Saturday, October 29, 2011

Cựu TBT Nông Đức Mạnh cưới vợ trẻ


28/10/2011
Cựu TBT Nông Đức Mạnh và bà vợ mới Đỗ Thị Huyền Tâm .
.
-
Theo nhiêu nguồn dư luận khác nhau đang bàn tán sôi động  : Sau khi rời ghế Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam mới gần 1 năm, Cụ Nông Đức Mạnh cảm thấy ‘cô đơn’ và quyết định lấy vợ. Người vợ sắp cưới của cụ cựu Tổng Nô g là cô gái còn trẻ và dễ thương vùng Kinh Bắc (Bắc Ninh)
Phóng viên Trạch Văn Đoành cho biết, cô dâu là Đỗ Thị Huyền Tâm, sinh  17/10/1966, quê tại Ninh Xá, tỉnh  Bắc Ninh (đồng hương với tướng Phạm Văn Trà). Về tuổi đời, người vợ tương lai của  cựu TBT Nông Đức Mạnh trẻ hơn con trai, là ‘Thái tử’ Nông Quốc Tuấn, Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang 3 tuổi. Kinh Bắc cũng là vùng ‘quen biết’ với cháu nội của cụ cựu Tổng Nông
Cô dâu là một người khá nổi tiếng. Cô là Tổng giám đốc một công ty trách nhiệm ‘vô hạn” mang tên Minh Tâm , là đại biểu Quốc hội khoá 12 và khóa 13 hiện nay.

Đai biểu Quốc hội  Đỗ Thị Huyền Tâm  vợ tương lại của cưu TBT Nông Đức Mạnh
Đai biểu Quốc hội  Đỗ Thị Huyền Tâm  vợ tương lại của cưu TBT Nông Đức Mạnh
Qua tìm hiểu, phóng viên Trạch Văn Đoành còn phát hiện thêm, đây là lần lên xe hoa  thứ 4 của cô. Đỗ Thi Huyền Tâm . Ba người chồng trước của cô là Hải Kem, Khuyết danh và Đại tá QĐNDVN mang tên NInh. Riêng người chồng đầu là nổi nhất vì anh là Tổng giám đốc công ty  kem Tràng Tiền. Với  cụ cựu Tổng Nông đây là lần thứ 2 cưới vợ.
Sau đám cưới, đôi uyên ương  ở đâu vẫn còn là bí mật. Cô dâu có một biết thự sang trọng tại Nhân Mỹ, Mỹ Đình – Hà Nội -  nhưng theo phóng viên, khả năng ‘ở rể’ của cụ cựu Tổng Nông là khó có thể chấp nhận. Do đó, đôi uyên ương  chắc sẽ về  biệt thự  của cụ  Tổng Nông tại Hồ Tây gần nhà người tiên nhiệm quá cố Lê Duẩn.
Dư luận bàn tán nhiều và rất khâm phục tính quyết đoán của  cụ cựu Tổng Nông  Mặc cho lời ong tiếng ve, sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình, con, cháu, bạn bè nhưng  Cụ vẫn kiên định ý nguyện,có vị hôn thê mới  bất chấp tuổi tác trẻ hơn con mình 3 tuổi.


No comments:

Post a Comment