Saturday, October 29, 2011

Chuyen Vui

Chẳng hề sợ chuột

Một anh chàng hỏi người bạn mới cưới vợ:
- Cậu đã gặp vợ cậu trong hoàn cảnh như thế nào?
- À, hôm ấy trên tàu điện ngầm, cô ấy đứng cạnh tớ, tớ liền bất ngờ
kêu lên "con chuột kìa" và cô ấy liền nhảy dựng lên cổ tớ. Thế là sau
đấy vài tháng chúng tớ cưới nhau .
- Nhưng thực ra chẳng có con chuột nào chứ gì?- anh bạn tinh quái nháy mắt.
- Đúng vậy. Thế nhưng sau này tớ mới biết rằng cô ấy cũng chẳng hề sợ chuột!



Lãng mạn

Hai người bạn hỏi thăm nhau :

- Tối qua, cậu đến nhà nàng chơi vui vẻ chứ?

- Ừ, tớ đứng dưới cửa sổ nhà nàng hát tình ca và cô ấy ném xuống cho
tớ một cành hoa...

- Lãng mạn quá, thế còn đầu cậu bị sao thế?

- À... vì cô ấy đãng trí không... rút cành hoa ra khỏi lọ!



Ảo ảnh .
- Nàng đẹp thật anh ạ , thân hình tuyệt vời , khuôn mặt trong sáng như thiên
thần , đúng là 1 ảo ảnh .
- Anh dùng chữ sai rồi , ảo ảnh là những gì ta trông thấy mà không thể nắm bắt
hoặc sờ mó được ...
- Ấy , ấy ... chính là nàng !!!




CÁCH LÀM "REGIME" RẤT TỐT

Hai bà béo tốt ngồi nói chuyện về "régime" , một bà mập khoe :
- Ông bác sĩ  khuyên tôi mỗi ngày nên cỡi ngựa chừng 4 tiếng đồngg hồ
cho gầy bớt đi!
Bà mập thứ hai sáng mắt hỏi :
      - Thế kết quả tốt chứ ?
      - Tốt lắm, vì chỉ trong vòng 1 tuần lễ mà con ngựa sút mất 10 ky lô!



TINH MẮT

Trong máy bay, cụ hành khách :
- Nhìn xuống đất mà xem, trông ai cũng lí nhí như con kiến!
Chiêu đãi viên :
- Thì là đàn kiến thiệt mà, máy bay đã cất cánh đâu!

SỢ NÓI XẤU

Hai bà bạn ngồi nói chuyện, bà Tư chép miệng :
- Cái bà Hòa nổi tiếng là lắm mồm, lắm miệng, lại chuyên môn chê bai,
dèm pha và nói xấu ngừơi khác, thế mà hôm qua bà cũng can đảm ngồi nói
chuyện với bả suốt cả buổi tối, tôi cũng phục bà thật !
Bà  Tám  thở dài :
- Tôi cũng biết thế , nhưng vì bà ta chuyên môn nói xấu sau lưng người
ra trước, nên tôi sợ quá không dám đi về !


LỜI KHUYÊN CHÂN THẬT

Ngọc Toét sắp sửa lấy chồng, cô ngồi khoe với đám bạn :
- Vị hôn phu của tớ  "ga lăng"  lắm, khen tớ vừa khéo tay lại vừa xinh đẹp...
Một cô trong bọn cho ý kiến :
      - Vậy thì bồ nên cẩn thận đấy, vì chưa cưới mà hắn đã lòi cái
đuôi nói dối ra rồi!


KHÔNG SAO CẢ

4 giờ  sáng, Tư Khờ nhận đươc cú điện thoại của ông hàng xóm:
- Con chó nhà anh làm sao mà tru tréo sủa suốt đêm như chết cha chết mẹ vậy ?
Ngày hôm sau, cũng 4 giờ sáng, Tư Khờ phôn lại:
- Con chó nhà tôi không sao cả, vì ban ngày thì nó ngủ!


GÍA TRỊ CỦA TÌNH YÊU

Hai ngừơi bạn ngồi nhậu nhẹt, anh  Tư  cho bạn xem chiếc nhẫn hột xòan
to tướng mà anh mới mua tặng để vị hôn thê, anh Năm góp ý kiến:
- Tôi nghĩ anh nên tặng cho cô ta chiếc xe Mercedes có phải là rẻ tiền
mà cô ta thích hơn không?
Anh Tư  thở dài:
- Tôi cũng biết thế, nhưng mà làm sao tìm ra chiếc Mercedes giả đây?



Lệch Phà

Thằng con rể nguời Nam Ky` và ông già vợ người Quảng Nam .
Ông già vợ hỏi : " Bữa ni con có rẻn chở ba đi một chút ."
Thằng kia trả lời : " Con kẹt " .
Ông già vác gậy rượt , " Teo nhờ mì chở , không chở thì thôi sao lại
chửi thề ... "



------------------------------
--------------------------------------------------------------------
Sau buổi học xóa mù chữ , chàng rủ nàng ra vệ cỏ bờ đê ngồi hóng mát .
Mãi không thấy chàng động tĩnh gì , nàng đâm ra sốt ruột , bèn kiếm cách gợi ý .
- Em đố anh đánh vần được chữ này ! - Nàng thỏ thẻ .
- Chữ gì vậy em ?
- Chữ " xem " ...
- Tưởng gì ! Chữ ấy thì dễ ợt !
Chàng hấp tấp ngắt lời rồi cất tiếng ê a :
- E ... mờ ... em , xờ ... em... xem .
- Đấy , có thế thôi mà cứ để người ta phải nhắc ! Nàng phụng phịu ...



------------------------------
--------------------------------------------------------------------------

Khách khứa ra về hết, trong buồng chỉ còn đôi vợ chồng trẻ.
Cùng nhau uống ly rượu hợp cẩn, nhìn nhau say đắm,
Chú rể hăng hái giục: "Thôi, ta vào việc đi em!".
Cô dâu bẽn lẽn: "Vội thế. Còn sớm mà anh!" .
Chú rể nôn nóng: "Sớm gì nữa, 10h rồi đấy".
Cô dâu lại bẽn lẽn: "Nhỡ ai gọi cửa thì phiền".
Chú rể càng nôn nóng: "Không ai quấy rầy chúng mình nữa đâu.
Thôi, nhanh lên em! Anh chịu không nổi rồi".
Cô dâu rụt rè: "... Thế anh tắt đèn đi vậy. Xấu hổ lắm".
Chú rể trố mắt: "Sao lại phải tắt đèn? Tắt đèn thì làm sao... đếm tiền được?"..



----- Forwarded Message -----
From: Tran Ho <TranHo1@yahoo.com>
To: Huyet Hoa <HUYETHOA@yahoogroups.com>; vbHouston dalat <vobihouston@yahoogroups.com>
Sent: Saturday, October 29, 2011 9:29 AM
Subject: [HUYET-HOA] Chuyen Vui











__,_._,___


No comments:

Post a Comment