Saturday, February 4, 2012

Tin vui cho xứ dừa = A MUST READ

From: Dzung T
Sent: Friday, February 3, 2012 1:48 PM
Subject: [Exryu-ww-Forum] Tin vui cho xứ dừa = A MUST READ

 
Nhân chứng sống (1 bác sỹ)
Chờ xem giới Y Khoa lên tiếng chính thức ?

D~

http://www.cbn.com/media/player/index.aspx?s=/mp4/LJO190v1_WS

Subject: COCONUT OIL>>COCONUT OIL> >
Very interesting video about insulin resistance and Alzheimer's.  
Please watch and pass along to anyone who has loved ones struggling with Alzheimer's, neurological or diabetes related diseases.
>A must READ
> Coconut oil watch to the end - A Real Eye Opener!


0o0

Người Việt ngủ trên rừng thuốc

Thức dậy mà chữa bệnh lãng quên

Khi không quên nữa ráng đừng sợ

Ánh sáng tự do sẽ tới bên

0o0

Dầu Dừa - Thần Dược của Nhiều Bệnh

Bạn ạ !

Dầu dừa mà phòng ngừa được bệnh, và nhất là dầu dừa chữa được bá bệnh ư ? Ồ ! Chuyện gì mà lạ lùng thế ? Thoạt nghe qua như là đùa cho vui – vui một tí cho đời bớt khổ vậy ?? Nhưng không đùa chút nào, các bạn ạ ! Và, hiện nay dầu dừa bỗng nhiên trở thành thần dược của nhiều bệnh nhân đang lâm cảnh nghèo khó. Qủa đúng là một tin vui vô bờ bến và là Hồng Ân Thiên Chúa ban xuống cho tất cả chúng ta !! Những ai còn nghi ngờ và có người còn trề nhún khinh chê – xin mời cứ ở đấy, mà thoải mái trong việc khinh chê và trề nhún ấy !!!

Có nhiều tài liệu nói về liệu pháp dầu dừa rồi, và có rất nhiều kết quả lành bệnh bất ngờ đã được đăng tải trên các trang Web… Một loạt bài chia sẻ rút ra từ kinh nghiệm bản thân Hồng Nhung (HN), HN xin tách chia ra từng bài ngắn, cho các bạn dễ nắm và dễ áp dụng.
Phương Thức
Đi ra chợ mua dừa khô về nạo, hoặc mua dừa khô đã được nạo bằng máy xong rồi. Nhớ là chọn mua cơm dừa càng khô, chúng ta càng có nhiều dầu dừa.

Các bạn đã từng nhìn thấy một ai đó, hoặc chính bản thân các bạn cũng từng làm nước cốt dừa, để ăn với bánh chuối – bánh bò – bánh bèo – hoặc ăn với các loại chè, hay chuối xiêm nướng chưa ? Nếu đã có làm rồi thì giai đoạn vắt nước cốt dừa, từ cơm dừa, để chuẩn bị làm nên dầu dừa, cũng giống như vậy !

Nhưng nhớ là nhồi và bóp cơm dừa bằng đôi bàn tay đã được rửa sạch, và nhồi bóp nhiều lần thật mạnh, cho chất dừa trong cơm dừa được tuôn ra. Khi vắt lấy nước cốt, các bạn nên vắt trong miếng vải the màu trắng sạch sẽ, để mảnh nhỏ vụn của cơm dừa không bị rớt xuống nước cốt dừa đã được vắt ra. Ngày nay có bán dụng cụ gạn lọc nước cốt dừa. Nhưng dùng bằng vải the, sẽ dễ dàng trong việc vắt lấy nước cốt dừa, mà cơm dừa còn dính trong miếng vải the.

Tùy trọng lượng cơm dừa khô, mà chúng ta cho ít nước đun sôi để còn ấm ấm vào. Ví dụ 1 ký cơm dừa khô, lúc nhồi bóp cơm dừa, chúng ta chỉ nên cho vào nhiều lắm là khoảng 2/3 chén (dùng ăn cơm ) nước thôi. Chúng ta nên làm từ 4 hay 5 lần như thế, cho đến khi cơm dừa hết sạch phần nước cốt dừa thì thôi.

Kế tiếp, đổ hết nước cốt dừa vừa được vắt vào một cái nồi, rồi đặt nó lên bếp lửa. Chờ cho nước cốt dừa sôi bùng lên một lúc, các bạn từ từ hạ bớt lửa, giữ độ sôi vừa phải. Tuyệt đối tránh trường hợp sôi quá lớn, làm trào nước cốt dừa ra ngoài miệng nồi. Sẽ bị vừa phí công vừa phí của !!

Đặc biệt : Không cho bất cứ thứ gì như muối đường vào nồi nước cốt dừa ! Và, bạn thân mến ! Tiếp theo mới là 'kỳ công' của bạn đây ! Vì các bạn bị buộc phải ngồi chờ bên bếp lửa trong một thời gian rất lâu. Có khi mất cả 5-6 tiếng đồng hồ hay lâu hơn thế nữa, cho nồi nước cốt dừa được sôi bốc hết nước , và cạn dần – cạn dần xuống.

Phải kiên nhẫn ngồi chờ đến khi các bạn nhìn thấy dầu dừa là phần nước trong – đặc biệt là không màu vì vừa mới 'ra lò' mà , và ngửi nghe mùi thơm lừng của dầu dừa thì tắt bếp, và bê nồi ra khỏi bếp lửa. Tìm cách gạn lọc phần bã dừa đã bị cháy vàng ra khỏi dầu dừa.

Chờ cho dầu dừa thật nguội, rồi rót dầu dừa vô một cái phễu cho dầu dừa chảy vào cái chai bằng sành. Nhiều dầu dừa thì cho vào nhiều chai, và đậy nắp thật kín lại.

Mách các bạn nhé !

*Muốn cho bã dầu dừa không bị cháy khét, trong quá trình làm dầu dừa chưa hoàn tất, khoảng 10 phút chúng ta lấy đũa hay muỗng có cán dài để trộn đều bã dầu lên một lần.

*Bã dầu dừa đã được lấy hết chất dầu ra rồi, đem trộn với cơm nóng, ăn ngon tuyệt vời !!!

*Dầu dừa được chứa vào chai hay lọ bằng sành ; được bảo quản nơi thoáng mát và khô ráo, dầu dừa sẽ bảo đảm chất lượng trong thời gian ít nhất là nửa năm. Muốn cho dầu dừa được bảo quản bền lâu, không nên cho ánh nắng mặt trời bao phủ quanh chai, hay lọ chứa dầu dừa.

***Hiện nay dầu dừa cũng được bày bán ngoài thị trường, như người ta bày bán các loại dầu ăn. Nhưng để chữa bệnh, chúng ta nên tự làm lấy dầu dừa, sẽ được yên tâm hơn ! Những ai không hội đủ điều kiện tự làm lấy dầu dừa, thì nên đi tìm chia lại ở các nơi làm công tác chữa bệnh từ thiện bằng dầu dừa. Dầu dừa ở các nơi này được bảo đảm là dầu dừa thứ thiệt 100%.

Cách Dùng

Đã có người hỏi Hồng Nhung (HN): "Dầu dừa là một chất loãng vừa trơn vừa béo vừa thơm râu thơm miệng, ngoài ra dầu dừa có cái quái gì nữa đâu mà nhai ?" HN cười hì hì …Đừng nóng vội bạn ạ ! Từ từ HN nói cho mà nghe. Nhưng khi bạn bị nghiện nặng cái vụ nhai dầu dừa vì 'wá đã', thì chớ có đi tìm HN mà bắt đền đấy nhé ! Này nghe đây bạn ạ, hiện nay HN nhai dầu dừa tới 4 lần trong một ngày.

*Buổi sáng sớm sau khi thức dậy, và sau khi đã đánh răng rửa mặt.

*Buổi trưa, sau khi dùng cơm trưa.

*Buổi xế chiều trước khi đi dự Thánh Lễ.

*Buổi tối trước khi leo lên giường ngủ.

Mỗi buổi như vậy HN nhai liên tiếp 2 lần dầu dừa. Mỗi lần nhai, HN nhai với dung lượng 02 muỗng cà phê.

Đặc biệt, HN không tính thời gian phải nhai là 10 phút hay 15 phút… (1) Mà HN cứ nhai từ từ cho đến khi nước bọt hòa cùng dầu dừa, tới ngập cả miệng, không thể nào ngậm, không thể nào nhai được nữa, thì HN đi nhổ hết nó ra.

-Chú thích (1) : Vì cơ địa mỗi người mỗi khác, chúng ta khó có thể ấn định thời gian là bao lâu, cho một lần nhai dầu dừa.

*Đối với người còn khỏe mạnh và có 'tinh thần ăn uống' thì đôi khi chỉ cần nhai dầu dừa trong vòng chưa tới 15 phút thì nước bọt đã tuôn ra làm đầy ứ cả miệng rồi.

*Đối với người bị bệnh lâu năm, nằm liệt trên giường để chờ chết, đưa cho họ vàng ngọc quí giá bao nhiêu họ cũng không màng, đừng nói chi đến việc đổ dầu dừa vào miệng họ, rồi bảo họ nhai… Vì thế chúng ta không ngạc nhiên khi chúng ta khuyến khích bệnh nhân nhai dầu dừa, thì họ cứ ngậm đó, trong thời gian có khi cả tiếng đồng hồ. Nước bọt của họ gần như bị khô đặc, và khó có thể tiết ra miệng như người còn khỏe mạnh.

-Gặp trường hợp như vầy, chúng ta nên cho bệnh nhân uống dầu dừa, (2) và dùng dầu dừa để xoa nhẹ và bóp nhẹ lên các vùng bệnh nhân đang bị đau nhức, hay đang bị lở loét.

-Chú thích (2) : Uống mỗi lần khoảng 1 muỗng cà phê dầu dừa. Một ngày 3 lần, sáng trưa chiều tối. Uống được như vầy rất tốt, đối với bệnh nhân đang bị tình trạng táo bón, hoặc đối với bệnh nhân cần tống đẩy chất độc hại ra ngoài theo đường toát mồ hôi và đường tiêu tiểu. (Nhằm đề phòng bị tiêu chảy, 3 ngày đầu, nên uống mỗi ngày một muỗng cà phê dầu dừa thôi. Sau đó tăng lên mỗi ngày 2 muỗng, và cuối cùng là 3 muỗng cà phê dầu dừa, đều đặn cho mỗi ngày ).

-Chú ý : Không được cho bệnh nhân đang bị bệnh tiêu chảy uống dầu dừa ! Mà chỉ động viên bệnh nhân kiên nhẫn nhai dầu dừa cho các vi trùng vi khuẩn gây bệnh bị tống đẩy ra ngoài, theo đường tiết nước bọt mà thôi. Muốn cho bệnh nhân uống dầu dừa, kết hợp với nhai dầu dừa, nhằm giúp mau lành bệnh, chúng ta phải chờ cho người bệnh nhân thật sự hết bị bệnh tiêu chảy.

Tại sao lại nhai dầu dừa ??

Máu huyết trong con người chúng ta cần được lưu thông theo hệ tuần hoàn. Chỗ nào bị tắt nghẽn, chỗ đó gây đau nhức, để lâu có thể sinh ra các loại bệnh không thể lường trước được. Do vậy các bác sĩ đều khuyên mọi người nên tập thể dục hằng ngày. Khi tập thể dục như chạy bộ và đi bộ, hay đứng tập tại chỗ theo các bài tập dưỡng sinh : - Phần cổ - phần ngực – phần cột sống – phần eo bụng – phần mông ; và cả phần gân cốt của tay chân chúng ta nữa đều được cử động nhịp nhàng thoải mái, sau đó chúng ta liền thấy khỏe ra.

Còn phần hai hàm răng – lưỡi – và hai bờ môi của chúng ta thì sao ?

Chúng cũng cần được luyện tập thể dục nữa chứ ! OK, đúng đấy !!

Ôi ! Tuyệt vời vô cùng !!!

Nhai dầu dừa như thế nào ??

Lưu ý 1.
Người còn khỏe nên nhai dầu dừa với tư thế ngồi hay đứng. Với tư thế ngồi hay đứng dễ làm tiết nước bọt hơn là nhai với tư thế nằm. Nhai với tư thế nằm, nếu không được nằm gối cao, dầu dừa dễ chui ngược vào cổ họng, gây sặc sụa rất khó chịu.

Lưu ý 2.
Nhai dầu dừa với mục đích chữa bệnh hay đề phòng lây nhiễm bệnh đều không nên lo ra bởi các chuyện đời thường bu quanh chúng ta! Mà chúng ta cần tập trung cao độ trong việc vừa nhai vừa kết hợp với tâm tình cầu nguyện. Chắc chắn sẽ có kết quả nhanh bất ngờ.

Hồng Nhung (HN) vẫn thường thực hành 3 bước đều đặn, cho một lần nhai dầu dừa như sau :

Bước1

Đánh răng – súc miệng – cạo lưỡi thật sạch sẽ, trước khi nhai dầu dừa.

( Nhằm để tiện theo dõi và khẳng định các chất dịch độc hại của các loại bệnh hoạn nguy hiểm, đang bị tống ra ngoài theo đường nước bọt, hòa cùng chất dầu dừa trắng và trong, tùy người mà chất dịch này trở thành một chất bầy nhầy có màu sắc khác nhau : Như màu vàng ngà ngà, màu xanh lợt nhẹ, màu ửng đo đỏ như có pha chút máu…và màu nâu đen đối với những ai mắc chứng bệnh nan y lâu năm).

Bước 2

Lấy dầu dừa vừa đủ 2 muỗng cà phê , cho vào miệng.

a.Nhai vụn nhỏ dầu dừa trước nhất bằng những chiếc răng cửa, của hai hàm trên và dưới. (Trong vòng 3 phút) Nếu chưa quen thì lúc nhai, hãy tưởng tượng như chúng ta đang nhai một miếng thịt, hay một miếng bánh mà chúng ta rất ưa thích.

b.Nghiêng đầu về phía tay phải, cho dầu dừa trong miệng dồn về phía phải, và chúng ta nhai mạnh bằng hai hàm răng bên phải. Vừa nhai vừa dùng đầu lưỡi tiếp trộn đảo chất dầu dừa lên. (Trong vòng 3 phút).

c.Nghiêng đầu về phía tay trái, cho dầu dừa trong miệng dồn về phía trái, và chúng ta nhai mạnh bằng hai hàm răng bên trái. Cũng vừa nhai vừa dùng đầu lưỡi tiếp trộn đảo chất dầu dừa lên. (Trong vòng 3 phút).

d.Tiếp theo là nhai tự do. Có người quen nhai với hai hàm răng bên phải. Có người quen nhai với hai hàm răng bên trái. Và chờ khi nước bọt hòa cùng dầu dừa đầy ứ cả miệng rồi, chúng ta làm động tác súc miệng nhiều lần, rồi đi tìm chỗ kín đáo sạch sẽ mà nhổ hết chúng ta. …

Bước 3

Nhìn vào gương, chắc chắn chúng ta sẽ phát hiện chiếc lưỡi của chúng ta, đã được chúng ta cạo rất sạch sẽ trước khi nhai dầu dừa, vậy mà giờ đây lại bị đóng chất bợn dơ màu trắng đục quá nhiều. Chúng ta cần phải cạo lưỡi cho thật sạch sẽ nữa.

Xin mách các bạn :

Cạo lưỡi thật sạch sẽ, là động tác không thể quên, sau mỗi lần nhai dầu dừa.

Sẽ được thích vô cùng các bạn ạ !

Do bởi ngoài việc nhai dầu dừa để chữa bệnh và phòng bệnh, toàn bộ răng lưỡi cùng hai bờ môi của chúng ta luôn được thơm tho và ngọt ngào

Bạn nào có chồng – có vợ - có ý trung nhân rồi, cứ việc cho người mình yêu , hôn môi mình thoải mái !!!


Như các bạn biết, hiện nay có nhiều bệnh nhân được thoát khỏi bệnh tật hiểm nghèo, nhờ uống và nhai dầu dừa rồi nhổ bỏ ra. Thú thật, thoạt đầu Hồng Nhung (HN) dứt khoát không tin dầu dừa lại có chức năng hữu hiệu trong việc chăm lo sức khỏe đến thế ! Và HN còn cho đây là 'chuyện tào lao binh' nữa đấy ! Nhưng bây giờ HN tin, quá là tin rồi. Và vì có kết quả ngoài mong muốn nhờ nhai và uống dầu dừa, HN xin phép được thần thánh hóa cây dừa thành Ông Thần Dừa. Xin các bạn chớ có cười HN nha !

Bạn thân mến !

Ngoài việc viết lách vì làm kiếp tằm buộc phải nhả tơ, Hồng Nhung còn có hai nghề tay phải – tay trái là nghề dạy học, và nghề hát trong ca đoàn tại nhà thờ. Nghề nào HN cũng cần phải đứng gần người khác và đứng giữa đám đông. Do vậy, từ lâu HN rất sợ việc nếu mình bị bệnh hôi miệng. Và muốn đề phòng cho mình không bị hôi miệng, HN đã từng vất vả với việc đánh răng – súc miệng – cạo lưỡi thường xuyên trong ngày, và nhất là trước khi đi ra ngoài. Nay HN phát hiện ra dầu dừa giúp mọi người chúng ta diệt được tận gốc việc bị hôi miệng, nếu bạn là người đang bị bệnh hôi miệng. Hoặc chúng ta chỉ ngậm và nhai dầu dừa với mục đích đề phòng môi miệng mình bị toát ra mùi khó chịu.

Ngày đầu tiên nhai dầu dừa, quả đúng là ngày khủng khiếp đối với HN !

Tại sao ???

Thưa, vì hai lý do:

Lý do thứ nhất

Vì HN phải đưa vào miệng một chất dầu loang loãng – nhơn nhớt …để mà nhai. Nhai như nhai một khoảng không trơn tuột. Nó có mà không. Nó không mà có. Nó ngồ ngộ kỳ kỳ ! … Có lúc nó khiến HN như muốn buồn nôn. Nhưng vì muốn 'thử nghiệm xem sao' HN cố gắng tập trung để nhai. Nhai…và nhai…

Lý do thứ hai

Trong lúc nhai dầu dừa, HN cho đầu lưỡi quơ quậy liên tục. Khoảng 15 phút sau, HN nghe trong miệng mình có một dung dịch khác. Dung dịch này sềnh sệch, nặng nặng ở đầu lưỡi, chứ không loãng và nhẹ như chất dầu dừa lúc ban đầu. HN tiếp tục nhai cho đến lúc hai bên má mình như bị phùng to ra, HN đi nhổ hết chúng ra trong một ly thủy tinh.

Trời đất ơi ! Trước mắt HN, trong cái ly thủy tinh, một dung dịch gì mà nhìn khủng khiếp quá !!! Trước khi nhai dầu dừa HN đã đánh răng súc miệng cạo lưỡi thật sạch rồi mà.

À, thì ra cái dung dịch màu vàng đục, có bốc lên cái mùi chua chua tanh tanh nữa, chính là mầm móng gây bệnh cho HN, mà trước kia HN chỉ biết tống nó ra ngoài bằng cách trông mong vào việc tập thể dục hằng ngày, và xông hơi 2 lần trong một tháng.

Những ngày nhai dầu dừa kế tiếp…Chất dịch màu vàng đục gây bệnh trong cơ thể HN, phai dần …phai dần…Cho đến hôm nay, sau gần 10 ngày áp dụng nhai dầu dừa, (mỗi ngày nhai ít nhất 4 lần, như HN viết trong bài thứ hai ) bản thân HN đã có 3 TIN VUI cụ thể. Ôi ! Tạ Ơn Chúa biết bao !!!

TIN VUI thứ nhất

*-HN không còn lo môi miệng của mình thiếu sự thơm tho. Rồi việc ngậm kẹo cay, hay nhai kẹo gum, khi HN đi ra ngoài, không còn là vấn đề cần thiết nữa. Nhìn vào gương, hai hàm răng chưa phải là răng giả của HN đã được dầu dừa tẩy xóa trắng bóng hơn. Phần lưỡi của HN cũng được ửng lên một màu hồng non. Ôi ! Ông Thần Dừa của HN, cho HN niềm tự hào về răng miệng của mình !!

TIN VUI thứ hai

*-HN cao 1m 55 ; nặng 60 ký ; thuộc dạng thấp thấp tròn tròn. Vòng eo HN cố giữ ở mức 78 cm, nhưng nó cứ vọt lên 80 cm. Có lúc HN mê viết, bỏ cử tập thể dục và ăn uống không kiêng, vòng eo tăng lên 82 cm. Vòng mông từ 90cm nhảy lên 105cm. Ôi, trời đât ơi ! 'Người đẹp' cái kiểu gì mà nhìn 'vĩ đại' đến thế ?? Lại còn khi HN bước đi, tướng dáng HN giống như con vịt mái dầu nguýt nguẩy cái phao câu của nó trên bờ ruộng nữa chứ.

Âý vậy mà HN nào ngờ Ông Thần Dừa của HN, đã nhẹ nhàng và kỳ diệu trong việc rút dần phần mở dư trong cơ thể của HN ra. Gíup phần eo bụng của HN xẹp xuống, đến mà ngạc nhiên.

'Hột mít HN' nhờ Ông Thần Dừa, mà trong tương lai không xa mấy, nhất định HN sẽ lấy lại phong độ thon gọn xưa kia, và sẽ rất tự hào khi khoác chiếc áo dài đi dự Thánh Lễ, hoặc đứng dạy học.

TIN VUI thứ ba

Hiện nay thỉnh thoảng HN vẫn còn đi bơi ở các hồ bơi. Quy luật của hồ bơi phải mặc đồ tắm. HN tự hào vì làn da tính từ cổ trở xuống của HN không đến nỗi 'tệ' lắm, nên HN mới dám mặc quần áo tắm, đi đứng rất tự nhiên trước mặt 'văn võ bá quan'! Nhưng còn phần da mặt của HN, quá ư là tệ, và rất dễ bị dị ứng ! Ăn ớt, hay ăn các thức ăn bổ dưỡng vô là biết tay mụn ! Đi chữa hoài, bác sĩ cũng bó tay @.com luôn, và cuối cùng ông bác sĩ thân quen đành nói câu 'phá huề' : 'Tại bà hãy còn sống lại cái tuổi hồi xuân í !!'

Eo ơi ! Cái ông bác sĩ thật là tiếu lâm, bạn ạ ! Có chăng, HN chỉ cảm thấy mình còn sung sức hơn nhiều người bạn cùng tuổi khác, chứ HN còn hồi cái quái xuân gì nữa mà hồi xuân cơ chứ ???

Và, mỗi lần cần đi ăn tiệc cưới hay đi dự tiệc sinh nhật của bạn bè, HN phải bỏ thời gian ngồi trước gương rất lâu, để nhờ các mỹ phẩm che bớt khuyết điểm trên gương mặt 'xấu xí' của mình. Ngồi vào bàn tiệc, đưa vô miệng cái gì HN cũng sợ bị nổi mụn sau đó.

Vậy mà giờ đây, sau chưa đầy 10 ngày nhai dầu dừa và dùng dầu dừa bôi lên khắp mặt, mụn trên mặt HN đã được bớt đi rất nhiều. Các lỗ chân lông cũng từ từ được se khít lại. Khi đi ra ngoài, HN không cần xài kem phấn như trước kia nữa. HN vui mừng vô cùng ! Và đi đâu, lúc nào, HN cũng muốn phóng loa rền vang lên:

ALLO ! ALLO ! ALLO !

Hồng Nhung xin loan TIN VUI đây ! Xin hãy lắng nghe này !

Rằng thì là : Ông Thần Dừa 'yêu vấu' của HN coi 'cù mèn' như vậy đó, mà Ông còn là một vị Bác sĩ Thẩm Mỹ nữa đấy, các bạn ơi !!

*** Đàn ông – đàn bà – thanh niên – thiếu nữ …Ai cần trị bệnh và đề phòng bệnh ; nhất là trị mặt bị mụn – mặt bị nám ; hoặc muốn hút mỡ bụng – hút mỡ hông – hút mỡ đùi – hút mỡ tùm lum tùm la trên toàn thân, xin hãy tìm đến Ông Thần Dừa, rồi xin ông một vài lít dầu dừa, để về nhà rồi tự nhiên nuốt chửng, và nhai nghiến chất dầu của ông ấy ra !!!

Kết quả sẽ được đẹp như mơ.

Bạn nào không tin, cứ việc áp dụng thử, sẽ được chứng thực ngay.

Theo suy nghiệm của Hồng Nhung (HN), mọi người khỏe mạnh chúng ta còn sống trên trần gian này giờ phút nào, là còn cần đến việc phải uống – phải nhai dầu dừa để phòng ngừa đủ thứ bệnh giờ phút đó.Và phải duy trì việc làm này,đến khi nào chúng ta tắt thở thì thôi, nếu chúng ta muốn kéo dài thêm tuổi thọ. Suy nghiệm của HN có cường điệu lắm không ?? Thưa, không, không bao giờ HN cường điệu bất cứ sự việc gì. Huống hồ gì vấn đề nhai và uống dầu dừa để chữa bá bệnh – và đề phòng được nhiều thứ bệnh là vấn đề nghiêm trọng mà loài người trên cả thế giới đang quan tâm.

Như các bạn biết, hiện nay các chất hóa học là mầm độc hại gây bệnh , rất hiếm khi vắng mặt trong các loại thực phẩm bày bán khắp nơi. Có khi chúng còn có ngay trong gạo – thịt – cá – rau củ quả - và các loại trái cây nội địa hay du nhập từ Trung Quốc, nói chung. Chúng ta, nhất là những người đang sống tại các thành phố lớn, nhà còn ở rất chật chội, lấy đất đâu ra mà trồng trọt, thử hỏi chúng ta phải tính làm sao đây ?? Không lẽ chúng ta không ăn không uống gì hết, để trân mình chờ chết à ???

Thôi thì, 'ai sao tôi như vậy' Amen ! Vì ví dụ môi trường hít thở và các thực phẩm dinh dưỡng hiện nay như là nước, thì chúng ta như là cá, và cá không thể nào sống thiếu nước được. Do vậy, dù bị sống trong hoàn cảnh ra sao đi nữa, chúng ta cũng tự tin và phó thác vào bàn tay quan phòng của Thiên Chúa chúng ta.

Rất may mắn và phúc đức thay ! Đối với nhiều người trong nước, và tại các quốc gia khác, đã đọc được các tài liệu nói về dầu dừa, và họ đã tin, và họ đã và đang áp dụng với một lòng Tin – Yêu !! /)/hờ dầu dừa, họ được giải phóng ra khỏi sự lo âu về bệnh tật, và không còn lo lắng quá nhiều về các chất hóa học nhằm làm tăng trưởng và nhằm giữ cho tươi – giữ cho bền lâu, thường có trong các thực phẩm tươi sống hay chế biến sẵn.

Chúng ta có cho các chất hóa học vô cùng nguy hiểm vào bao tử, rồi chúng ta cũng có cách tống khứ chúng ra ngoài, nhờ dầu dừa. Cái vòng luân chuyển được lập đi lập lại luôn mãi này, có phải chăng dầu dừa chính là Hồng Ân của Thiên Chúa, giúp chúng ta giữ được sự thăng bằng về thể chất, và giúp chúng ta rất tự tin trong cuộc sống có rất nhiều đe dọa hiện nay ??

Một kinh nghiệm nhỏ.

Dung dịch gồm nước bọt và dầu dừa trong miệng chúng ta, sẽ có màu và vị giống như màu trắng bột của nước cốt dừa, có béo có ngọt có thơm , mà chúng ta hay ăn với các loại bánh hay các loại chè, nếu chúng ta hoàn toàn không kết nạp vào bao tử chúng ta các thức ăn không bảo đảm chất lượng nữa.

Nhưng nếu chỉ trong một ngày sau thôi, chúng ta được mời đi ăn tiệc cưới – tiệc sinh nhật chẳng hạn, dung dịch gồm nước bọt và dầu dừa được nhai và được nhổ ra ngoài, sẽ không còn giống như nước cốt dừa nữa, mà sẽ là một dung dịch màu vàng đục, đôi khi còn toát lên mùi tanh tanh nữa.

Tóm lại, xin nhắc lại câu mở đầu, mà HN đã chia sẻ trong bài viết cuối về dầu dừa này :

" Theo suy nghiệm của Hồng Nhung, mọi người khỏe mạnh chúng ta còn sống trên trần gian này giờ phút nào, là còn cần đến việc phải uống – phải nhai dầu dừa để phòng ngừa đủ thứ bệnh giờ phút đó.Và phải duy trì việc làm này, đến khi nào chúng ta tắt thở thì thôi, nếu chúng ta muốn kéo dài thêm tuổi thọ."

Hồng Nhung

ĐỊA CHỈ MUA DẦU DỪA


Ở Mỹ mua dầu dừa ở một trong những chỗ sau:

-Health Food Store nào cũng có bán. ( khoảng $12, 12oz)

-WalMart:

*dầu dừa nhãn hiệu: LOU ANA Coconut Oil, để ở dãy bán dầu ăn, dầu này dùng để chiên xào nấu ăn vì được khử mùi , chiên chả giò ngon lắm. Lưu ý đến chi tiết này thì mới tìm được dầu dừa ở WalMart: đựng trong 1 hộp plastic (gần giống như hộp sữa bột để pha càphê sữa), hộp màu trắng, nắp màu xanh lá cây, 31 oz, giá $5.42

*Virgin Coconut Oil ở chỗ bán thuốc tây, dãy bán vitamin, herbs . Khoảng $12 , 12oz

- Order trên internet: mua gallon giá sẽ rẻ hơn: $50-$70 một gallon loại virgin coconut oil, $40 một gallon expeller coconut oil, không mùi, dùng cho chiên xào rất ngon.

http://www.allhealthtrends.com/coconut_oil.html

http://tropicaltraditions.com/

http://simplycoconut.com Tiến sĩ Fife thích dầu nơi này Aloha Nu Extra Virgin coconut Oil. Ngoài ra có thể mua sách của tiến sĩ Fife ở đây.

http://www.amazon.com/s/ref=nb_ss_gw_4_19?url=search-alias=aps&fieldkeywords=extra+virgin+coconut+oil+nutiva&sprefix=extra+virgin+coconu

Ở Canada

0o0

Thứ Hai, 24/05/2010, 13:07 (GMT+7)
Dầu dừa - tinh dầu cho sức khỏe và sắc đẹp
Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả. Vì vậy mà dầu dừa thường được sử dụng trong các công thức chăm sóc sắc đẹp của con người.
Thành phần có trong dầu dừa giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da.
Tinh dầu dừa có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn.
Tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời, mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài, vì vậy nó giúp làn da giữ được nét tươi trẻ dài lâu.
Dưới đây là một số lợi ích khác từ tinh dầu dừa.
Tăng cường hệ miễn dịch
Dùng hai, ba muỗng dầu dừa mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Chuỗi các axit béo trong dầu dừa có khả năng chống lại virus, động vật ký sinh, vi trùng và nấm khá hiệu quả.
Dầu dừa kích thích hệ tiêu hóa và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn, có thể dùng trực tiếp hoặc cho dầu dừa vào trà hoặc cà phê.
Loại dầu ăn chống oxy hóa
Liên kết đôi trong các loại dầu chiết xuất từ thực vật làm cơ thể dễ bị tổn thương bởi quá trình oxy hóa và sự tấn công của các gốc tự do đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể. Riêng dầu dừa không chứa cholesterol và không có liên kết đôi nên giúp cơ thể tránh khỏi quá trình oxy hóa và giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do.
Thực phẩm nấu với dầu dừa hấp thụ ít chất béo, giữ được độ tươi ngon và cho dinh dưỡng tốt hơn các loại thực phẩm được nấu bằng các loại dầu thực vật khác.
Giải độc cho cơ thể
Dầu dừa có tác dụng loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh. Có thể dùng dầu dừa giải độc cho cơ thể bằng cách 14 giờ liền không ăn gì, cứ mỗi hai giờ lại dùng một muỗng dầu dừa.
Điều chỉnh cân nặng
Dầu dừa giúp tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn. Dầu dừa có nguồn gốc tự nhiên, chứa ít calorie, lại có một nhóm chất béo đặc biệt gọi là medium - chain triglycerides (MCT) có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ trong cơ thể và do đó giúp giảm cân.
Phần lớn các loại chất béo sau khi được tiêu hóa vẫn tuần hoàn trong máu và mang chất béo tới các tế bào mỡ. MCT trong dầu dừa được cơ thể sử dụng ngay lập tức như một nguồn bổ sung năng lượng, không tuần hoàn trong mạch máu như các loại chất béo khác và không tích tụ chất béo cơ thể.
Mềm da
Thoa một muỗng dầu dừa lên mặt để tẩy trang rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt chiết xuất từ dầu dừa, sau đó dùng dầu dừa để làm mềm da. Một lớp mỏng dầu dừa ngoài da đóng vai trò như lớp áo khoác bảo vệ da khỏi vi khuẩn đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại sự tươi trẻ cho da.
Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.
Sau khi tắm xong, hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Chú ý không nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da, mà chỉ dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng.
Cho vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng sẽ giúp sở hữu một làn da như mong muốn, nhất là vào mùa đông, khi tiết trời hanh khô.
Mỗi ngày, thoa dầu dừa trộn với nước ép dưa leo lên toàn thân thì hỗn hợp này sẽ giúp da bớt bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại.
Đem lại mái tóc mềm mượt và trị gàu
Hâm nóng chai dầu dừa bằng cách ngâm chai vào nước nóng, sau đó cho một vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và massage lên da đầu. Cách làm này không chỉ giúp mái tóc thêm mượt mà, óng ả, mà còn có thể diệt được gàu và đem lại cho mái tóc mùi thơm quyến rũ.
Cấu trúc gồm các phân tử nhỏ của dầu dừa giúp tóc hấp thụ dễ dàng, vì thế tóc được cải thiện. Xoa đều dầu dừa lên tóc rồi thư giãn trong vòng ba phút, sau đó gội sạch đầu bằng dầu gội.
Dưỡng môi
Dầu dừa còn có thể dùng để dưỡng ẩm cho môi, trị môi khô nẻ, giúp môi luôn bóng, mọng và gợi cảm. Thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.
Dưỡng móng chắc khỏe
Massage tay và móng với một chút dầu dừa trước khi đi ngủ rồi dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp đôi tay luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo.
Theo HOÀNG NGUYỄN
Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần
http://tuoitre.vn/Nhip-song-tre/Lam-dep/Tu-van-Khoe-Dep/380189/Dau-dua---tinh-dau-cho-suc-khoe-va-sac-dep.html


From: Dzung T <dzungthedinh@yahoo.com>
To: Exryu-WW <exryu-ww@yahoogroups.com>; "exryu-ww-vannghe@yahoogroups.com" <exryu-ww-vannghe@yahoogroups.com>; Exryu-Forum <exryu-ww-forum@yahoogroups.com>
Sent: Friday, 3 February 2012 12:13 PM
Subject: [Exryu-ww-Forum] Thịt dzịch way tại Melbourne lên giá như không

 

Đọc bài công tử Long Xiên coi hát bóng hồi "ốc tiu" thấy mà thương. Hồi đó bọn tui wuỷ hơn nhiều, thấy trên màn hình người ta Guchidzukề là cuí xuống "che mắt cá chưn" coi tiếp ....

Mấy phim có tựa hấp dẫn như "trinh nữ báo phụ thù" được coi không phải vì "thù oán" mà dzì cái chiện kia kìa

Any đường phèn, dzịch cúm gia cầm coi bộ dám làm mấy cái nhà tại Melbourne xuống nhá lắm à nhen

Mình mới mừng là có căn nhà lụp sụp (của người khác)  giá khoảng trên 700.000 đô Úc, đang được đem đi "phe" thì ...
cúm gia cầm

D~

0o0

Báo động cúm gia cầm tại Úc và Sri Lanka

RFA 02-01-2012
Tại Australia nhà chức trách đã tiêu huỷ 24 ngàn con vịt vào sáng hôm nay vì những dấu hiệu cho thấy nước này đang có khả năng bị cúm gia cầm thâm nhập.

AFP
Các loại gia cầm bị nhiễm H5N1 được mang đi thiêu hủy (ảnh minh họa)
Hiệp Hội Thịt Gà Australia cho biết vi khuẩn cúm gia cầm đã xuất hiện trên hai trại chăn nuôi vịt tại phía Nam của tiểu bang Victoria. Nhật Bản cũng đã cấm nhập khẩu gia cầm từ Australia và Hongkong sau khi những thử nghiệm cho thấy hai nuớc đang phát tán vi rút nguy hiểm này.

Trong khi đó ông Andreas Dubs, chủ tịch Hiệp Hội Thịt Gà Australia cho rằng Nhật đã phản ứng quá mức cần thiết vì Australia còn những cơ sở sản xuất thịt gia cầm khác vẫn an toàn.
Cùng một động thái với Australia, Sri Lanka ra quyết định tiêu huỷ hàng ngàn con gà trước mối lo vi rút cúm gia cầm lan tràn trên đất nước này.

Sri Lanka đã điều động 30 viên chức thú y đến các trại chăn nuôi gia cầm tại Bingiya cách thủ đô Colombo 80 cây số để tiêu hủy 6,000 gia cầm của các trại này.

Tuy nhiên giới chức y tế nước này xác nhận cho tới nay chưa có một ca lây nhiễm cúm gia cầm nào ở người trong đợt này.

Có 330 người trên toàn thế giới đã tử vong do cúm gia cầm gây ra. Các nhà khoa học rất lo ngại về khả năng lây nhiễm từ người sang người đối với loại vi rút độc hại này.


__._,_.___
Recent Activity:
.
__,_._,___


No comments:

Post a Comment