Wednesday, December 21, 2011

Hoa hậu làm đại sứ Quỹ sữa 'Vươn cao Việt Nam'


Thứ tư, 21/12/2011, 16:52 GMT+7

Hai hoa hậu Hương Giang và Ngô Phương Lan là đại sứ Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Vinamilk thành lập. Hàng chục nghìn trẻ nghèo được uống sữa miễn phí từ chương trình.
Cứ 3 em bé Việt Nam thì có một trẻ bị thấp còi

16.000 trẻ em thuộc 42 tỉnh thành trong cả nước sẽ được uống sữa miễn phí từ Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam", với tổng trị giá hơn 7 tỷ đồng.
Trong buổi họp báo ra mắt quỹ vào sáng 21/12, hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang cho biết cô rất vui khi được làm đại sứ của chương trình.
Hoa hậu vui vẻ bộc bạch về những trải nghiệm khó quên trong suốt thời gian đồng hành cùng Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam", mang những ly sữa bổ dưỡng đến tận tay hàng trăm trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật ở vùng sâu vùng xa và các mái ấm.
Thời gian gần đây Hương Giang liên tục xuất hiện với vai trò đại sứ thiện chí cho những chiến dịch thiện nguyện vì cộng đồng.
Cùng làm đại sứ cho "Quỹ sữa vươn cao Việt Nam" còn có Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan.
Hai người đẹp sẽ sát cánh bên nhau trên chặng đường đến với trẻ em nghèo ở khắp mọi miền tổ quốc.
"Mọi trẻ em Việt Nam đều có quyền được uống sữa mỗi ngày", ban tổ chức quỹ sữa cho biết, họ mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng, nhờ đó nâng cao chất lượng sức khỏe và trí tuệ trẻ em Việt Nam.
Thi Ngoan

No comments:

Post a Comment