng. Tôi cũng có chuẩn mực của riêng cho sự nghiệp của mình.

GLAMOUR: Và Brooklyn, cô vẫn sống với cái tên ý nghĩa Brooklyn chứ?

BROOKLYN DECKER: Vâng. Tôi có một cái tên sau khi một con ngựa có tên là Brook ra đời, cũng đẹp đấy chứ?

3. Gặp gỡ Alessandra Ambrosio

Alessandra thiên thần nội y 2 tuổi của Victoria’s Secret và mẹ của cô con gái 2 tuổi Anja

Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và AlessandraGặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra

Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra

Alessandra Ambrosio lộng lẫy trong thiết kế đồ bơi trên Glamour tháng Sáu

GLAMOUR: Cô bước vào nghề người mẫu từ khi mới 16 tuổi điều đó có dễ hơn cho tuổi thọ của nghề mẫu hiện nay chứ?

ALESSANDRA AMBROSIO: Vâng. Anh thấy đấy, sự biến đổi của một người phụ nữ trẻ trở thành một người phụ nữ có con. Mọi người có thể thông cảm cho tôi…

GLAMOUR: Cô có sức ép gì trong công việc không sau khi sinh bé Anja?

ALESSANDRA AMBROSIO: Tôi từng muốn sải bước trong show diễn của Victoria’s Secret và đó là cơ hội lớn để tôi hoàn thiện lại vóc dáng của mình sau khi sinh.

Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra
Gặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và AlessandraGặp gỡ ba siêu mẫu áo tắm sexy, Thời trang, Siêu mẫu, áo tắm, Crystal Renn, Brooklyn Decker và Alessandra

Alessandra Ambrosio siêu mẫu nội y của Victoria’s Secret

GLAMOUR: Cô từng nhìn những “đường cong” của các người mẫu trong show diễn của Prada trong mùa xuân này chứ ? Nhưng khi tôi đọc trên một blog nói rằng trông cô quá “gầy gò” điều đó là sao?

ALESSANDRA AMBROSIO: Đó là một sự phóng đại, nhưng tôi biết bản thân tôi vẫn khỏe mạnh thì tất cả những điều đó chẳng có vấn đề gì cả.

Theo 24h

No comments:

Post a Comment