Sunday, December 18, 2011

04/12 Bệnh Alzheimer , Bệnh Trầm Cảm và Vitamin B1

From: Tran Ho <TranHo1@yahoo.com>
To:
Sent: Sunday, December 4, 2011 7:50 PM
Subject: [HUYET-HOA] Bệnh Alzheimer , Bệnh Trầm Cảm và Vitamin B1

 

 
 
[Attachment(s) from Bac Ky Di Cu included below]

Thưa quý vị,
Bệnh Alzheimer là căn bệnh có thể nói là căn bệnh tai ác nhất mà con người phải chấp nhận, nếu không có phương pháp chữa trị. Bệnh nhân nào mắc bệnh này sẽ phải sống đời gần như thực vật, không còn biết nhận thức được các sinh hoạt chung quanh hoặc của chính cơ thể mình. Bệnh Trầm Cảm, tuy không ghê gớm bằng bệnh Alzheimer nhưng cũng làm cho hàng chục triệu người trên đất Mỹ này mất đi hạnh phúc.
May mắn là Giáo Sư Bác Sĩ Lương Vinh Quốc Khanh, Giáo Sư Đại Học Y Khoa tại miền Nam California đã tìm ra một phương pháp mới khả dĩ có thể điều trị được hai căn bệnh quái ác này.
Mời quý vị đọc bài viết tiếng Việt (Sinh Tố B1) để hiểu về phương pháp dùng Vitamin B1 để trị bệnh trầm cảm và bệnh Alzheimer. Bài viết bằng tiếng Anh (AJADD.pdf) để chứng minh rằng sự nghiên cứu của Giáo Sư Bác Sĩ Lương Vinh Quốc Khanh đã được đăng chính thức trên nguyệt san Y Khoa của người Mỹ. Quý vị chuyên khoa về Medical muốn tham khảo thêm chi tiết, xin đọc thêm nguyên bản tiếng Anh.
Mong hai bài này được chuyển tiếp để có thể giúp được chút gì cho hàng vạn người Việt mình đang mắc bệnh này.

Kính chúc quý vị vạn sự như ý và sức khỏe.

Bắc Kỳ Di Cư Chu Tất Tiến.



__._,_.___
Recent Activity:
" Khong mang NUOC va DAN di dang cho mot NUOC NGOAI truoc khi tranh doi va khoi phuc lai duoc NUOC va DAN o tay mot NUOC NGOAI."
MARKETPLACE
.

__,_._,___


No comments:

Post a Comment