Wednesday, December 7, 2011

07/12 Cựu hoa hậu xứ Hàn bị nghi lộ clip sex



>> Cha mẹ Brad Pitt mừng Angelina ra mắt phim đầu tay
>> Jennifer Phạm dạy vẽ thỏa nỗi nhớ con

Theo chủ site đăng tải đoạn video nóng, ngôi sao nữ và anh chàng kia đã chia tay nhau. Tuy nhiên anh chàng lại bị ngôi sao nữ đe dọa, đánh đập và bị ép buộc phải ký bản cam kết không được tiết lộ bất cứ thông tin gì về cô. Vì vậy, anh chàng bạn trai cũ đã tung clip này lên mạng để tiết lộ sự lừa dối của ngôi sao nữ trên.

Theo những hình ảnh đăng tải trên web, nhiều người suy đoán ngôi sao được nói tới chính là Han Sung Joo, cựu hoa hậu Hàn Quốc và hiện giờ là người dẫn chương trình nổi tiếng.

Cựu hoa hậu xứ Hàn bị nghi lộ clip sex


Cựu hoa hậu xứ Hàn bị nghi lộ clip sex

Tới ngày 5/12, ngôi sao nữ trên đã thuê luật sư đâm đơn kiện bạn trai cũ vì hủy hoại danh dự của cô. Một cảnh sát tại quận Sungdong tiết lộ với báo giới: "Một ngôi sao nữ giấu tên đã đâm đơn kiện một anh chàng vị tội phỉ báng. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra ngay khi nhận được những văn bản về những thiệt hại mà ngôi sao kia phải chịu." Sau đó, vào ngày 6/12, đoạn clip trên đã bị gỡ khỏi mạng.

Tuy nhiên mới đây, anh chàng trong clip lại gửi 9 bức ảnh hồi anh và ngôi sao nữ kia còn mặn nồng cho báo giới. Trong loạt ảnh này, anh chàng đã làm mờ mặt của mình để bảo vệ sự riêng tư cho anh nhưng vẫn có thể thấy anh và bạn gái có nhiều hành động quấn quýt, thân mật như ôm, hôn...

Cựu hoa hậu xứ Hàn bị nghi lộ clip sex


Cựu hoa hậu xứ Hàn bị nghi lộ clip sex

Cựu hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo bị nghi là sao nữ
trong clip nóng 

Không dừng lại ở đó, anh chàng còn công bố những bức ảnh gây sốc khi mà ngôi sao nữ chụp ảnh nude và những tấm hình giường chiếu của cô nàng. Anh chàng này cũng lên tiếng buộc tội cô nàng và gia đình của cô đã giam giữ và đánh đập anh: "Tôi từng là người tài trợ của cô ấy và tôi tin rằng phần lớn mọi người xung quanh cô ấy đều biết. Cô ấy buộc tôi phải đưa cho cô ấy thẻ tín dụng của tôi. Có được nó rồi, cô ấy đã đi mua chiếc đồng hồ đính kim cương cũng như các trang phục hàng hiệu. Tôi vẫn còn hóa đơn để chứng mình điều này".

"Một trong những người tài trợ của cô ấy đồng thời là bạn trai của cô ấy trong bốn năm cũng từng thú nhận rằng anh ấy đã bị cô ta lợi dụng và đánh đập. Cô ấy đã bắt cóc anh ta, lột hết quần áo, trói lại và chụp ảnh anh ấy nằm vô vọng tại đó. Điều này thật là một sự xúc phạm ghê gớm. Gia đình và luật sư của cô ấy chắc chắn sẽ chối tất cả mọi việc. Tuy nhiên, không bao giờ có thể che dấu được sự thật".

Nhược Anh
(TH)

No comments:

Post a Comment