Wednesday, November 9, 2011

09/11 Phim múa bụng Việt Nam tung teaser gây tò mò


Thứ tư, 9/11/2011, 10:47 GMT+7

'Vũ điệu đường cong', bộ phim điện ảnh chiếu rạp dịp Tết nguyên đán năm sau của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa vừa hé lộ teaser dài một phút với nhiều cảnh quay đẹp mắt và chùm ảnh hậu trường vui nhộn.
'Vũ điệu đường cong' - phim VN đầu tiên về múa bụng

Trong teaser ra mắt hôm 7/11, khán giả được thưởng thức chớp nhoáng nhiều cảnh quay quan trọng trong Vũ điệu đường cong. Giai điệu guitar Ảrập đặc trưng của bộ môn múa bụng hứa hẹn đem tới một không khí huyền bí, đậm chất Trung đông cho bộ phim.
* Teaser "Vũ điệu đường cong"
Võ Thành Tâm vào vai Lê Đình Long, chàng nha sĩ trẻ trung, đẹp trai bị ảnh hưởng bởi lối sống hiện đại, vội vã nhưng lại trung thành với món... mì tôm. Kim Phượng (Phượng "Đê" của Những đứa con biệt động Sài Gòn) vào vai chính - một vũ công belly dance với những đường cong bốc lửa.
Vợ chồng đạo diễn, diễn viên Nguyễn Trọng Khoa - Kim Phượng trên trường quay. Ảnh: Cinebox.
Vợ chồng đạo diễn, diễn viên Nguyễn Trọng Khoa - Kim Phượng trên trường quay. Ảnh: Cinebox.
Là một trong 6 phim Việt ra rạp dịp Tết nguyên đán 2012, Vũ điệu đường congthuộc thể loại phim ca nhạc, vũ đạo và là phim đầu tiên của Việt Nam khai thác đề tài múa bụng. Trong phim, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ sẽ vào vai một chàng trai có vấn đề về giới tính và đam mê belly dance mãnh liệt.
Vũ điệu đường cong gây chú ý bởi dàn diễn viên phụ tên tuổi như Siu Black, Bình Minh, Cindy Thái Tài, Hoài Linh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Tăng Nhật Tuệ, Việt Anh, Minh Luân, NSƯT Việt Anh, Hồng Vân...
Cảnh múa bụng huyền ảo ở cuối phim. Ảnh: Cinebox.
Cảnh múa bụng huyền ảo ở cuối phim. Ảnh: Cinebox.
Đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa là một trong những đạo diễn Việt kiều về nước làm phim. Bộ phim đầu tay của anh là 14 ngày phép đã gặt hái được khá nhiều thành công vào dịp Valentine năm 2009. Sự trở lại của Nguyễn Trọng Khoa khiến mùa phim Tết nguyên đán năm sau trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Vũ điệu đường cong, Lời nguyền huyết ngảiThiên mệnh anh hùng, Duyên phận, Hello cô Ba và khoảng 4 bộ phim Mỹ sẽ "đổ bộ" xuống các rạp chiếu Việt trong dịp Tết Canh Thìn.
Vũ điệu đường cong khởi chiếu từ ngày 12/1 tại các rạp trên toàn quốc.
* Ảnh: Hậu trường phim "Vũ điệu đường cong"
Nguyên Minh


No comments:

Post a Comment