Friday, February 10, 2012

Heineken cổ vũ uống có chừng mực


KHÁNH CHI
10/02/2012 16:03 (GMT+7)
pictureCuối năm 2011 vừa qua, Heineken đã ra mắt chiến dịch mới mang thông điệp ý nghĩa: “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực”.
E-mailBản để inCỡ chữChia sẻ:facebooktwittergooglerss
Thành lập từ năm 1873, thương hiệu bia quốc tế Heineken đã đồng hành cùng người tiêu dùng khắp thế giới gần 140 năm.

Không dừng lại ở mục đích quảng bá thương hiệu đơn thuần, Heineken còn hướng đến các hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp xã hội, điển hình là “EHR - Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” được triển khai từ năm 2004. Nằm trong chuỗi các hoạt động đó, cuối năm 2011 vừa qua, Heineken đã ra mắt chiến dịch mới mang thông điệp ý nghĩa: “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực”.

Chọn bình minh làm tâm điểm của chiến dịch mới, thương hiệu Heineken đã tung ra một video clip làm xôn xao cộng đồng mạng trong mùa lễ hội cuối năm. Trong bối cảnh một buổi tiệc tại tầng thượng của tòa nhà chọc trời, mọi người say sưa trong men bia và hòa mình vào giai điệu sôi động của bản soundtrack My Sunrise. “Người hùng” của buổi tiệc xuất hiện lịch lãm và ấn tượng, anh đã chọn cho mình cách uống chừng mực để có thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn của đêm tiệc. 

Kết thúc đêm tiệc, chàng trai được cùng nàng DJ xinh đẹp nổi tiếng thế giới Audrey Napoleon tay trong tay ngắm ánh bình minh huy hoàng rạng rỡ. 

Đây là đoạn clip do thương hiệu bia nổi tiếng thế giới Heineken thực hiện. Chỉ với 1 phút 25 giây, Heineken đã chuyển tải thông điệp ý nghĩa: một khi đã hiểu rõ giới hạn của bản thân thì không còn giới hạn nào có thể ngăn bạn tận hưởng niềm vui cũng như đón nhận những cơ hội mới của cuộc sống.

Điều đặc biệt là Heineken đã chọn đúng mùa lễ hội để tung ra chương trình này. Đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo để tối đa hóa sự chú  ý của công chúng, giúp thông điệp được lan truyền nhanh chóng mà nhờ đó, sức tác động của nó sẽ mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Chiến dịch “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực” được triển khai đầu tiên tại 4 thành phố lớn là London, Rio de Janiero, San Francisco và Tp.HCM. Tại mỗi thành phố, thương hiệu Heineken đặt một chiếc ghế sofa tại những điểm ngắm bình minh đẹp nhất và ở Tp.HCM là tòa nhà Vincom trên mặt đường Đồng Khởi. Mọi người có thể đến tham quan, chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc bình minh của mình cùng bạn bè trên trang Facebook của Heineken toàn cầu.  

“Chúng tôi nhận thấy cơ hội và cả trách nhiệm phải thúc đẩy việc uống bia có chừng mực. Chiến dịch lần này đã phá bỏ quan điểm cổ  hủ về uống có trách nhiệm và chúng tôi mong muốn người tiêu dùng thấy rằng uống có trách nhiệm cũng rất thú vị chứ không hề  khô khan” ông Alexis Nasard, Tổng giám đốc Thương mại Cấp cao của thương hiệu Heineken, nói.

“Enjoy Heineken Responsibly” (EHR) là tiêu chí cho tất cả các hoạt động của thương hiệu Heineken. Sáng kiến này được Heineken triển khai và duy trì từ năm 2004, theo đó ở tất cả 189 quốc gia có mặt thương hiệu Heineken, toàn bộ các bao bì đóng gói, trên các nhãn chai và lon bia, các tư liệu truyền thông và hàng hóa tại điểm tiêu thụ đều có logo EHR.

* Xem phim quảng cáo My Sunrise tại: youtube.com/watch?v=OHUpQZIylVc. Chia sẻ hình ảnh bình minh tại: facebook.com/heineken.

No comments:

Post a Comment