Wednesday, December 21, 2011

21/12 Song Hye Kyo, Chương Tử Di sánh vai trong phim mới


Thứ tư, 21/12/2011, 10:12 GMT+7

Hai mỹ nhân hàng đầu của hai nền điện ảnh Trung - Hàn đã xác nhận cùng tham gia dự án phim mới của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.
Chương Tử Di nổi bật bên Song Hye Kyo

Theo Xinhuanet, sau nhiều lần bị trì hoãn, bộ phim “con cưng” của đạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm (Wu Yu Sen) - Thái Bình Luân 1949 (mới được đổi tên thànhTình yêu sinh tử) - sẽ khởi quay vào tháng sau tại Thượng Hải và Đài Loan. Tác phẩm điện ảnh này được coi là “Titanic phiên bản phương Đông" với sự tham gia của hai nữ diễn viên Song Hye Kyo và Chương Tử Di.
Kiều nữ xứ Hàn Song Hye Kyo. Ảnh: Sina.
Song Hye Kyo đã nhận được lời mời tham gia bộ phim từ năm 2009. Nhưng sau đó, phim bị trì hoãn vì gặp trục trặc trong khâu sản xuất. Khi dự án được khởi động lại, đạo diễn Ngô Vũ Sâm vẫn quyết định chọn kiều nữ có gương mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc.
Mới đây, Song Hye Kyo ký hợp đồng gia nhập Công ty nghệ thuật ANT của Trung Quốc. Quản lý của nữ diễn viên 30 tuổi xác nhận, đây chính là bộ phim đầu tiên cô tham gia dưới danh nghĩa thành viên công ty. ANT cũng là chủ quản của nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng khác - So Ji Sub.
Ngoài Song Hye Kyo, đạo diễn Ngô Vũ Sâm cũng xác nhận, diễn viên hàng đầu Trung Quốc Chương Tử Di cũng sẽ tham gia, nhưng chưa xác định vai diễn. Đây là lần hợp tác thứ hai của Chương Tử Di và Song Hye Kyo sau Nhất Đại Tông Sư.
Diễn viên Chương Tử Di. Ảnh: Sina.
Diễn viên Chương Tử Di. Ảnh: Sina.
Tình yêu sinh tử được đạo diễn Ngô Vũ Sâm ấp ủ từ 3 năm trước. Trong phim, kiều nữ xứ Hàn vào vai một cô tiểu thư con nhà giàu có chuyện tình mang màu sắc cổ tích với một anh lính. Song Hye Kyo sẽ diễn thoại hoàn toàn bằng tiếng Trung. Người đẹp chia sẻ, độ sâu của vai diễn cùng với lời thoại tiếng Trung thật sự là thử thách lớn với cô.
Phim lấy bối cảnh Thượng Hải vào thập niên 1940 - 1950. Bộ phim xoay quanh sự kiện chìm tàu năm 1949. Con tàu lớn Thái Bình Luân do chở người quá tải, lại di chuyển trong đêm mà không có ánh sáng nên đã bị đắm tại vùng biển Trung Quốc. 
Đạo diễn Ngô Vũ Sâm nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh lớn như Đại chiến Xích Bích (với sự tham gia của Triệu Vy, Lương Triều Vỹ), Nhiệm vụ bất khả thi II (Mission: Impossible II - với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng của Holywood Tom Cruise)...
Tố Linh


Theo dòng sự kiện:
Song Hye Kyo (22/01)
Phim của Song Hye Kyo bị dán mác 'người lớn' (22/01)
Hyun Bin 'quên' cảm ơn Song Hye Kyo khi nhận giải (04/01)
'Em sinh đôi' của các ngôi sao Hallyu (03/01)
Chương Tử Di nổi bật bên Song Hye Kyo (30/12)
Song Hye Kyo đẹp từ thuở nhỏ (21/12)
Xem tiếp
Theo dòng sự kiện:
Chương Tử Di (16/08)
'Chương Tử Di tái hợp với người tình cũ' (16/08)
'Quý bà' Chương Tử Di luôn tôn trọng đàn ông (16/08)
10 sao nữ gốc Hoa hàng đầu năm nay (21/07)
Diêu Minh hội ngộ Chương Tử Di sau khi giải nghệ (14/07)
Chương Tử Di diện quần short, đua xe đạp ở Athens (30/06)
Xem tiếp

No comments:

Post a Comment