Friday, March 9, 2012

Dụ nữ sinh lớp 6 trộm tiền để đi bụi

9/3/2012

Biết nhà Ngọc khá giả, Cường dụ dỗ "tiểu thư" 13 tuổi trộm hàng trăm triệu đồng để bỏ nhà đi chơi.

Ngày 9/3, công an quận 9 (TP HCM) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Cao Cường (19 tuổi) về hành vi trộm cắp tài sản. Nhà chức trách đang làm rõ dấu hiệu của tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em đối với người này.



Theo cơ quan điều tra, từ giữa năm 2010, Cường làm quen với Đạo (13 tuổi, học sinh lớp 6 của một trường THCS tại quận 9). Cường dụ dỗ cậu học sinh trấn lột tiền bạn học để cùng tiêu xài.
Bé Ngọc (cùng lớp với Đạo) vốn là con nhà khá giả, thường xuyên đãi các bạn ăn uống nên bị rơi vào "tầm ngắm". Nữ sinh này sau đó bị Đạo uy hiếp, bắt phải nộp 100.000-500.000 đồng mỗi tuần cho mình để đổi lấy sự bình yên.
Cường. Ảnh: H.H
Nguyễn Cao Cường. Ảnh: H.H


Nghe kể về Ngọc, Cường bắt Đạo phải giới thiệu cho mình. Sau nhiều lần dụ dỗ, tán tỉnh, nữ sinh đồng ý trộm tiền gia đình để cùng Cường sống “dạt nhà”.


Chiều 15/12/2010, sau khi lấy của cha mẹ 46,5 triệu đồng và 200 USD, Ngọc gọi cho Cường cùng bạn đến đón. Bọn chúng đưa cô bé vào một khách sạn tại quận 2 (TP HCM) rồi lấy tiền chia nhau tiêu xài. Vài ngày sau gia đình tìm được Ngọc, đưa về nhà.


Sau đó Cường tiếp tục gọi điện dụ dỗ Ngọc đi bụi cùng mình. Sáng 2/8/2011, nữ sinh lại trộm 800 USD, 1.000 yên Nhật, 3,6 lượng vàng rồi gọi cho Cường đến đón. Cả hai sau đó đến huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, thuê nhà trọ sống với nhau.


Mới đây, Ngọc một lần nữa lấy tiền gia đình để đi chơi cùng người yêu. Không dạy được con, cha mẹ cô bé đã trình báo với công an.


Làm việc với cảnh sát, Cường khai còn bắt 2 học sinh lấy trộm 30 triệu đồng của gia đình đưa cho hắn. Những lần dụ Ngọc theo mình, anh ta đều làm "chuyện vợ chồng" với cô bé.

Quốc Thắng


*Tên nạn nhân đã được thay đổi.


No comments:

Post a Comment