Friday, February 10, 2012

Chiến dịch mới về uống có trách nhiệm của Heineken


KHÁNH CHI
10/02/2012 16:03 (GMT+7)
picture“Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực”được triển khai đầu tiên tại 4 thành phố lớn là London, Rio de Janiero, San Francisco và Tp.HCM.
E-mailBản để inCỡ chữChia sẻ:facebooktwittergooglerss
Heineken vừa cho ra mắt một chiến dịch mang thông điệp hết sức ý nghĩa - “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực”.

Chiến dịch này nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm doanh nghiệp xã hội, điển hình là “EHR – Thưởng thức Heineken có trách nhiệm”, bắt đầu từ năm 2004. 

“Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực”được triển khai đầu tiên tại 4 thành phố lớn là London, Rio de Janiero, San Francisco và Tp.HCM. Tại mỗi thành phố, Heineken đặt một chiếc ghế sofa tại những điểm ngắm bình minh đẹp nhất và ở TP.HCM là tòa nhà Vincom trên mặt đường Đồng Khởi. Mọi người có thể đến tham quan, chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc bình minh của mình cùng bạn bè trên trang Facebook của Heineken toàn cầu. 

Bên cạnh đó, Heineken cũng tung ra 1 videoclip hết sức ấn tượng, với nội dung khuyến khích cách uống chừng mực để tận hưởng được mọi niềm vui của đêm tiệc cũng như có thể đón ánh bình minh rực rỡ vào ngày hôm sau. 

“Enjoy Heineken Responsibly” (EHR) là tiêu chí cho tất cả các hoạt động của thương hiệu Heineken. Sáng kiến này được Heineken triển khai và duy trì từ năm 2004, theo đó ở tất cả 189 quốc gia có mặt thương hiệu Heineken, toàn bộ các bao bì đóng gói, trên các nhãn chai và lon bia, các tư liệu truyền thông và hàng hóa tại điểm tiêu thụ đều có logo EHR. 

No comments:

Post a Comment